ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ทูเคิ่ลรับเสือเหลืองลิ้นห้อยเกมเฉือนฮันโนเวอร์

ทูเคิ่ลรับเสือเหลืองลิ้นห้อยเกมเฉือนฮันโนเวอร์

Posted 14/02/2016 by siamsport

 

โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ ดอร์ทมุนด์ ระบุ "เสือเหลือง" ต้องออกแรงเหนื่อยก่อนที่จะชนะ ฮันโนเวอร์ 1-0 พร้อมรับทีมของตนยังมีจุดที่ต้องแก้ไขอีกเพียบ

โธมัส ทูเคิ่ล เทรนเนอร์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยอมรับว่า ทีมของตนต้องเหนื่อยกันสุดๆ กว่าที่จะเปิดรัง ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค เฉือนชนะ ฮันโนเวอร์ 96 ด้วยสกอร์ 1-0 ในเกม บุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อวันเสาร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

ด้วยความที่เจอกับบ๊วยของตารางคะแนน ทำให้หลายฝ่ายเชื่อว่า ดอร์ทมุนด์ จะเก็บชัยชนะไปได้แบบไม่ยากเย็นนัก แต่สุดท้ายเจ้าถิ่นก็ทำได้แค่ประตูเดียวจาก เฮนริค มคิทาร์ยาน ในนาทีที่ 57 ส่งผลให้ "เสือเหลือง" เก็บเพิ่มเป็น 48 คะแนน จากการลงเล่น 21 นัด ตามหลัง บาเยิร์น มิวนิค ที่เป็นจ่าฝูง และลงเล่นน้อยกว่าพวกเขา 1 เกมอยู่ 5 คะแนน

"มันดูเป็นงานที่หนักมาก เราเริ่มได้ดี แต่ไม่ได้สร้างโอกาสที่จะแจ้งมากพอ แล้วจากนั้นมันก็กลายเป็นเกมที่ยากและตึงเครียด ในแง่ของฟอร์มการเล่นนั้น มันยังมีจุดให้ปรับปรุงอีกเยอะ แต่แน่นอนว่าเราดีใจที่ได้ 3 คะแนน" ทูเคิ่ล ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทางการ!กุนซือฮอฟเฟ่นไฮม์เด็กสุดนำทีมบู๊บุนเดสฯ
    ยูเลี่ยน นาเกลส์มันน์ กุนซือวัยเพียง 28 ปีของ ฮอฟเฟ่นไฮม์ กลายเป็นเทรนเนอร์อายุน้อยที่สุดที่ได้คุมทีมลงเล่นเกม บุนเดสลีกา เยอรมัน อย่างเป็นทางการ โดยเจ้าตัวเพิ่งรับตำแหน่งเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา
  • ทูเคิ่ลแย้มทำเต็มที่จับกุนโดกันต่อสัญญายาว
    โธมัส ทูเคิ่ล โค้ช "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เผย อิลคาย กุนโดกัน เนื้อหอมสุดๆ มีหลายทีมสนใจ ทำให้การเจรจาต่อสัญญาใหม่ จากที่จะหมดอายุปี 2017 ไม่ได้ทำกันง่ายๆ ยืนยัน กำลังคุยกันอยู่ และเชื่อว่ามีโอกาสที่จะจบแบบสวยงาม
  • อันเชเล็งดึงเบนซ์-ฮาเมสเข้ารังเสือใต้
    คาร์โล อันเชลอตติ ว่าที่กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค เล็งดึง คาริม เบนเซม่า และ ฮาเมส โรดริเกซ 2 แข้งตัวเก่ง เรอัล มาดริด เสริมทัพในซัมเมอร์นี้ หลังเคยทำงานกับทั้งคู่สมัยกุมบังเหียน "ราชันชุดขาว"
  • พี่เสือเซ็ง!ไร้3แข้งเก่งเยือนเอาก์สบวร์ก
    ยังต้องปวดหัวกับปัญหานักเตะบาดเจ็บต่อไปสำหรับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค เมื่อส่ออดใช้งาน มาริโอ เกิทเซ่, ฟร้องค์ ริเบรี่ และ แซร์ดาร์ ทาสซี่ ในเกมเยือน เอาก์สบวร์ก วันอาทิตย์นี้ เนื่องจากต่างยังมีปัญหาบาดเจ็บรบกวน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »