ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เสือใต้ทรุด!บาดสตูเบอร์ข้อเท้าเดี้ยงพัก3เดือน

เสือใต้ทรุด!บาดสตูเบอร์ข้อเท้าเดี้ยงพัก3เดือน

Posted 14/02/2016 by siamsport

 

งานนี้ โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค คงต้องปวดหัวอย่างหนักกับการจัดทีม เมื่อล่าสุด โฮลเกอร์ บาดสตูเบอร์ ปราการหลังกระดูกเปราะ ต้องพักยาวอีกแล้วถึง 3 เดือน หลังข้อเท้าพังระหว่างซ้อม

โฮลเกอร์ บาดสตูเบอร์ เซนเตอร์แบ็กเลือดเบียร์ของ บาเยิร์น มิวนิค ยอดสโมสรลูกหนังแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน จะลงสนามช่วยต้นสังกัดไม่ได้เป็นเวลาราว 3 เดือน หลังจากที่เข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้า เมื่อวันเสาร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

ปราการหลังวัย 26 ปี ได้รับบาดเจ็บจนถึงขั้นกระดูกข้อเท้าหักในการซ้อมครั้งสุดท้ายเมื่อวันเสาร์ ก่อนที่จะเข้ารับการผ่าตัดทันที โดย บาดสตูเบอร์ ถือเป็นนักเตะที่เจอปัญหาบาดเจ็บเล่นงานมาตลอด ซึ่งก่อนหน้านี้ก็เคยบาดเจ็บหนักตรงหัวเข่าถึง 2 ครั้ง (ปี 2012 และ 2014) และฤดูกาลนี้เจ้าตัวก็เพิ่งกลับมาลงสนามช่วยทีมได้เมื่อเดือนพฤศจิกายน ปีก่อน หลังพักแข้งไปนานถึง 7 เดือน เพราะปัญหาบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อต้นขา

การพักยาวอีกรอบของ บาดสตูเบอร์ ได้สร้างความปวดหัวให้กับ โจเซป กวาร์ดโอล่า กุนซือ บาเยิร์น อย่างหนัก เนื่องจากตอนนี้แทบไม่เหลือกองหลังให้ใช้งานแล้ว โดย เยโรม บัวเต็ง และ ฆาบี มาร์ติเนซ ต่างก็ต้องพักยาว ขณะที่ เมห์ดี้ เบนาเตีย ก็เพิ่งฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บ

ทั้งนี้ บาเยิร์น มีโปรแกรมสุดหินที่จะต้องบุกไปเยือน ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก วันอังคารที่ 23 กุมภาพันธ์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสือใต้สนมั้ย?โมดริชบอกชอบอันเช่ที่สุด
    ลูก้า โมดริช กองกลางชาวโครแอต ของ เรอัล มาดริด อาจทำให้ บาเยิร์น มิวนิค ฉุกคิด หลังบอกว่าจากที่ได้ทำงานกับโค้ชหลายๆ คนใน ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เขาชื่นชอบ คาร์โล อันเชล็อตติ ที่สุด ก่อนแสดงการ "อยู่เป็น" ด้วยการยกย่อง ซีเนดีน ซีดาน ว่าเป็นยอดโค้ช ที่จะประสบความสำเร็จแน่นอน
  • อันเชเล็งดึงเบนซ์-ฮาเมสเข้ารังเสือใต้
    คาร์โล อันเชลอตติ ว่าที่กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค เล็งดึง คาริม เบนเซม่า และ ฮาเมส โรดริเกซ 2 แข้งตัวเก่ง เรอัล มาดริด เสริมทัพในซัมเมอร์นี้ หลังเคยทำงานกับทั้งคู่สมัยกุมบังเหียน "ราชันชุดขาว"
  • เสือใต้เฮ!ร็อบเบนลั่นไม่ย้ายตามเป๊ปไปซิตี้
    อาร์เยน ร็อบเบน ยอดปีก บาเยิร์น มิวนิค ระบุชัด ไม่ย้ายไป แมนฯ ซิตี้ ตามกุนซือ โจเซป กวาร์ดิโอล่า แน่นอน พร้อมย้ำ "เสือใต้" หวังกอบโกยแชมป์ให้ได้มากที่สุดในซีซั่นนี้
  • เป๊ปโล่งเสือใต้ทุบโบคุ่มเข้ารอบเดเอฟเบฯ
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค เผยโล่งใจที่ต้นสังกัดเอาชนะ โบคุ่ม ได้สำเร็จ พร้อมตีตั๋วผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศศึกเดเอฟเบ โพคาล เมื่อวันพุธที่ผ่านมา บอกคู่แข่งเล่นได้ดีมาก และมาสู้เต็มที่ ก่อนจะถูกไล่ออกจนทำให้ "เสือใต้" ครองเกมได้ในครึ่งหลัง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »