ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รูนชี้โอกาสผีติดท็อปโฟร์เลือนลาง

รูนชี้โอกาสผีติดท็อปโฟร์เลือนลาง

Posted 14/02/2016 by siamsport

เวย์น รูนี่ย หัวหอกตัวเก่ง แมนฯ ยูไนเต็ด รับสภาพ มันยากมากๆ แล้วที่ "ปีศาจแดง" จะติดกลุ่มท็อปโฟร์ซีซั่นนี้ หลังออกไปพ่าย ซันเดอร์แลนด์ 1-2 ระบุเป็นผลการแข่งขันที่น่าผิดหวังสุดๆ

 เวย์น รูนี่ย์ กองหน้ากัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่า ต้นสังกัดของตนมีโอกาสน้อยมากๆ แล้วที่จะปิดฉากฤดูกาลนี้ด้วยการกลุ่ม 4 อันดับแรก หลังจากที่ทัพ "ปีศาจแดง" พลาดท่าบุกไปแพ้ ซันเดอร์แลนด์ 1-2 ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

  เจ้าถิ่นขึ้นนำอย่างรวดเร็วตั้งแต่นาทีที่ 3 จากผลงานของ วาห์บี คาซรี่ กระนั้น แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ตีเสมอได้จาก อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล นาทีที่ 39 กระนั้น "แมวดำ" ก็มาได้ประตูชัยจากการทำเข้าประตูตัวเองของ ดาบิด เด เคอา นายทวารทีมเยือน นาทีที่ 82 ซึ่งการปราชัยครั้งนี้ทำให้ "ปีศาจแดง" ที่รั้งอันดับ 5 มีคะแนนตามหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมอันดับ 4 ที่ลงเตะน้อยกว่า 1 นัด ถึง 6 แต้ม

 "สำหรับตอนนี้มันยากมากๆ แล้วที่จะเข้าไปเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ผ่านการติดกลุ่มท็อปโฟร์ เราสร้างโอกาสได้ไม่มากพอในเกมนี้ และเล่นไม่ดุดันมากพอด้วย เราตั้งรับลูกเซตพีซกันไม่ดี ซึ่งมันก็ส่งผลอย่างชัดเจน มันเป็นผลการแข่งขันที่น่าผิดหวังจริงๆ" หัวหอกทีมชาติอังกฤษวัย 30 ปี กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีเครียด!ดาร์เมี่ยนเจ็บไหล่เกมบู๊แมวดำ
    แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องปวดหัวกับปัญหานักเตะถูกอาการเดี้ยงเล่นงาน ล่าสุด มัตเตโอ ดาร์เมียน กองหลังชาวอิตาลี ได้รับบาดเจ็บระหว่างเกมดวล "แมวดำ" ยังไม่ชัวร์ว่าต้องพักฟื้นนานเท่าใด
  • ฝีเท้าเข้าตา!ผีเล็งดึงดิยาร์ร่าร่วมก๊วน
    แมนฯ ยูไนเต็ด สร้างความประหลาดใจด้วยการวาง ลาสซาน่า ดิยาร์ร่า มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศส เป็นเป้าหมายเสริมแดนกลาง หลังอดีตแข้ง "ปืนใหญ่" กลับมาโชว์ฝีเท้าโดดเด่นอีกครั้ง พร้อมยืนข้อเสนอให้ มาร์กเซย พิจารณาช่วงหน้าร้อนนี้
  • ได้แค่นี้จริงๆ!ฟานกัลเผยทำดีที่สุดกับผีแล้ว
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ตนทำดีที่สุดแล้ว และไม่สามารถทำอะไรมากกว่านี้ได้ หลังจากที่ล่าสุดพ่าย ซันเดอร์แลนด์ 1-2 พร้อมเผยโอกาสดีที่สุดที่ทีมจะได้ตั๋วลุย แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า คือการซิวแชมป์ ยูโรปา ลีก มาครองให้ได้
  • หมดสภาพ!ผีสุดห่วยบุกพ่ายแมวดำ1-2
    ซันเดอร์แลนด์ เปิดรังเฉือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แบบสุดมันส์ 2-1 และนับเป็นครั้งแรกในเกมลีก ที่"แมวดำ"เปิดสนามสเตเดียมออฟไลต์ของตัวเอง เอาชนะ "ปีศาจแดง"ได้ ในการแข่งขัน ศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 13 ก.พ. 2559

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »