ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » Preview พรีเมียร์ลีก : แอสตัน วิลลา - ลิเวอร์พูล

Preview พรีเมียร์ลีก : แอสตัน วิลลา - ลิเวอร์พูล

Posted 14/02/2016 by goal.com

แอสตัน วิลลา ที่กำลังดิ้นรนเพื่อหนีโซนตกชั้นจะเก็บแต้มได้หรือไม่ เมื่อต้องรับการมาเยือนของ ลิเวอร์พูล

ถ่ายทอดสดทางช่อง CTH Stadium 2

วันอาทิตย์ที่ 14 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 21.05 น.

สภาพความพร้อมของทั้งสองทีม

แอสตัน วิลลา มีปัญหาในการจัดทัพพอสมควรเมื่อจะไม่มี จอร์แดน อมาวี, อดามา ตราโอเร, ลิบอร์ โคซัค และ แจ็ค เกรลิช ที่มีอาการบาดเจ็บ ขณะที่ จอร์แดน อายิว ดาวยิงตัวเก่งก็มาติดโทษแบนในเกมนี้ นอกจากนี้ยังต้องรอเช็คความฟิตของ รูดี้ เกสเตด และ คาร์ลอส ซานเชซ อีกด้วย ข่าวดีคือ เลอันโดร บาคูนา น่าจะผ่านความฟิตลงสนามได้ทัน แนวรุกยังคงมี คาร์เลส กิล และ กาเบรียล อั๊กบอนลาฮอร์ เป็นตัวทีเด็ดเช่นเคย

ลิเวอร์พูล ก็อยู่ในสภาพทีมที่ไม่สมบูรณ์เช่นกันเมื่อจะไม่มี โจ โกเมซ, แดนนี อิงค์, มาร์ติน สเคอร์เทล และ เดยัน ลอฟเรน ที่มีอาการบาดเจ็บ นอกจากนี้ยังต้องรอเช็คความฟิตของ โจ อัลเลน และ สตีเฟน คอลเกอร์ อีกด้วย แต่ข่าวดีคือน่าจะได้ ดาเนียล สเตอร์ริดจ์กลับมามีชื่อบนม้านั่งสำรองอีกครั้ง ส่วนแนวรุกได้ ฟิลิปป์ คูตินโญ กลับมาประสานงานกับ อดัม ลัลลานา และ โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน

รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

แอสตัน วิลลา I บันน์(GK), ริชาร์ด, โอโคเร, เลสค็อตต์, ซิสโซโก้, บาคูนา, เวสต์วู้ด, กูอาเย, เวเรตูท์, กิล, อั๊กบอนลาฮอร์

ลิเวอร์พูล I มิโญเลต์(GK), ไคลน์, ตูเร, ซาโก้, โมเรโน, ชาน, เฮนเดอร์สัน, มิลเนอร์, ลัลลานา, คูตินโญ, ฟีร์มิโน 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์ยังกู้ฟอร์ม!ฟีร์มีโน่พร้อมตะบัน,วิลล่าสู้หนีบ๊วย
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยังคงหาฟอร์มเก่งให้เจอโดยนัดนี้ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ จะถูกส่งลงล่าตาข่าย เกมบุกถิ่น "สิงห์ผยอง" แอสตัน วิลล่า ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 14 ก.พ. ศกนี้
  • อยากคว้าชปล.!ซัวเรซเผยเหตุลาหงส์ซบบาร์ซ่า
    หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงอุรุกวัย ยอมรับต้องการลงสนามและคว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครอง เป็นสาเหตุที่ตัดสินใจย้ายจาก ลิเวอร์พูล มาอยู่ บาร์เซโลน่า แต่ยืนยัน "หงส์แดง" ยังอยู่ในหัวใจไม่เปลี่ยนแปลง
  • คล็อปป์ชี้เบนเตเก้ต้องทำงานหนักเพื่อคืนฟอร์ม
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ชี้ คริสติย็อง เบนเตเก้ กองหน้าของทีม ต้องทำงานหนักขึ้นเพื่อผ่านพ้นช่วงฟอร์มตกให้ได้ หลังแข้งเบลเยียมยิงประตูไม่ได้เลยนับตั้งแต่ขึ้นปี 2016 บอกทุกอย่างขึ้นอยู่กับตัวนักเตะเอง และเชื่อว่าปัญหานี้สามารถแก้ไขได้
  • ซัวเรซยันถ้ากลับพรีเมียร์ต้องหงส์เท่านั้น
    หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัย ของ บาร์เซโลน่า เผยเป้าหมายตอนนี้คืออยู่เล่นใน คัมป์ นู ให้นานที่สุด แต่เพราะฟุตบอลเอาแน่เอานอนไม่ได้ ทำให้ไม่ปฏิเสธโอกาสย้ายสังกัด ซึ่งในส่วนของพรีเมียร์ลีก ก็พร้อมกลับไปเล่นเช่นกัน แต่ต้องเป็นกับ ลิเวอร์พูล ทีมเดียวในดวงใจ เท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »