ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฮอตชอตสับฟานกัลดีแต่ผลาญเงินแต่ทีมไม่ก้าวหน้า

ฮอตชอตสับฟานกัลดีแต่ผลาญเงินแต่ทีมไม่ก้าวหน้า

Posted 14/02/2016 by siamsport

"ฮอตชอต" อลัน เชียเรอร์ ตำนานกองหน้าทีมชาติอังกฤษ ชี้ หลุยส์ ฟาน กัล ตกอยู่ในสถานการณ์น่าเป็นห่วง หลังจากเกมล่าสุดแพ้ ซันเดอร์แลนด์ 2-1 ชี้ใช้เงินไปมหาศาล แต่ทีมกลับย่ำอยู่กับที่ เท่านั้นไม่พอ แม้ทีมจะมีข่าวลือกับ โชเซ่ มูรินโญ่ ต่อเนื่อง แต่สโมสรกลับไม่ปฏิเสธข่าวซะงั้น

        อลัน เชียเรอร์ ตำนานกองหน้าทีมชาติอังกฤษ และนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด จวกยับ หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ คุมทีมมา 2 ปี ผลาญเงินไปบานตะไท แต่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นอกจากเล่นไม่เอาอ่าวเอาประเทศแล้ว ยังไร้ซึ่งวี่แววของพัฒนาการด้วย ล่าสุดออกไปโดน ซันเดอร์แลนด์ เปิดสนามสเตเดี้ยม ออฟ ไลท์ เชือดๆ นิ่มๆ 2-1 ส่งกลับโรงละครแห่งความฝันแบบมึนกันทั้งบาง เกมลีกผู้ดี วันเสาร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา


            ฟาน กัล กำลังโดนวิจารณ์ว่าคุมทีมได้กระจอกกว่า เดวิด มอยส์ ที่โดนไล่ออกปลายซีซั่น 2013-2014 ก่อนที่ทีมจะจบด้วยอันดับ 7 ในปีนั้น เนื่องจาก ฟาน กัล มีประสบการณ์ ผ่านความสำเร็จมาเพียบ และที่สำคัญที่สุด อยากได้นักเตะคนไหน เอ็ด วู้ดเวิร์ด รองประธานบริหาร รีบไปเบิกเงินซื้อมาสนองตัณหาให้เสมอ ดีบ้างแย่บ้างสลับกันไป จนผลาญเงินไปแล้วกว่า 250 ล้านปอนด์ (ราว 13,250 ล้านบาท)  


            เชียเรอร์ ที่เคยปฏิเสธเล่นให้ "ปีศาจแดง" และอยู่ในทีมแบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ชุดคว้าแชมป์ลีกปี 1995 กล่าวว่า "ผมไม่คิดว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตอนนี้พัฒนาไปจากตอนแรกที่เขามาคุมทีม ผมมองไม่เห็นการพัฒนาอะไรเลยแม้จะใช้เงินไปแล้วกว่า 250 ล้านปอนด์ สิ่งที่จะเป็นสัญญาเตือน (ถึง ฟาน กัล) ก็คือหนังสือพิมพ์แทบทุกฉบับเล่นข่าว มูรินโญ่ แต่ไม่มีผู้บริหารแมนฯ ยูไนเต็ด คนไหนออกมาปฏิเสธ นี่เรียกว่าน่าเป็นห่วงแล้วหละ" 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »