ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ริเบรี่มีลุ้นลงเล่นเกมเยือนเอาก์สบวร์ก

ริเบรี่มีลุ้นลงเล่นเกมเยือนเอาก์สบวร์ก

Posted 14/02/2016 by siamsport

 

ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีก บาเยิร์น มิวนิค มีลุ้นได้กลับมาลงสนามอีกครั้ง หลังมีชื่อในทีมชุดเยือน เอาก์สบวร์ก วันอาทิตย์นี้ และจะเป็นการเล่นนัดที่ 3 เท่านั้นในซีซั่นนี้ หลังจากที่เจ็บไปนานตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว

ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกตัวเก่ง "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา อาจจะได้กลับมาลงสนามให้กับต้นสังกัดอีกครั้ง หลังจากมีชื่ออยู่ในทีมชุดฟาดแข้งกับ เอาก์สบวร์ก ในเกมลีก วันอาทิตย์ที่ 14 กุมาพันธ์นี้

ดาวเตะฝรั่งเศส วัย 32 ปี มีอาการบาดเจ็บต้นขาในช่วงกลางเดือนธันวาคมในเกมที่เขาเพิ่งกลับมาลงเล่นเป็นนัดที่ 2 หลังจากที่ต้องพักไปนาน 9 เดือนเนื่องจากอาการบาดเจ็บข้อเท้า แต่ล่าสุดก็สามารถกลับมาลงฝึกซ้อมได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ บาเยิร์น ใส่ชื่อ ริเบรี่ เอาไว้ในทีมที่จะบุกไปเยือน เอาก์สบวร์ก และสโมสรก็ได้ลงภาพวิดีโอที่เขาขึ้นรถบัสไปกับทีมด้วยในทวิตเตอร์ และหากได้ลงเล่นก็จะเป็นเพียงนัดที่ 3 เท่านั้นที่ปีกตัวเก่งลงสนามในฤดูกาลนี้

 ริเบรี่ ยิงประตูได้ในเกมลีกที่บุกเยือน โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค เมื่อเดือนธันวาคม แต่ก็ได้รับบาดเจ็บจากเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ ดินาโม ซาเกร็บ หลังกลับมาเล่นได้เพียงไม่นาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดิมพัน3แต้ม!เสือใต้ยกพลบุกถิ่นเอาก์สบวร์ก
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค โดน ดอร์ทมุนด์ รองจ่าฝูงทำแต้มไล่จี้ขึ้นมาแบบห่างๆ หวังเก็บ 3 คะแนนกลับรัง เพื่อรักษาระยะห่างให้เท่าเดิม เกมบุกเยือน เอาก์สบวร์ก ทีมอันดับ 15 ในการแข่งขันฟุตบอลบุนเดส ลีกา เยอรมัน วันอาทิตย์ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2559
  • เสือใต้ทรุด!บาดสตูเบอร์ข้อเท้าเดี้ยงพัก3เดือน
    งานนี้ โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค คงต้องปวดหัวอย่างหนักกับการจัดทีม เมื่อล่าสุด โฮลเกอร์ บาดสตูเบอร์ ปราการหลังกระดูกเปราะ ต้องพักยาวอีกแล้วถึง 3 เดือน หลังข้อเท้าพังระหว่างซ้อม
  • เสือใต้สนมั้ย?โมดริชบอกชอบอันเช่ที่สุด
    ลูก้า โมดริช กองกลางชาวโครแอต ของ เรอัล มาดริด อาจทำให้ บาเยิร์น มิวนิค ฉุกคิด หลังบอกว่าจากที่ได้ทำงานกับโค้ชหลายๆ คนใน ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เขาชื่นชอบ คาร์โล อันเชล็อตติ ที่สุด ก่อนแสดงการ "อยู่เป็น" ด้วยการยกย่อง ซีเนดีน ซีดาน ว่าเป็นยอดโค้ช ที่จะประสบความสำเร็จแน่นอน
  • อันเชเล็งดึงเบนซ์-ฮาเมสเข้ารังเสือใต้
    คาร์โล อันเชลอตติ ว่าที่กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค เล็งดึง คาริม เบนเซม่า และ ฮาเมส โรดริเกซ 2 แข้งตัวเก่ง เรอัล มาดริด เสริมทัพในซัมเมอร์นี้ หลังเคยทำงานกับทั้งคู่สมัยกุมบังเหียน "ราชันชุดขาว"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »