ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ยังต้องลุ้น! AK9 ไม่ชัวร์ปักหลักมังกรไฟ, 5 ทีมรุมจีบ

ยังต้องลุ้น! AK9 ไม่ชัวร์ปักหลักมังกรไฟ, 5 ทีมรุมจีบ

Posted 14/02/2016 by goal.com

 

กองหน้าทีมชาติไทยไม่ชัวร์ว่าจะอยู่ค้าแข้งกับมังกรไฟใน ฤดูกาลนี้หรือไม่ หลังยังรอความชัดเจนจากผู้บริหารชุดใหม่ ท่ามกลางความสนใจจาก 5 สโมสร

อดิศักดิ์ ไกรษร กองหน้าของบีอีซี เทโรศาสน ทีมในศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ยอมรับตนเองยังไม่ชัวร์ว่าจะอยู่ค้าแข้งกับทีมในฤดูกาล 2016 หรือไม่ หลังขณะนี้ยังรอความชัดเจนจากผู้บริหารชุดใหม่ ซึ่งคาดว่าอีกประมาณ 2-3 วันน่าจะได้ข้อสรุป

มังกรไฟต้องเสียแกนหลักออกไปแล้วหลายรายจากการที่สโมสรมีการเปลี่ยนแปลง ผู้บริหารชุดใหม่ และล่าสุดยังต้องลุ้นว่าอนาคตการค้าแข้งของดาวยิงตัวเก่งอย่าง "AK9" จะออกมาทิศทางใด ในขณะที่เหลือเวลาอีก 2 สัปดาห์ ฤดูกาลจะเปิดฉากขึ้น

"กับเทโรตอนนี้ก็ยังไม่รู้อะไรเลยครับ" อดิศักดิ์ยอมรับ "ไม่ รู้ว่าผู้ใหญ่เขาตกลงกันยังไง ก็ยังไม่รู้ว่าในปีนี้ผมจะต้องเล่นที่ไหน ซึ่งยังรอคำตอบจากทางสโมสรอยู่ ก็ยังไม่ชัวร์และบอกไม่ได้ว่าจะอยู่เทโรต่อไปหรือไม่ มันยังไม่มีอะไรที่ชัดเจน แต่คิดว่าอีกประมาณ 2-3 วันก็น่าจะรู้เรื่อง"

กองหน้าวัย 25 ปีกล่าวต่อว่า "ที่ผ่านมาก็มีหลายสโมสรติดต่อเข้ามาค่อนข้างเยอะ ทั้งที่เป็นข่าวและไม่เป็นข่าว ประมาณ 4-5 ทีม แต่ผมยังมีสัญญากับเทโรอยู่ ยังตัดสินใจอะไรไม่ได้"

"แต่ใจผมยังอยากอยู่ช่วยเทโรต่อ แม้ว่าจะเพิ่งมาอยู่แค่ปีแรก แต่ก็รู้สึกอบอุ่นและผูกพันธ์พอสมควรครับ" อดีตกองหน้าบุรีรัมย์ฯ กล่าวปิดท้าย

ทั้งนี้ อดิศักดิ์ ไกรษร เพิ่งระเบิดฟอร์มเก่งยิง 1 จ่าย 1 พาสถาบันศึกษาอย่าง ธรรมศาสตร์ ถล่ม จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย 5-1 ซิวแชมป์ฟุตบอลประเพณีครั้งที่ 71 เมื่อวานนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »