ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แค่คิดก็มันส์!ชาบีอยากเห็นมูคุมผีบู๊เป๊ป

แค่คิดก็มันส์!ชาบีอยากเห็นมูคุมผีบู๊เป๊ป

Posted 14/02/2016 by siamsport

ชาบี เอร์นานเดซ กองกลางคลาสสิคจอมเก๋า เชื่อ พรีเมียร์ลีก ระอุแน่นอน ถ้าหาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เลือก โชเซ่ มูรินโญ่ มาคุมทีมในซีซั่นหน้า เพราะจะได้ทำทีมสู้กับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ว่าที่กุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ แบบที่เคยซัดกันที่ สเปน มาแล้ว

ชาบี เอร์นานเดซ กองกลางจอมเก๋าชาวสเปน ของ อัล-ซาด ทีมดังของกาตาร์ เผย แค่คิดก็มันสุดติ่งแล้ว กับโอกาส และความเป็นไปได้ที่จะได้เห็น เป๊ป กวาร์ดิโอล่า วัดกึ๋นกับ โชเซ่ มูรินโญ่ หาก โค้ชชาวโปรตุกีส ลงเอยด้วยการได้เป็นผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จริงๆ หลังจาก เป๊ป ตีตตราจองเก้าอี้นายใหญ่ทีม "เรือใบสีฟ้า" ที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม แล้ว

โอกาสที่ทีม "ปีศาจแดง" จะเปลี่ยนกุนซือ เริ่มเด่นชัดมากขึ้น หลังจาก "อ.หลุยส์ จอมปรัชญา" หลุยส์ ฟาน กัล ทำงามหน้า พาทีมออกไปแพ้ทีมลูกไล่อย่าง ซันเดอร์แลนด์  1-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 13 ก.พ. ที่ผ่านมา ซึ่งหากมีการเปลี่ยนแปลงจริงๆ มูรินโญ่ เป็นโค้ชที่ได้รับการมองว่า มีโอกาสได้จ๊อบที่สุด ทั้งชื่อเสียง บารมี ที่จะต้องมาแบกรับความกดดันในการพา ยูไนเต็ด กลับมายิ่งใหญ่

ชาบี ที่เคยเล่นให้ เป๊ป นาน 4 ปี ร่วมกันคว้าแชมป์ลีก 3 สมัย, แชมเปี้ยนส์ ลีก 2 สมัย และ โกปา เดล เรย์ 2 สมัย กล่าวว่า "ผมว่ามันจะเป็นเรื่องดีของเกมฟุตบอล ถ้าทุกอย่างอยู่ในกรอบ มันจะเป็นเรื่องสุดยอดของพรีเมียร์ลีก แบบสมัยที่พวกเขาอยู่ บาร์เซโลน่า และ มาดริด จนกระทั่งมันมีอะไรพลิกผันไปสู่อะไรบางอย่างนอกเหนือจากเกมฟุตบอล" 

"ปีหน้าน่าจะเป็นการต่อสู้ที่น่าทึ่งของ เป๊ป และ มู ถ้าหากมีการยืนยันว่า โชเซ่ เซ็นสัญญากับยูไนเต็ด มันน่าจะสนใจ ผมเชื่อว่า ซิตี้ จะไปได้สวยกับเป๊ป แน่นอนว่าผมเชื่อในความเข้าใจในเกมฟุตบอลของเขา ปรัชญาของเขา มูคือผู้ชนะ แต่ในคนละวิธีการ ที่แตกต่างไปในเกมฟุตบอล"
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปเยฯยันเรือใบไม่ได้ฟอร์มตกเพราะเรื่องกุนซือ
    มานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยันการจ่อลาต้นสังกัดในช่วงจบซีซั่นนี้ไม่ได้เป็นเหตุผลทำให้ทีมฟอร์มตกในช่วงหลัง ชี้นักเตะต้องการคว้าแชมป์ และความสัมพันธ์กับลูกทีมก็ยังคงเหมือนเดิม พร้อมบอกอนาคตของตัวเองไม่ใช่สิ่งที่น่ากังวลแต่อย่างใด
  • หิ้วมาด้วย!ลือเป๊ปหนีบอลาบามาลงเรือด้วย
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค และว่าที่นายใหญ่คนใหม่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้องการกระชาก ดาวิด อลาบา ฟูลแบ็กตัวเก่ง มาเสริมแนวรับ "เรือใบสีฟ้า" ซัมเมอร์นี้ หลัง กาแอล กลิชี่, อเล็กซานดาร์ โคลารอฟ, บาการี่ ซาญ่า และ ปาโบล ซาบาเลต้า 4 แบ็กต้นสังกัดใหม่ ต่างอายุครบ 30 ปีขึ้นไปแล้ว แต่ "เสือใต้" ก็ไม่อยากที่จะปล่อยตัวนักเตะออกไปแต่อย่างใด
  • ฮอตชอตสับฟานกัลดีแต่ผลาญเงินแต่ทีมไม่ก้าวหน้า
    "ฮอตชอต" อลัน เชียเรอร์ ตำนานกองหน้าทีมชาติอังกฤษ ชี้ หลุยส์ ฟาน กัล ตกอยู่ในสถานการณ์น่าเป็นห่วง หลังจากเกมล่าสุดแพ้ ซันเดอร์แลนด์ 2-1 ชี้ใช้เงินไปมหาศาล แต่ทีมกลับย่ำอยู่กับที่ เท่านั้นไม่พอ แม้ทีมจะมีข่าวลือกับ โชเซ่ มูรินโญ่ ต่อเนื่อง แต่สโมสรกลับไม่ปฏิเสธข่าวซะงั้น
  • ไก่คึกจัดหวังใช้ความร้อนแรงเคนบุกคว่ำเรือใบ
    "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส พกความมั่นใจเต็มที่หลังชนะรวดมา6นัด หวังบุกพิชิต "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ซิตี้ ที่เพิ่งพลาดท่าพ่าย เลสเตอร์ คาบ้านเมื่อนัดที่แล้ว แต่เจ้าบ้านยังมีข่าวดีเมื่อส่อได้ แว็งซ็องต์ ก็องปานี คืนสนามมากำราบความร้อนแรงของ แฮร์รี่ เคน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »