ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เบื้องหลังฟอร์มเทพ! ไก่เช็คความอ้วนผู้เล่นทุก 2 สัปดาห์

เบื้องหลังฟอร์มเทพ! ไก่เช็คความอ้วนผู้เล่นทุก 2 สัปดาห์

Posted 14/02/2016 by goal.com

ไก่เดือยทองใช้นโยบายเช็คความอ้วนนักเตะในทีมทุก 2 สัปดาห์ จนส่งผลให้ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในเวลานี้

เบน เดวีส แบ็คซ้ายจอมบุกของสเปอร์ส เผย สโมสรสุดเฮี้ยบวางมาตรการตรวจเช็คความอ้วนของนักเตะในทีมทุก 2 สัปดาห์ 

ไก่เดือยทองทำผลงานสุดร้อนแรงในเวลานี้หลังเก็บชัยในลีก 4 นัดติดต่อกัน ขยับขึ้นมารั้งอันดับสองตารางตามหลัง เลสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูง 5 คะแนน มีโอกาสลุ้นคว้าแชมป์ลีกครั้งแรกในรอบ 55 ปี

"พวกเรามีหน้าที่ดูแลตัวเองและรูปร่าง แต่เราต้องเข้ารับการตรวจเช็คความอ้วนเป็นประจำทุก 2 สัปดาห์ ซึ่งเป็นสิ่งที่เราต้องดูแลให้ดีที่สุด" กองหลังทีมชาติเวลส์ กล่าว

"หากเราไม่ได้อยู่ในระดับที่สโมสรต้องการ เราต้องไดเอ็ตทันที"

"ผมเคยเจอการทดสอบแบบนี้ตอนอยู่กับสวอนซีเหมือนกัน แต่มันไม่ได้บ่อยและเคร่งครัดขนาดนี้ ตั้งแต่ผมย้ายมาอยู่กับสเปอร์ส มันเหมือนกับว่าถ้าคุณดูแลรูปร่างอยู่ในสภาพที่เหมาะสม คุณจะทำผลงานได้ดีในสนาม ผมรู้สึกแบบนั้นจริงๆ"

ทั้งนี้ สเปอร์สมีโปรแกรมสำคัญเยือนถิ่น แมนฯ ซิตี้ ในคืนนี้ เวลา 23.15 น. (ตามเวลาในประเทศไทย)
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เคฮิลล์ยกสิงห์ฟอร์มแจ่มนัดถล่มนิวฯ
    แกรี่ เคฮิลล์ ปราการหลังตัวเก๋า เชลซี ออกโรงซูฮกทีม โชว์ฟอร์มสุดแจ่ม นัดถล่ม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด แบบยับเยิน 5-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมเร้า "สิงห์บลูส์" ทำผลงานให้ดีที่สุดในเกมสองนัดถัดไปในถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และ เอฟเอ คัพ
  • แทง18ได้แค่5!บ่อนผู้ดีเปิดอัตราปรากฏการณ์มูคุมผี
    เป็นอีกครั้งที่ร้านรับพนันถูกกฏหมายในอังกฤษ ลงมือหั่นอัตราต่อรองว่า โชเซ่ มูรินโญ่ จะมาคุม แมนฯ ยูไนเต็ด แทนที่ หลุยส์ ฟาน กัล กระนั้น ล่าสุด ดูจะเป็นอัตราต่อรองที่ค่อนข้างเป็นปรากฏการณ์ หลัง "ปีศาจแดง" ออกไปถูก ซันเดอร์แลนด์ ตบ 2-1 โดยเปิดไว้ที่ 5/18 (แทง 18 ได้ 5 ไม่รวมทุน) เท่านั้น
  • แค่คิดก็มันส์!ชาบีอยากเห็นมูคุมผีบู๊เป๊ป
    ชาบี เอร์นานเดซ กองกลางคลาสสิคจอมเก๋า เชื่อ พรีเมียร์ลีก ระอุแน่นอน ถ้าหาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เลือก โชเซ่ มูรินโญ่ มาคุมทีมในซีซั่นหน้า เพราะจะได้ทำทีมสู้กับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ว่าที่กุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ แบบที่เคยซัดกันที่ สเปน มาแล้ว
  • 5ทีมผู้ดีเซ็ง!สิงห์โดดแจมล่ากลางรุกลีลล์
    5 ทีม พรีเมียร์ลีก อย่าง สโต๊ค ซิตี้, เซาธ์แฮมป์ตัน, อาร์เซน่อล, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้องเจองานหนักในการกระชาก โซเฟียเน่ บูฟาล มิดฟิลด์ ลีลล์ เมื่อล่าสุดสื่อผู้ดีกระพือข่าว เชลซี ขอร่วมวงแย่งตัวนักเตะหลังจบซีซั่นนี้ หลังโชว์ฟอร์มได้ดีกับต้นสังกัดในช่วงที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »