ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ไทยลีกสนมั้ย! ทีมลีกดัตช์จูงนางแบบชุดชั้นในลงสนามแทนเด็ก

ไทยลีกสนมั้ย! ทีมลีกดัตช์จูงนางแบบชุดชั้นในลงสนามแทนเด็ก

Posted 15/02/2016 by goal.com

ทีมในลีกดิวิชั่นสองเนเธอร์แลนด์ทำฮือฮา เมื่อเปลี่ยนมาเดินจูงมือนางแบบชุดชั้นในลงสนามแทนการจูงมือเด็ก

อาร์เคซี วัลไวจค์ ทีมในดิวิชั่นสอง เนเธอแลนด์ สร้างความฮือฮาเมื่อเปลี่ยนเดินจูงมือนางแบบชุดชั้นในสุดเซ็กซี่ลงสนามแทน การจูงมือเด็ก ในเกมกับ เอฟซี เอ็มเมน

แฟนบอลทั้งสนามถึงกับตะลึงเมื่อนักเตะทั้งสองทีมเดินลงสนามพร้อมนางแบบก ว่า 22 ชีวิต ซึ่งเป็นไอเดียของหนึ่งในสปอนเซอร์ของทีมเจ้าบ้านที่ต้องการเห็นสาวงามเคียง ข้างความแข็งแรงแบบนักกีฬา

แม้จะตื่นตาตื่นใจกับความสวยงามของบรรดานางแบบ แต่หลังจบเกมแฟนเจ้าถิ่นอาจเซ็งเล็กน้อยเมื่อเป็นฝ่ายพ่ายต่อผู้มาเยือน 0-1

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฟลไลนี่โดนแฟนหาเรื่องตอนท่องไนต์คลับ
    เดอะ ซัน สื่อของเกาะอังกฤษ แฉ มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด ถูกแฟนบอลหาเรื่องตอนไปเที่ยวไนต์คลับกับน้องชาย ยังดีที่เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยเข้ามาห้ามศึกได้ทันเวลา จนไม่เกิดความรุนแรง
  • เดอปายปาร์ตี้วันเกิดสุดเหวี่ยงหลังผีแพ้แมวดำ
    ผลงานของทีมเป็นอย่างไรไม่สน เมมฟิส เดอปาย ดาวรุ่ง แมนฯ ยูไนเต็ด รีบเดินทางกลับบ้านเกิดหลังจบเกมบุกแพ้ ซันเดอร์แลนด์ ทันที เพื่อจัดงานปาร์ตี้วันเกิดของตัวเองอย่างสนุกสนาน ทั้งออกลีลาแดนซ์ และร้องเพลงอย่างมีความสุขกับเพื่อนๆ
  • โปรอาร์มควงแฟนสาวจดทะเบียนสมรสวันวาเลนไทน์
    "โปร์อาร์ม" กิรเดช อภิบาลรัตน์ ดีกรีแชมป์ยูโรเปี้ยนทัวร์ 3 รายการและมือ 1 เอเชียนทัวร์ 2013 จูงมือ "น้องแฟน" ธัญญาธร ไชยรัตน์ แฟนสาวคนสวยที่เตรียมเข้าพิธีวิวาห์ในเร็วนี้ๆ จดทะเบียนสมรสหมู่ ในกิจกรรม "วันแห่งความรัก" ในงานการแข่งขันบอลลูนนานาชาติ สิงห์ ปาร์ค เชียงราย อินเตอร์เนชั่นแนล บอลลูน เฟียสต้า 2016 ที่ ไร่ สิงห์ ปาร์ค เชียงราย "โปร์อาร์ม" เผยได้วันเวลาสถานที่วันแต่งงานแล้วแต่ขอแจ้งให้ทราบภายหลัง พร้อมเตรียมปั๊มลูกหวังมีทายาท 6 คน
  • 7 คู่รักลูกหนังวาเลนไทน์
    เนื่องด้วยช่วงเทศกาลวันแห่งความรักวันวาเลนไทน์ เราไปดูนักเตะ และแฟนสาวสุดสวยของแต่ละคนกัน ซึ่งรับประกันได้ว่า ยังปิ๊ง และมีสเน่ห์ เซ็กซี่เหลือเกิน!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »