ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ขำขื่น!! "บริตนีย์" โพสต์รับวาเลนไทน์ บอกแฟนหล่อมากแต่หาตัวไม่เจอ!

ขำขื่น!! "บริตนีย์" โพสต์รับวาเลนไทน์ บอกแฟนหล่อมากแต่หาตัวไม่เจอ!

Posted 15/02/2016 by siamdara

บริตนีย์ สเปียร์ส อดีตเจ้าหญิงเพลงป๊อป แสดงอารมณ์ขันแบบขื่นๆ ของตัวเอง ตามประสาคนโสดที่ต้องรับมือกับเทศกาลไร้สาระที่แสนเจ็บปวดสำหรับคนไร้คู่อย่างวันวาเลนไทน์ ด้วยการโพสต์ข้อความประชดประชันลงอินสตาแกรมของตัวเอง เมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

เจ้าของอัลบั้ม Circus วัย 34 ปี ได้โพสต์ภาพที่มีข้อความว่า "แฟนของฉันหล่อมาก แต่มองไม่เห็นหรอกนะ เ-รเอ๊ย"

สเปียร์ส มีประสบการณ์ความรักที่ไม่ดีนัก และในเดือนมิถุนายนปีที่แล้วเธอกับ ชาร์ลี เอเบอร์โซล แฟนหนุ่มที่คบกันมา 8 เดือน ก็ตัดสินใจเลิกรากัน ขณะที่ในช่วงไม่กี่เดือนก่อนหน้านั้น ศิลปินสาวก็มีข่าวกับ เดวิด ลูคาโด้ ซึ่งในภายหลังเธออ้างว่าตัวเองถูกนอกใจ 
       
คุณแม่ลูกสองได้ผ่านเข้าพิธีวิวาห์กับ เจสัน อเล็กซานเดอร์ ในปี 2004 เพียงแค่ 55 ชั่วโมง! และใช้ชีวิตคู่กับ เควิน เฟเดอร์ไลน์ ในปี 2004 ถึง 2007 (พวกเขามีลูกด้วยกัน 2 คน คือ ฌอน เพรสตัน 10 ขวบ และ เจย์เด้น 9 ขวบ) ก่อนที่จะหมั้นหมายกับ เจสัน ทราวิค ในช่วงปี 2011 ถึง 2013 
   
สเปียร์ส ได้เริ่มต้นโชว์ Britney: Piece of Me residency ที่ลาสเวกัส เมื่อวันเสาร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ซึ่งเธอได้สร้างความสุขให้กับแฟนๆ ด้วยการเพิ่มเพลงโปรดอย่าง Breathe on Me และ I Love Rock N’ Roll เข้าไปในโชว์ รวมถึงเสื้อผ้าชุดสุดตระการตาและท่าเต้นใหม่ๆ ด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "เลดี้ กาก้า" เชิดชูตำนานทำรอยสักรูป "โบวี่"
    การจากไปของ เดวิด โบวี่ นักดนตรีระดับตำนานยังคงเป็นสิ่งที่ทำให้หลายคนเศร้าอย่างมาก เพราะเขานับเป็นคนที่ฝากฝังผลงานเอาไว้มากมายจนเป็นแรงบันดาลใจให้หลายคน เลดี้ กาก้า ศิลปินสาวคนดังก็เป็นหนึ่งในคนที่นับถือเขา เมื่อล่าสุดเธอลงทุนทำรอยสักรูปของ โบวี่ เลย
  • ออร่าจับไปสิ "มาร์กี้" ข๊าว ขาว เว้าหน้า ผ่าหลัง
    จัดมาให้ตามคำเรียกร้อง กับความสวยสะพรั่ง ชนิดราศรีคุณนายจับ กับความเซ็กซี่ไฉไลของ "มาร์กี้" ราศรี บาเล็นซิเอก้า ที่เว้าท่อนบน เปิดช่วงล่าง แหวกข้างหลัง อวดความขาวโอโม่ไร้จุดด่างดำ ชนิดที่แถวบ้าน เรียกว่าคว้านเปิดปทุนให้มันครบเซ็ทหวิวกันเลยทีเดียว
  • น้องฟ้า วิชชุดา เลิศมณีธนกิจ กับรหัสร้อน 33-24-34 ที่ไม่ว่าผู้ชายหน้าไหนก็ต้องยอม
    แค่มองหน้าเธอก็เหมือนชีวิตสดใสขึ้นทันตา ไมได้พูดเว่อร์เกินจริงแต่มันเป็นไปแล้วด้วยอานุภาพความน่ารักของ น้องฟ้า วิชชุดา เลิศมณีธนกิจ กับรหัสร้อน 33-24-34 ที่ไม่ว่าผู้ชายหน้าไหนก็ต้องยอมให้กับเสน่ห์อันเหลือล้นของเธอนี่ยังไม่รวมถึงความเซ็กซี่ที่พกมาแบบล้นเหลือเพิ่มความคึกคักให้บรรดาหนุ่มได้เคลิบเคลิ้มกันถ้วนหน้า
  • มาอีกเซต ! อ๋อม สกาวใจ กับชุดว่ายน้ำสุดเซ็กซี่ รับประกันความแซ่บ
    มีรูปมาให้ดูกันอีกเซต สำหรับสาว อ๋อม สกาวใจ ที่มาพร้อมกับชุดว่ายน้ำสุดเซ็กซี่ แต่ละรูปนี่จัดได้ว่าสวยและแซ่บสุดๆ เลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »