ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ชาลเก้ยันมาติปเซ็นซบหงส์แดงแล้ว

ชาลเก้ยันมาติปเซ็นซบหงส์แดงแล้ว

Posted 16/02/2016 by siamsport

 

เหล่า "เดอะ ค็อป" ได้เฮกันถ้วนหน้าเมื่อ ชาลเก้ 04 แถลงยืนยันเอง โจเอล มาติป กองหลังคนเก่ง เซ็นสัญญาย้ายมาค้าแข้งให้กับ ลิเวอร์พูล ตั้งแต่ซีซั่นหน้าแน่นอนแล้ว ด้านแนวรับชาวแคเมอรูนก็ออกมาขอบคุณ "ราชันสีน้ำเงิน" ที่สนับสนุนมาโดยตลอด

ชาลเก้ 04 สโมสรชื่อดังแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ประกาศยืนยันเมื่อวันจันทร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมาว่า โจเอล มาติป ปราการหลังร่างยักษ์ ตกลงเซ็นสัญญาย้ายไปร่วมทัพ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แบบไม่มีค่าตัวช่วงซัมเมอร์นี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

เซนเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติแคเมอรูนตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ "หงส์แดง" ตลอดช่วงเปิดตลาดนักเตะเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่สุดท้ายการย้ายทีมก็ไม่เกิดขึ้นจริง ก่อนที่จะมาลงเอยกันได้ในเวลาต่อมา

ฮอร์สท์ เฮลด์ท ผู้อำนวยการกีฬาของ ชาลเก้ กล่าวว่า "เราเจรจาเรื่องสัญญาใหม่กับตัวเขาและเอเยนต์มาตั้งแต่พฤษภาคม และมันก็ชัดเจนอย่างรวดเร็วว่ามีปัจจัยบางอย่างที่ทำให้เราไม่สามารถโน้มน้าวการตัดสินใจของเขาได้"

ขณะที่ มาติป ก็กล่าวผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของทีมดังแดนเบียร์ว่า "ผมบอกเสมอว่าผมจะย้ายออกจาก ชาลเก้ ด้วยเหตุผลเดียวเท่านั้นคือหาความท้าทายใหม่ๆ ดังนั้น การย้ายไปเล่นกับสโมสรอื่นใน บุนเดสลีกา ไม่เคยอยู่ในความคิดของผม ถึงแม้มันจะไม่ใช่การตัดสินใจที่ง่าย แต่ผมก็เชื่อว่านี่คือช่วงเวลาที่เหมาะแล้ว"

"ชาลเก้ 04 จะยังคงเป็นเหมือนครอบครัวของผม ผมภูมิใจเสมอที่ได้ลงเล่นให้กับสโมสรที่ยิ่งใหญ่นี้ ดังนั้นผมจะทุ่มเททุกอย่างตลอดไม่กี่เดือนข้างหน้าเพื่อให้สโมสรประสบความสำเร็จให้มากที่สุดในฤดูกาลนี้" ดาวเตะวัย 24 ปี ระบุ

มาติป ที่ลงสนามใน บุนเดสลีกา ให้ ชาลเก้ ทุกนัดในฤดูกาลนี้ ตกลงเซ็นสัญญากับ ลิเวอร์พูล 4 ปี และจะย้ายเข้าสู่ถิ่น แอนฟิลด์ ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคมนี้เป็นต้นไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »