ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » วอซเนี้ยคกี้โชว์บอดี้เพนต์ถ่ายแบบนิตยสารดัง

วอซเนี้ยคกี้โชว์บอดี้เพนต์ถ่ายแบบนิตยสารดัง

Posted 16/02/2016 by siamsport

แฟนลูกสักหลาดน่าจะถูกใจอย่างแรง หลัง แคโรไลน์ วอซเนี้ยคกี้ แร็กเกตสาวสวยจากแดนโคนม ลงทุนถอดเสื้อผ้าบอดี้เพนต์เป็นลายชุดว่ายน้ำอวดส่วนโค้งส่วนเว้า ถ่ายแบบให้นิตยสารดังแดนมะกัน

แคโรไลน์ วอซเนี้ยคกี้ นักเทนนิสสาวสวย อวดหุ่นสุดเซ็กซี่ด้วยการบอดี้เพนต์เป็นลายชุดว่ายน้ำ ถ่ายแบบให้กับ "สปอร์ตส์ อิลลัสเทรตด์" นิตยสารกีฬาเล่มดังของประเทศสหรัฐอเมริกา จากรายงานของ เดลี่ เมล หนังสือพิมพ์ของอังกฤษ เมื่อวันอังคารที่ 16 ก.พ. ที่ผ่านมา

นักหวดสาวมือ 19 ของโลก ที่ปรากฏกายในงานเลี้ยงเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ด้วยการสวมชุดเดรสสีดำ ยืนยิ้มโชว์นิตยสารฉบับดังกล่าว ในหน้าที่มีรูปตัวเองเพนต์ร่างกายเป็นชุดว่ายน้ำสีแดงอวดทรวดทรงองค์เอวให้เห็นแบบเต็มตา โดยมีวิวทิวทัศน์ด้านหลังเป็นท้องทะเลและภูเขาสุดสวยงาม

ขณะเดียวกันนิตยสารฉบับเดียวกันนี้ ยังมี รอนด้า รูซี่ย์ นักสู้หญิงสุดแกร่งแห่งศิลปะการต่อสู้ป้องกันตัวแบบผสม โชว์เรือนร่างเพนต์ร่างกายเป็นชุดว่ายน้ำ ถ่ายแบบขึ้นหน้าปกอีกด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซี๊ด!แฟนสาวเดลโปโตรโชว์สยิวเกินห้ามใจ
    มาเรีย ปาซ เดลกาโด้ แฟนสาวของ ฮวน มาร์ติน เดล โปโตร นักหวดชื่อดัง ทำเอาแฟนคลับต้องกลืนน้ำลาย หลังจากออกมาอัดคลิปวีดิโอในชุดชั้นในตัวจิ๋วเพื่อชวนเชิญแฟนคลับให้เข้ามาชมผลงานของเธอที่โรงละครแอตลาส เธียเตอร์
  • ไทยลีกสนมั้ย! ทีมลีกดัตช์จูงนางแบบชุดชั้นในลงสนามแทนเด็ก
    ทีมในลีกดิวิชั่นสองเนเธอร์แลนด์ทำฮือฮา เมื่อเปลี่ยนมาเดินจูงมือนางแบบชุดชั้นในลงสนามแทนการจูงมือเด็ก
  • เฟลไลนี่โดนแฟนหาเรื่องตอนท่องไนต์คลับ
    เดอะ ซัน สื่อของเกาะอังกฤษ แฉ มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด ถูกแฟนบอลหาเรื่องตอนไปเที่ยวไนต์คลับกับน้องชาย ยังดีที่เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยเข้ามาห้ามศึกได้ทันเวลา จนไม่เกิดความรุนแรง
  • เดอปายปาร์ตี้วันเกิดสุดเหวี่ยงหลังผีแพ้แมวดำ
    ผลงานของทีมเป็นอย่างไรไม่สน เมมฟิส เดอปาย ดาวรุ่ง แมนฯ ยูไนเต็ด รีบเดินทางกลับบ้านเกิดหลังจบเกมบุกแพ้ ซันเดอร์แลนด์ ทันที เพื่อจัดงานปาร์ตี้วันเกิดของตัวเองอย่างสนุกสนาน ทั้งออกลีลาแดนซ์ และร้องเพลงอย่างมีความสุขกับเพื่อนๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »