ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เมสซี่เจย้ำได้แชมป์ลีโอสร้างความมั่นในจก่อนบู๊ถ้วย ก

เมสซี่เจย้ำได้แชมป์ลีโอสร้างความมั่นในจก่อนบู๊ถ้วย ก

Posted 17/02/2016 by siamsport

''เมสซี่เจ'' ชนาธิป สรงกระสินธ์ จอมทัพตัวเก่งของ เมืองทอง ยูไนเต็ด ยอมรับว่ารู้สึกดีใจที่ล่าสุดทีมประเดิมคว้าแชมป์แรกของปีอย่าง ''ลีโอ คัพ'' ซึ่งแม้จะเป็นเพียงทัวร์นาเมนต์อุ่นเครื่อง แต่ก็ถือเป็นฤกษ์งามยามดีของทีม ก่อนลงหวดในถ้วยพระราชทาน ประเภท ก สัปดาห์นี้

ถือเป็นการคว้าแชมป์ สร้างความมั่นใจให้กับ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ได้ดีเหลือเกิน กับตำแแหน่งอันดับ 1 ในลีโอ คัพ ที่เพิ่งจะจบไปหมาดๆ หลังจากรอบชิงชนะเลิศ พวกเขาสามารถเอาชนะจุดโทษต่อบางกอกกล๊าส เอฟซี ไปได้อย่างสนุกและตื่นเต้น

ซึ่ง "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ จอมทัพร่างเล็กของ เอสซีจี เมืองทอง ที่เพิ่งย้ายมาจาก บีอีซี เทโรศาสน เปิดใจว่า "เราได้แชมป์แรกของปี ก็รู้สึกดีใจมากหลังจากทุกคนอาจเหนื่อย อาจล้า แต่เราทุกคนก็ทุ่มเทเต็มที่แล้ว ก็ดีใจครับที่ได้ถ้วยแรก ก็ถือเป็นฤกษ์งามยามดี"

"ผมไม่ได้รู้สึกเสียดายอะไรที่ยังไม่ได้ยิงประตูให้ทีม ผมอยากให้ทีมชนะก่อน ถ้าทีมชนะทุกอย่างก็แฮปปี้ แต่ถ้าทีมแพ้ ต่อให้เราเล่นดี ทุกคนก็ไม่มีความสุข ซึ่งตอนนี้เราเหลือโปรแกรมถ้วย ก ซึ่งทุกคนรู้อยู่แล้วว่า หน้าที่ของเราคือต้องชนะ เพื่อสโมสร เราต้องชนะให้ได้"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กิเลนลุ้น"มุ้ย"คืนทัพยิงบุรีรัมย์ถ้วย ก
    ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทอง อาจได้เฮ ลุ้น ''มุ้ย'' ธีรศิลป์ แดงดา ดาวยิงตัวเก่งสลัดอาการบาดเจ็บคัมแบ็กยิงบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในศึกชิงถ้วยพระราชทาน ก วันเสาร์ที่ 20 ก.พ. นี้
  • เทโรฯตั้ง"กานต์"นั่งผจก.ทีม,3แข้งนอกโผล่ซ้อม
    ''มังกรไฟ'' บีอีซี เทโรศาสน เสริมพลัง!! จัดการดึง กานต์ จันรัตน์ มาเป็น ผจก.ทีม เพื่อช่วยงาน บรังโก้ สมิยานิช กุนซือใหญ่ รวมถึงได้ ''โค้ชอั้น'' สุรพงษ์ คงเทพ เข้ามาเป็นผู้ช่วยโค้ช แถมมีรายงานว่า 3 ตัวนอกอย่าง มิลาน บูบาโล่, มิลอส โบซานชิก จอมทัพดีกรีทีมชาติเซอร์เบีย ยู 21 และคิม จอง อู กองกลางทีมชาติเกาหลีใต้ ได้โผล่มาร่วมซ้อมกับทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งในสัปดาห์นี้จะมีการเปิดโฉมแข้งใหม่ทั้งไทยและเทศถึง 8 คนด้วยกัน
  • เพื่อตั๋วชิงแชมป์โลก!โต๊ะเล็กไทยลั่นเต็มสูบฉะออสซี่
    แข้งโต๊ะเล็กไทยลั่นใส่เต็มที่เพื่อโค่นคู่ปรับในอาเซียนอย่างออสเตรเลีย ในเกมรอบ 8 ทีมสุดท้ายให้ได้ วิคเตอร์ เฮอร์แมน บอกไทยเหนือกว่า 75-80 เปอร์เซ็นต์ พร้อมชี้ทีมออสซี่ไม่ได้เปลี่ยนแปลงไปจากที่เจอกันมา และรู้ทาง รู้สไตล์ดีอยู่แล้วที่จะเอาชนะได้ โดยไทยใส่ชุดเก่งสีน้ำเงินอีกนัด ขณะที่ 5 ตัวแรกจัดทัพใหญ่ลงบู๊ก่อน ผู้รักษาประตู คณิศร ภู่พันธ์ หลัง จิรวัฒน์ สอนวิเชียร ริมเส้น ก้องหล้า เหล็กกล้า, อภิวัฒน์ แจ่มเจริญ และหน้าเป้า ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง เผยสถิติเจอกัน 13 ครั้งไทยข่มมิด ชนะ 11 และแพ้เพียง 2 นัดเท่านั้น เชียร์กันสดๆ 17 ก.พ. 2559 หน้าจอทีวีช่อง 7 สีถ่ายทอดให้ชมเวลา 18.00 น.
  • ความหมายดี! สุพรรณฯ เผยที่มา THIRD KIT 2016 (มีคลิป)
    หลังจากที่มีการเปิดตัวชุดแข่งทั้ง 3 ชุดไปในช่วงก่อนหน้านี้ ล่าสุด ทัพช้างศึกยุทธหัตถีได้มีการเปิดเผยที่มาของเสื้อชุดที่ 3 ที่มีการเอาชื่อ 10 อำเภอ มาเรียงกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »