ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เนย์มาร์จุก!ศาลสั่งอายัดทรัพย์รวม33ล.ปอนด์

เนย์มาร์จุก!ศาลสั่งอายัดทรัพย์รวม33ล.ปอนด์

Posted 17/02/2016 by siamsport

มาร์ก้า สื่อของสเปน ตีข่าว ศาลในนคร เซา เปาโล อายัพทรัพย์สินของ เนย์มาร์ หัวหอก บาร์เซโลน่า รวแล้ว 33 ล้านปอนด์ โดยในจำนวนนั้นมีของหรูอย่างเครื่องบินเจ็ตส่วนตัวและเรือยอชต์รวมอยู่ด้วย ซึ่งนี่เป็นบทลงโทษจากกรณีที่เจ้าตัวโดนกล่าวหาว่าเลี่ยงจ่ายภาษี

ศาลประจำนครเซา เปาโล ประเทศบราซิล มีคำสั่งอายัดทรัพย์สมบัติของ เนย์มาร์ กองหน้าคนดังของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ที่มีมูลค่ารวมกัน 33 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,749 ล้านบาท) ตามรายงานของ มาร์ก้า สื่อชื่อดังของแดนกระทิงดุ

เนย์มาร์ โดนดำเนินมาตรการในครั้งนี้เพราะถูกกล่าวหาว่าเลี่ยงการจ่ายภาษีระหว่างปี 2011-2013 โดยเดิมทีเจ้าตัวถูกสั่งอายัดทรัพย์ตั้งแต่เดือนกันยายนที่ผ่านมาแล้ว แต่ยังมีสิทธิ์ใช้ของต่างๆ จนกระทั่งมีคำสั่งยึดทรัพย์สมบัติครั้งล่าสุด ส่งผลให้ดาวเตะทีมชาติบราซิลหมดสิทธิ์ใช้งานของเหล่านั้น ซึ่งในจำนวนนั้นมีเครื่องบินเจ็ตส่วนตัวและเรือยอชต์รวมอยู่ด้วย

ผู้พิพากษากล่าวในแถลงการณ์ว่า "เอกสารอย่างเป็นทางการถูกส่งไปที่หลายหน่วยงาน อาทิเช่น ฝ่ายท่าเรือ, สำนักงานลงทะเบียนสินค้า และกรมการบินพลเรือน (เพื่อที่ เนย์มาร์ จะไม่สามารถใช้งานของเหล่านั้นได้)"

อย่างไรก็ตาม การยื่นอุทธรณ์เพื่ออายัดทรัพย์สินในอนาคตของ เนย์มาร์ ถูกปฏิเสธไป นั่นหมายความว่าดาวเตะชาวบราซิเลียนสามารถใช้ของที่ซื้อหลังจากนี้ได้อย่างถูกต้องตามกฎหมาย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »