ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "ชิราอิชิ มาอิ" ดาวเด่นแห่งไอดอลคุณหนู

"ชิราอิชิ มาอิ" ดาวเด่นแห่งไอดอลคุณหนู

Posted 17/02/2016 by ผู้จัดการ

    

 สาวสวยที่ได้ชื่อว่าเป็นเซนเตอร์ของ Nogizaka46 เกิร์ลกรุ๊ปสุดน่ารักจากประเทศญี่ปุ่นที่เน้นความสวยแบบหรูๆ สไตล์คุณหนูแตกต่างจากไอดอลสาวแดนปลาดิบโดยทั่วไป
      
       Nogizaka46 เป็นกลุ่มไอดอลที่ผ่านการปลุกปั้นของ Sony Records และ อากิโมโตะ ยาซุชิ โปรดิวเซอร์ดังแห่งยุค ด้วยการวางตัวสาวๆ กลุ่มนี้ให้เป็น "คู่แข่ง" ของ AKB48 ที่เขาเองก็ปั้นจนดังเป็นพลุแตกเช่นเดียวกัน โดย Nogizaka46 ได้ชื่อว่าเป็นกลุ่ม "ไอดอลคุณหนู" ที่มีภาพลักษณ์เน้นความน่ารักสดใส และอ่อนหวานในแบบที่แตกต่างจาก AKB48 และที่ผ่านมาก็ไม่ได้เน้นรับงานประเภทถ่ายชุดว่ายน้ำเหมือนไอดอลแนวเดียวกัน
      
       ก่อนที่สาว ชิราอิชิ มาอิ จะเป็นสมาชิกของ Nogizaka46 คนแรกที่ถ่ายภาพชุดว่ายน้ำอย่างเป็นเรื่องเป็นราว แต่ก็แน่นอนว่าเป็นชุดว่ายน้ำที่ค่อนข้างจะเรียบๆ ไม่หวือหวา และเน้นคอนเซ็ปคุณหนูเหมือนเดิม
      
       ชื่อ: ชิราอิชิ มาอิ
       ชื่อเล่น: Maiyan
       วันเกิด: 20 สิงหาคม 1992
       อายุปัจจุบัน: 23 ปี
       บ้านเกิด: จังหวัดกุมมะ
       ส่วนสูง: 161 ซม.
       สัดส่วน: 81 - 59 - 84 ซม.
       ขนาดรองเท้า: 23 ซม.
       เปิดตัวครั้งแรก: 2011

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาร์กี้ Z2 เน็ตไอดอลสุดฮอต เผยลุคเซ็กซี่เผ็ดร้อน
    อาร์กี้ Z2 สาวน้อยเน็ตไอดอล ที่มีกระแสอยู่พักหนึ่ง ที่ไปทำสิ่งไม่ดี ไม่ควร จนออกมาขอโทษทำบุญสำนึกผิดที่ผ่านมาแล้ว โดยส่วนตัวผมให้อภัยน้องเต็มที่ เข้าข้างแบบเอนเอียงเลยละ เพราะความน่ารัก ความเซ็กซี่มาบดบังตาของผมเข้าเต็มๆ
  • เนย อวดอึ๋มสลัดผ้าถ่ายเซ็กซี่ เปรย อาจเป็นเล่มสุดท้าย เหตุเกรงใจแฟน
    เนย เนโกะ จัมพ์ ฉีกลุคถ่ายเซ็กซี่ PLAYBOY ได้รับกระแสทั้งชื่นชมและวิจารณ์ แล้วแต่มุมมองคน เปรยเล่มนี้อาจเป็นเล่มสุดท้าย เกรงใจแฟนหนุ่มนอกวงการ...
  • ฮือฮายิมฯสาวโอลิมปิกญี่ปุ่นร่ายลีลาสยิวประเดิมถ่ายนู้ด!
    สร้างความฮือฮาสั่นสะท้านทั้งวงการนู้ดและกีฬาในแดนอาทิตย์อุทัยกันไปเลยทีเดียว เมื่อ ริสะ อิซึมิ อดีตนักยิมนาสติกลีลาสาวสวยดีกรีทีมชาติญี่ปุ่นชุดสู้ศึกโอลิมปิกเกมส์ 2004 ที่กรุงเอเธนส์ ประเทศกรีซ ประกาศขอแจ้งเกิดในแวดวงบันเทิงเมืองปลาดิบ ด้วยการเปลื้องผ้าถ่ายแบบเปลือยหมดทั้งตัวเป็นครั้งแรกในชีวิต!
  • หุ่นดี๊ดี หมวยจีนอวดเซ็กซี่ มาเต็ม ไม่รักไม่ได้แล้ว !! 18+
    ภาพของสาวหมวยจีนเจ้าของบล๊อกในโซเชียลเน็ตเวิร์กดังประเทศจีน ที่ใช้นามแฝงว่า Cake ที่ขอออกมาอวดหุ่นสุดที่จะเซ็กซี่ให้ได้สะท้านกัน พูดเลยว่านางมาเต็มได้อีก งานนี้บอกเลย ไม่รักไม่ได้แล้ว หุ่นดี๊ดี หมวยจีนอวดเซ็กซี่ จัดหนัก จัดเต็ม ฟินเฟร่อ... 18+

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »