ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยังมีประโยชน์!ปืนเล็งกระชากคาร์ริคเสริมทัพ

ยังมีประโยชน์!ปืนเล็งกระชากคาร์ริคเสริมทัพ

Posted 17/02/2016 by siamsport

อาร์เซน่อล ตกเป็นข่าวเล็งดึง ไมเคิ่ล คาร์ริค กองกลางตัวเก๋า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เสริมทัพซัมเมอร์นี้ หลังดาวเตะวัย 34 ปีจะหมดสัญญากับ "ปีศาจแดง" ในช่วงจบซีซั่นนี้

"ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าเตรียมที่จะเดินหน้าคว้าตัว ไมเคิ่ล คาร์ริค มิดฟิลด์ตัวเก๋า "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการรายงานเมื่อวันพุธที่ 17 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

คาร์ริค เหลือสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด ถึงเดือนมิถุนายนนี้เท่านั้น และแข้งวัย 34 ปีก็น่าจะได้รับอนุญาตให้ย้ายจากถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เนื่องจากเวลานี้ทีมมี มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน และ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ ยืนเป็นตัวหลักในแดนกลาง

ขณะที่ อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ต้องการผู้เล่นที่มีประสบการณ์เข้ามาเสริมทัพ และหวังที่จะดึงตัวอดีตแข้ง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เข้ามาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่ "ไอ้ปืนใหญ่" เคยพยายามคว้ามาแล้ว 3 ครั้งก่อนหน้านี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนปืนเฮเว่อร์ประตูเวลเบ็คทำไส้เลื่อน!
    ดีใจเกินไปก็เสี่ยงต่อสุขภาพ ดูกรณี สกอตต์ วู้ดส์ สาวก "เดอะ กันเนอร์ส" ออกอาการลิงโลดเกินลิมิต หลัง แดนนี่ เวลเบ็ค หัวหอกทีมชาติอังกฤษ ซัดประตูชัยก่อนหมดเวลานำ อาร์เซน่อล ชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ส่งผลให้เกิดไส้เลื่อน และต้องเข้ารับการผ่าตัดทันที
  • แมวดำเซ็ง!เคียร์ชโฮฟฟ์เดี้ยงพัก2วีก
    แซม อัลลาร์ไดซ์ กุนซือ ซันเดอร์แลนด์ ระบุ ยาน เคียร์ชโฮฟฟ์ ปราการหลังเลือดเบียร์ จะต้องพักแข้งราว 2 สัปดาห์ หลังนักเตะเดี้ยงมาจากเกมลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา
  • ฟูยันผีไม่ประมาทมิดทิลแลนด์
    มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์หัวฟู แมนฯ ยูไนเต็ด ตั้งเป้าช่วยทีมคว้าแชมป์ ยูโรปา ลีก ให้จงได้ ยันจะไม่ประมาท มิดทิลแลนด์ ในรอบ 32 ทีมสุดท้ายแน่นอน เหตุคู่แข่งเป็นทีมที่แข็งแกร่ง และคงมีความมุ่งมั่นที่จะล้ม "ปีศาจแดง" ให้ได้
  • ฉุนตั๋วยูโรปาแพง!แฟนผีเตรียมโชว์ป้ายผ้าประท้วง
    เอพี สำนักข่าวชื่อก้อง แฉ กองเชียร์ แมนฯ ยูไนเต็ด ราว 800 ชีวิต กำลังคิดประท้วงเรื่องค่าตั๋วเกม ยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย ที่สูงลิบ ด้วยการทำป้ายผ้าเพื่อเอามาโชว์ในสนาม โดยที่จริงเจ้าหน้าที่ของ "ปีศาจแดง" ก็เคยบ่นเรื่องนี้กับ ยูฟ่า เช่นกัน แต่ก็ไม่ได้ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงอะไร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »