ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์แฮปปี้หงส์ได้มาติปเสริมทัพ

คล็อปป์แฮปปี้หงส์ได้มาติปเสริมทัพ

Posted 17/02/2016 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล เผยสุดแฮปปี้ที่ต้นสังกัดคว้า โจเอล มาติป ปราการหลัง ชาลเก้ 04 มาร่วมทัพได้สำเร็จ ยกเป็นเซ็นเตอร์ฮาล์ฟชั้นยอด และตัวเองก็เฝ้าติดตามมานานแล้ว ถึงแม้เล่นให้กับคู่ปรับสำคัญของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ก็ตาม

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเผยเมื่อวันพุธที่ 17 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ว่า เขามีความสุขอย่างยิ่งที่ต้นสังกัดคว้าตัว โจเอล มาติป กองหลัง "ราชันสีน้ำเงิน" ชาลเก้ 04 มาเสริมทัพแบบไร้ค่าตัวในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากเป็นเซ็นเตอร์ฮาล์ฟชั้นยอดที่เฝ้าติดตามมานานแล้ว

ลิเวอร์พูล ยืนยันเมื่อวันจันทร์ว่า แข้งทีมชาติแคเมอรูนเซ็นสัญญาล่วงหน้ากับพวกเขาแล้ว และจะย้ายมายังถิ่นแอนฟิลด์ เมื่อสัญญาในถิ่นเฟลตินส์-อารีน่า หมดลงในช่วงซัมเมอร์นี้ โดย คล็อปป์ รู้จักดาวเตะวัย 24 ปีเป็นอย่างดี เนื่องจากเขาคุมทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มานานถึง 7 ปี และกุนซือชาวเยอรมันก็ตื่นเต้นอย่างยิ่งกับการคว้าตัวนักเตะ

"ผมมีความสุขมาก ทุกคนรู้ว่าเขาได้รับความสนใจ บางทีเขาอาจจะไม่ใช่นักเตะที่ชื่อดังนักในอังกฤษ แต่เขาอายุ 24 ปีและลงเล่นในบุนเดสลีกามาแล้ว 200 นัดกับ ชาลเก้ เขาเป็นเซ็นเตอร์ฮาล์ฟชั้นยอด ยังเด็กแต่มีประสบการณ์ คุณไม่ได้เจอแบบนี้บ่อยนัก บอกตามตรง ตอนผมพักหลังออกจาก ดอร์ทมุนด์ ผมคิดว่าสำหรับสโมสรต่อไปของผม ผมควรที่จะคิดถึง โจเอล ถ้ามันจำเป็น"

"เขาไม่เคยเล่นให้กับทีมของผม เขาทำสิ่งที่ตรงกันข้ามเลย เขาเล่นให้กับคู่แข่งสำคัญที่สุดของพวกเขา! บางทีนั่นอาจสามารถบอกอะไรได้มากมายเกี่ยวกับคุณภาพของเขา แม้ว่าเขาเล่นให้กับทีมที่คุณไม่สามารถจะรักลงได้ในฐานะเทรนเนอร์ ดอร์ทมุนด์ คุณก็ยังเห็นถึงคุณภาพของเขา นั่นคือคุณภาพที่แท้จริง"

"โอกาสอยู่ตรงนั้นและ โจเอล ก็ต้องการทำสิ่งที่แตกต่างออกไป เขาอยู่ใกล้ชิดมากๆ กับสโมสรของเขา ซึ่งนั่นเป็นเรื่องธรรมดา เขาเล่นที่นั่นมาตั้งแต่สมัยเป็นนักเตะเยาวชน ผมคิดว่ามันไม่มีโอกาสสำหรับสโมสรอื่นในบุนเดสลีกาในตอนนี้ แต่ ลิเวอร์พูล คือชื่อที่เหมาะสมและสโมสรที่เหมาะสม" คล็อปป์ กล่าว
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »