ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กิเลนผยองเปิดตัวทางการตั้งเป้าขอไล่ล่าแชมป์

กิเลนผยองเปิดตัวทางการตั้งเป้าขอไล่ล่าแชมป์

Posted 17/02/2016 by siamsport

 ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด แถลงข่าวเปิดตัวสโมสรฯ สุดยิ่งใหญ่ ภายใต้เคมเปญยักษ์ ''THE DREAM TEAM 2016'' ทีมในฝันของทุกคน ที่เต็มไปด้วยผู้เล่นระดับท็อปทั้งแข้งไทย-ต่างชาติ พร้อมลุยศึกฤดูกาลใหม่ มั่นใจขุมกำลังสุดแกร่งวางเป้าหมายขอไล่ล่าแชมป์ พร้อมเปิดตัวชุดแข่งขันใหม่เหย้า-เยือนครั้งแรก วางจำหน่ายให้แฟนบอลซื้อล่วงหน้า 17 ก.พ.นี้ทันที


        เมื่อวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2559 ที่ผ่านมา เวลา 14.00 น. ณ สนามหญ้าเทียม สิงห์ฟุตบอล ปาร์ค ภายในสนาม เอสซีจี สเตเดี้ยม เมืองทองธานี สโมสรยักษ์ใหญ่ของประเทศไทย "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้จัดแถลงข่าวใหญ่เปิดตัวสโมสรอย่างเป็นทางการ, ทีมงาน-นักเตะ และชุดแข่งขันคอเล็กชั่นใหม่ พร้อมเป้าหมายในการ แข่งขันฤดูกาล 2016

            โดยมีทาง นายพงษ์ศักดิ์ ผลอนันต์ ประธานสโมสรฯ เป็นประธานงานแถลงข่าว และ นายวิลักษณ์ โหลทอง รองประธานสโมสรฯ พร้อมด้วยผู้สนับสนุนทีมประจำฤดูกาล ได้แก่ บริษัท เอสซีจี, บริษัทไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด, บริษัทสามารถมัลติมีเดีย, บริษัทไทยน้ำทิพย์ จำกัด, บริษัทสิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด, บริษัทแกรนด์สปอร์ต กรุ้ป จำกัด, บริษัทเอไอเอ ประเทศไทย จำกัด, เฮอร์บาไลฟ์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ไทยแลนด์) ลิมิเต็ด, บริษัทโตชิบา ไทยแลนด์ จำกัด, โรงพยาบาลกรุงเทพ, ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส้ จำกัด (มหาชน), บริษัทไทยแอร์ เอเชีย จำกัด, บริษัทไทยทิคเก็ตเมเจอร์ จำกัด, เครืองดื่มสปอนเซอร์ ร่วมงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ท่ามกลางแฟนบอลและกองทัพสื่อมวลชนร่วมเป็นสักขีพยานจำนวนมาก
 
            สำหรับฤดูกาลใหม่ 2016 ทาง "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้เปิดตัวภายใต้เคมเปญยักษ์ "THE DREAM TEAM 2016" เพื่อเป็นทีมในฝันของทุกคน ที่เต็มไปด้วยนักเตะชื่อดังหลายๆคนและแฟนบอลไทยรู้จักเป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นธีรศิลป์ แดงดา, กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์, สารัช อยู่เย็น, อาทิตย์ ดาวสว่าง, ดัสกร ทองเหลา และสามผู้เล่นใหม่อย่าง ชนาธิป สรงกระสินธ์, ธนบูรณ์ เกษารัตน์ และพีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา พร้อมการเปิดเผยถึงเป้าหมาย, ทิศทางของสโมสรฯ, ขุมกำลังนักเตะทั้งหมดที่จะเป็นกุญแจสำคัญไล่ล่าความสำเร็จ รวมถึงไฮไลท์สำคัญของงาน คือการเปิดตัวชุดแข่งขันฤดูกาลใหม่ ชุดเหย้า และเยือน 2 สี ซึ่งยังคงใช้สีแดงเป็นสีหลักประจำสโมสรฯ ขณะที่ราคาอยู่ที่ 990 บาท และได้เปิดจำหน่ายให้กับแฟนบอลได้ซื้อทันที พร้อมกันนี้ยังเผยถึงเป้าหมายสำคัญ คือการคว้าแชมป์ทุกรายการที่ลงเล่น ด้วยสไตล์การทำทีมแบบเอนเตอร์เทนฟุตบอล

 

ปธ.เผยทวงบัลลังก์แชมป์, เสริมทัพไม่จบ


            โดยการเปิดตัวครั้งนี้ คุณพงษ์ศักดิ์ ผลอนันต์ ประธานสโมสร เอสซีจี เมืองทองฯ ได้กล่าวเป้าหมาย และทิศทางของสโมสรฯ ว่า "หลังจากฤดูกาลที่ผ่านมา เราจบตำแหน่งรองแชมป์สองรายการใหญ่ ซึ่งถ้าเป็นสโมสรอื่นถือว่าประสบความสำเร็จแล้ว แต่ไม่ใช่กับทีม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่เรามีเป้าหมายเดียวคือการเป็นแชมป์เท่านั้น"


            "ทำให้ในช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา เราได้มีการวางแผนเตรียมทีมอย่างดีที่สุด ทั้งการปรับเปลี่ยนหัวหน้าผู้ฝึกสอน รวมไปถึงเซ็นสัญญาผู้เล่นฝีเท้าระดับท็อปของประเทศ และผู้เล่นต่างชาติ มาสู่ทีม ร่วมกับขุมกำลังผู้เล่นเดิมที่เรามีอยู่ เชื่อว่าฤดูกาลนี้จะเป็นฤดูกาลที่สนุกและน่าติดตามผลงานของทีมเราเป็นอย่าง ยิ่ง"


            ในเรื่องของการเสริมทัพนั้น คุณพงษ์ศักดิ์ ผลอนันต์ ประธานสโมสร เอสซีจี เมืองทองฯ เผยว่า ถึงเวลานี้ทีมได้เสริมทัพนักเตะคุณภาพเข้ามามาก แต่เราขอยืนยังว่าเรื่องนี้ยังไม่จบ และจะต้องมีเซอร์ไพรส์ให้กับแฟนบอล ที่ทีมยกให้เป็น "คุณ 12" ในซีซั่นนี้อีกด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »