ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สาลิกาปัดเซ็นเหยินน้อยหลังเรียกค่าเหนื่อยสูง

สาลิกาปัดเซ็นเหยินน้อยหลังเรียกค่าเหนื่อยสูง

Posted 18/02/2016 by siamsport

แบร์รี่ โอคอนเนอร์ เอเอยนต์ประจำสหราชอาณาจักรของ โรนัลดินโญ่ กองกลางไร้สังกัดคนดัง ระบุ นิวคาสเซิ่ล ปัดซิวแข้งชาวบราซิเลียนร่วมก๊วน หลังจากที่เจ้าตัวต้องการค่าเหนื่อยสูงระดับ 6 ล้านปอนด์ต่อซีซั่น รับ คงเป็นเรื่องยากที่จะมีทีมไหนอยากจ่ายเงินมากขนาดนั้นให้นักเตะที่อายุ 35 ปีเข้าไปแล้ว

แบร์รี่ โอคอนเนอร์ เอเยนต์ประจำสหราชอาณาจักรของ โรนัลดินโญ่ มิดฟิลด์ซูเปอร์สตาร์ชาวบราซิเลียน เปิดเผยว่า นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ปฏิเสธที่จะเซ็นสัญญากับแข้งวัย 35 ปี เพราะเจ้าตัวเรียกค่าเหนื่อยสูงเกินไป

โรนัลดินโญ่ เป็นนักเตะไร้สังกัดตั้งแต่ช่วงเดือนกันยายน ปีก่อน หลังจากถูก ฟลูมิเนนเซ่ ทีมในบ้านเกิดยกเลิกสัญญา ซึ่งที่จริงทีมตัวแทนของเจ้าตัวก็ติดต่อกับ นิวคาสเซิ่ล เช่นกัน  แต่สุดท้ายก็จบลงแค่นั้น โดยที่ โอคอนเนอร์ เผยว่าอดีตแข้ง บาร์เซโลน่า และ เอซี มิลาน ต้องการค่าเหนื่อยสูงถึง 6 ล้านปอนด์ (ประมาณ 318 ล้านบาท) ต่อฤดูกาลเลย

โอคอนเนอร์ ให้สัมภาษณ์กับ เดอะ ซัน สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดีว่า "การขอให้ทีมไหนก็ตามยอมจ่ายเงินมากถึงขนาดนั้นให้นักเตะที่อายุ 36 ปี (ที่จริง 35 ปี โดย โรนัลดินโญ่ จะมีอายุครบ 36 ปี ในวันที่ 21 มีนาคมนี้) มันค่อนข้างเสี่ยงมาก ไม่ว่าเขาจะมีดีกรีในอดีตดีแค่ไหนก็ตาม"

 "ถ้าให้ผมพูดตามความเป็นจริงแล้วนั้น สโมสรไหนก็ตามที่อยากได้ โรนัลดินโญ่ ก็อาจจะอยากทำสัญญาแบบที่จะจ่ายค่าเหนื่อยให้ตามที่เขาได้ลงเล่นเท่านั้น คำถามสำคัญก็คือ โรนัลดินโญ่ จะพร้อมรับมือกับการลดค่าเหนื่อย และเกมอันรวดเร็วใน อังกฤษ ได้รึเปล่า เขาอยากได้โอกาสครั้งใหญ่ และเขาก็มองว่าการได้มาเล่นที่ อังกฤษ ถือเป็นการยุติอาชีพการค้าแข้งที่สมบูรณ์แบบ" ตัวแทนของ โรนัลดินโญ่ ระบุ
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนผีกลุ้ม!ฟานกัลยันรูนเจ็บเข่าจริงคาดพัก2เดือน
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด เผยเอง เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกคนดัง มีอาการเดี้ยงตรงหัวเข่า แต่ไม่ได้ระบุว่าต้องพักนานแค่ไหน
  • ผีช็อก!กัปตันรูนเข่าพังส่อพักแข้งยาว2เดือน
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด เจอข่าวชวนช็อก เมื่อหัวหอกคนสำคัญอย่าง เวย์น รูนี่ย์ มีปัญหาบาดเจ็บที่เข่า และส่อแววอดช่วยทีมยาวจนถึงเดือนเมษายนเลยทีเดียว
  • จ่าแฮร์รี่ยันเฮียมูโอเคคุมผีเรียบร้อย
    แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือรุ่นลายครามของเมืองผู้ดี ยัน โชเซ่ มูรินโญ่ ตกลงมาคุม แมนฯ ยูไนเต็ด ซัมเมอร์นี้แน่นอนแล้ว หลัง หลุยส์ ฟาน กัล ทำผลงานไม่น่าประทับใจ และส่อแววที่จะชวดคว้าตั๋วไปลุย แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นหน้า
  • เอาด้วยคน!คูมันขอพานักบุญลุ้นตั๋วชปล.
    โรนัลด์ คูมัน กุนซือ เซาธ์แฮมป์ตัน เผยถ้า เลสเตอร์ ลุ้นแชมป์ได้ พวกเขาก็ลุ้นตั๋ว แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้เหมือนกัน หลังจากผลงานสุดยอด ชนะ 5 จาก 6 นัดหลังสุด จนตอนนี้มีแต้มตามหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมอันดับ 4 แค่ 7 แต้มเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »