ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แรงจัดชัดจริงยิมฯสาวสุดสยิว!เว็บโป๊ญี่ปุ่นฟันธงขึ้นแท่นนางเอกเอวี

แรงจัดชัดจริงยิมฯสาวสุดสยิว!เว็บโป๊ญี่ปุ่นฟันธงขึ้นแท่นนางเอกเอวี

Posted 18/02/2016 by siamdara

กระแสร้อนแรงแซงโค้งเหนือใครๆ ในโลกออนไลน์ภาษาญี่ปุ่น ณ นาทีนี้จริงๆ สำหรับ ริสะ อิซึมิ อดีตนักยิมนาสติกลีลาสาวสวยดีกรีทีมชาติญี่ปุ่นชุดสู้ศึกโอลิมปิกเกมส์ 2004 ที่กรุงเอเธนส์ ประเทศกรีซ ที่ผันตัวมาขอแจ้งเกิดในวงการภาพนู้ดเมืองปลาดิบ ด้วยการเปลื้องผ้าถ่ายแบบเปลือยกายหมดจดล่อนจ้อนทั้งตัวเป็นครั้งแรกในชีวิต!

รูปร่างหน้าตาทรวดทรงองค์เอวงามตาได้สัดส่วน แถมยังแลดูแข็งแรงสุดๆ ตามแบบฉบับนักยิมนาสติกลีลาที่ผ่านการฝึกซ้อมมาเป็นอย่างดีของ ริสะ นั้น ปรากฎโฉมสะคราญอยู่ในรูปแบบ "โฟโต้บุ๊ค" (อัลบั้มภาพ) ที่ ชูกัน เกนได (Shukan Gendai) นิตยสารรายสัปดาห์ชื่อดังของญี่ปุ่น จับลงแผงไปก่อนแล้วตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน 2015 ก่อนที่ "ดีวีดี" ภายใต้ชื่ออัลบั้ม "แฟรี่ เทล" (Fairy Tale) หรือ "เทพนิยาย" กำลังจะวางจำหน่ายตามมาในวันศุกร์ที่ 19 กุมภาพันธ์นี้

เว็บไซต์นู้ดและเอวี (AV ย่อมาจาก Adult Video หรือภาพยนตร์สำหรับผู้ใหญ่) ภาษาญี่ปุ่น คาดการณ์ว่ามีแนวโน้มสูงมากๆ ที่ ริสะ จะเดินตามรอยนักกีฬาสาวเพื่อนร่วมชาติคนอื่นๆ อาทิ รายล่าสุดเมื่อปีที่แล้วอย่าง อากาเนะ คาตาฮิระ ที่เคยเป็นถึงนักกีฬาระบำใต้น้ำ เจ้าของหน้าอกหน้าใจขนาดมหึมา สำหรับการประเดิมอาชีพนางเอกหนังโป๊อย่างเต็มตัวต่อไป อันเนื่องมาจากกระแสตอบรับที่ร้อนแรงจากการถ่ายนู้ดหนแรกของเธอนั่นเอง

นอกจากภาพสวยๆ ใน "โฟโต้บุ๊ค" ของ ริสะ ที่ยังไม่ได้นำออกมาเผยแพร่ในครั้งก่อนแล้วนั้น ครั้งนี้ "สยามดารา" มีภาพตัวอย่างบางตอนจาก "ดีวีดี" ของเธอมากำนัลแด่แฟนๆ ด้วยเช่นกัน!

ลับเฉพาะ "ริสะ อิซึมิ" (Risa Izumi) 

วันเกิด                31 มีนาคม 1988 (อายุ 27 ปี) 
สถานที่เกิด         โตเกียว, ญี่ปุ่น
อาชีพ                นางแบบ, ครูสอนเต้นรำ (2006-ปัจจุบัน)
ส่วนสูง               166 เซนติเมตร
น้ำหนัก              48 กิโลกรัม
ส่วนสัด               35-24-35
ขนาดบรา            คัพ E 65

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »