ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » แค่หลาเดียว!แข้งซโวลล์ยิงพลาดแบบเหลือเชื่อ

แค่หลาเดียว!แข้งซโวลล์ยิงพลาดแบบเหลือเชื่อ

Posted 18/02/2016 by siamsport

  

  

เกมลีกดัตช์ระหว่าง พีอีซี ซโวลล์ พบ เฟเยนูร์ด ร็อตเตอร์ดัม มีจังหวะฮือฮาให้กองเชียร์ได้ตะลึงกันเล็กน้อย เมื่อ คิงสลี่ย์ อิซิบู แบ็กเจ้าถิ่นพลาดโอกาสยิงประตูแบบสุดเหลือเชื่อทั้งที่ลูกบอลกระดอนใกล้ตัวและอยู่ห่างจากปากประตูคู่แข่งเพียงหลาเดียวเท่านั้น

คิงสลี่ย์ อิซิบู ปราการหลัง พีอีซี ซโวลล์ สโมสรแห่งศึก เอเรดิวีซี่ ฮอลแลนด์ คงนอนไม่หลับไปหลายคืนเป็นแน่ เมื่อพลาดโอกาสทำประตูแบบสุดเหลือเชื่อทั้งที่ไม่มีใครยืนขวางและอยู่ห่างจากเส้นไม่ถึงหลาแล้วแท้ๆ ในเกมลีกที่พบกับ เฟเยนูร์ด ร็อตเตอร์ดัม เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงท้ายเกมนาที 87 ขณะที่ ซโวลล์ นำ 2-1 เมื่อ ควีนซี่ย์ เมนิค ปีกเจ้าถิ่นได้บอลขึ้นมาหน้ากรอบเขตโทษพร้อมกับชิพข้ามตัวนายทวาร เฟเยนูร์ด ไปแล้ว แม้บอลจะไปชนคาน แต่ก็ตกลงใกล้เส้นประตูพร้อมกับที่ อิซิบู เติมเกมขึ้นมาจนหลายคนคิดว่าคงเป็นลูกที่ 3 ของ ซโวลล์ เป็นแน่แท้

ถึงอย่างนั้น ไม่ทราบว่าตอนนั้นแบ็กขวาวัย 20 ปีตกใจที่บอลกระเด้งมาหาหรือเปล่า จึงพยายามใช้ศีรษะโขกบอลให้ข้ามเส้นแต่ดันวืดเสียอย่างงั้น ก่อนที่ลูกจะกระเด้งออกทางฝั่งขวาผ่านหน้าปากประตูไปแบบสุดเหลือเชื่อทั้งที่ยืนอย่างเพียง 1 หลาเท่านั้น

อย่างไรก็ตามสุดท้าย อิซิบู ก็แก้ตัวพังตาข่าย เฟเยนูร์ด สำเร็จในช่วงทดเจ็บนาทีที่ 2 ช่วยให้ ซโวลล์ ชนะไป 3-1 ในที่สุด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ล็อคถล่ม! เวียดนามดับโทษซามูไรลิ่วฟุตซอลโลกครั้งแรก
    ผลการแข่งขันฟุตซอลชิงแชมป์เอเชีย2016 รอบสอง( 8 ทีมสุดท้าย ) อีก 2 คู่ที่แข่งในเวลา 21.00 น. ตามเวลาประเทศไทย อิหร่าน ชนะ คีร์กีซสถาน 7-0 และ ญี่ปุ่น เสมอ เวียดนาม 3-3 ในเวลา 40 นาที ต้องต่อเวลาพิเศษ 10 นาที ครึ่งละ 5 นาที ผลยังเสมอ 1-1 สกอร์รวม 4-4 ต้องดวลจุดโทษตัดสิน ผลปรากฏว่าล็อกถล่มเมื่อเวียดนามแม่นเป้ากว่าดวลจุดโทษชนะ 2-1 สกอร์รวม 6-5 เวียดนามสร้างประวัติศาสตร์ผ่านเข้าไปเล่นในศึกฟุตซอลโลกครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของพวกเขาด้วย
  • ใช้คนใน! เวียดนามจ่อตั้งอดีตกองหลังทีมชาติคุมทัพ
    สมาคมฟุตบอลดาวทองเตรียมตั้ง เหงียน ฮู ธัง อดีตปราการหลังทีมชาติขึ้นเป็นเฮ้ดโค้ชคนใหม่ แทนที่ โทชิยะ มิอุระ ที่เพิ่งถูกปลด
  • เงินเยอะก็ไม่สน!เตฟปัดซบทีมลีกจีน
    โกล สื่อวงการฟุตบอลชื่อก้อง ตีข่าว คาร์ลอส เตเวซ หัวหอกจอมเก๋าของ โบคา จูเนียร์ส เมินข้อเสนอที่ให้ค่าเหนื่อยสูง 25 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ต่อปีจาก เซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี โดยนี่นับเป็นครั้งที่ 2 แล้วที่แข้งวัย 32 ปี ปฏิเสธข้อเสนอของทีมดังกล่าว
  • สุดยอด!แข้งลีกมาเลย์ซัดฟรีคิกงามหยด
    โมะห์ ฟาอิซ สุบรี กองกลาง ปูเลา ปีนัง ยิงฟรีคิกสุดงาม ด้วยการทำให้ลูกเหมือนจะโค้งมาทางซ้าย แต่เปลี่ยนทิศทางพุ่งไปเสียบเสาไกล ก่อนจะช่วยให้ทีมชนะ ปาหัง 4-1

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »