ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » มิตรภาพสวยงาม!อุ้ม-ต้นCall LOVEแข้งกิเลน

มิตรภาพสวยงาม!อุ้ม-ต้นCall LOVEแข้งกิเลน

Posted 18/02/2016 by siamsport

มิตรภาพที่สวยงาม! ''อุ้ม'' ธีราทร บุญมาทัน และ ''ต้น'' นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม 2แข้งบุรีรัมย์ พูดคุยเหย้าแหย่นักเตะเอสซีจี เมืองทองฯอย่างสนุกสนาน แสดงให้เห็นความสนิทสนมกันเป็นอย่างดี โดยบลัฟกันถึงเกมวันเสาร์นี้เป็นส่วนใหญ่

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 20ก.พ.นี้ปราสาท-กิเลนพร้อมชิงถ้วยพระราชทาน ก.
    "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด พร้อมลงทำศึกชิงถ้วยพระราชทานประเภท ก. วันที่ 20 ก.พ.นี้ที่ที่สนามศุภชลาศัย เวลา 18.30 น. ไทยรัฐทีวี, ที-สปอร์ต และ สยามสปอร์ต ฟุตบอล ทรูวิชั่นส์ 694 ยิงสด
  • AFC ปรับเมืองทองเฉียด 200,000 เหตุจุดพลุ,ชูป้ายไม่เหมาะสม
    สมาพันธ์ฟุตบอลเอเชีย สั่งปรับเงิน กิเลนผยองเกือบสองแสนบาทจากเหตุการณ์ที่แฟนบอลจุดพลุและชูป้ายผ้าไม่เหมาะ สมในเกมเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก รอบเพลย์ออฟที่พบกับ ยะโฮร์
  • เอเอฟซีสั่งปรับกิเลนย้อนหลังเหตุแฟนชูป้ายไม่เหมาะสม
    เอเอฟซีสั่งปรับกิเลนผยองย้อนหลังเกมยะโฮร์ จากเหตุแฟนบอลชูป้ายไม่เหมาะสมและจุดพลุบริเวณการแข่งขันในเกมเอเอฟซี แชมป์เปี้ยนส์ ลีก รอบคัดเลือก
  • กกท.รับรอง"บิ๊กอ๊อด"เป็นนายกส.บอลฯแล้ว
    หลังจากคณะกรรมการกลางการเลือกตั้งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ซึ่งแต่งตั้งโดยสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ได้จัดการประชุมใหญ่พิเศษเพื่อเลือกตั้งนายก, อุปนายก และสภากรรมการ สมาคมกีฬาฟุตบอลฯ และได้ พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง เป็นนายกสมาคมคนใหม่ เมื่อวันที่ 11 ก.พ.ที่ผ่านมา และคณะกรรมการกลางฯ ซึ่งมี พล.ร.อ.สุรวุฒิ มหารมณ์ เป็นประธาน ได้ส่งเรื่องให้ทางฟีฟ่า และสมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย (เอเอฟซี) รวมถึง การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) ให้พิจารณารับรองตามลำดับ ก่อนที่คณะกรรมการฯ จะหมดวาระการทำหน้าที่ไปเมื่อวันที่ 15 ก.พ.ที่ผ่านมา ซึ่งทั้งฟีฟ่าและเอเอฟซีให้การรับรองผลการเลือกตั้งดังกล่าวไปก่อนหน้านี้แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »