ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เพลียอึ๋ม "อุ้ม" โพสต์เคลียร์ดราม่าดูถูก "หอย" เป็นสัตว์!!ลืมกำพืดแล้น

เพลียอึ๋ม "อุ้ม" โพสต์เคลียร์ดราม่าดูถูก "หอย" เป็นสัตว์!!ลืมกำพืดแล้น

Posted 19/02/2016 by siamdara

หลังสาวเซ็กซี่ "อุ้ม" ลักขณา วัธนวงศ์สิริ งานเข้า!!ชุดใหญ่จ้า เมื่อนางไปออกรายการทีวีรายการหนึ่ง อุ้มและพิธีกรต่างก็เม้าท์มอยพาดพิงถึงเสนา"หอย"เกียรติศักดิ์ อุดมนาคแร๊ง!! เอาทิ หาว่าอ้วนบ้าง ดำบ้าง เอาปมมาล้อ จนถูกชาวเน็ตเดือด!!ด่าสาดว่า"คือพวกคุณคิดว่าพวกคุณเป็นนางฟ้านางวิมานมาจากไหนกันหรอครับ จิตใจพวกคุณทำด้วยอะไรกัน"

บางคนจี๊ดทิ่มใจเมื่อฝ่ายหญิงพูดถึงเรื่องถ่ายแบบคู่ ที่สาวเซ็กซี่พูดเล่นๆ..คิดว่าทำบุญบ้างหละ คิดว่าถ่ายกับสัตว์เลี้ยง"บ้างหละ จุดนี้ทำชาวเน็ตเบ้หน้า ตามด้วยด่า หาว่า"อุ้ม"ล้อแร๊งส์!!ดูถูกหอย ลืมสภาพหนังหน้าของตัวเองในอดีตพร้อมขุดภาพเก่ามายัน  และต่างก็มีอคติกับสาว"อุ้ม"ไปแล้ว

ก่อนที่เรื่องจะบานปลายลามทุ่งบันเทิง และสาวทรงโตจะ ถูกคนทั้งเมืองประณาม

ล่าสุดคืนวานนี้(18 ก.พ.59)สาว"อุ้ม"ตัดสินใจโพสต์ชี้แจงประเด็นดราม่าดูถูกล้อเลียนหอย ลงไอจีโดยยันว่าตนเปล่าดูถูก"หอย"จริงจริ๊ง พร้อมแท็กไปยังไอจีส่วนตัวของ"เสนาหอย"ด้วย ตามนี้##

"จากกรณีที่อุ้มได้ไปออกรายการนึงแล้วมีการพูดถึงพี่หอย จนทำให้ผู้ชมบางคนไม่พอใจ อุ้มต้องขอโทษมาณ ที่นี้นะคะ แต่อุ้มไม่เคยมีเจตนาดูถูกหรือเอาปมด้อยของพี่หอยมาล้อเล่นหรือมองเปนเรื่องตลก หรือแม้กระทั่งลืมกำพืดตัวเอง โดยส่วนตัวอุ้มกับพี่หอยแล้วเราคุยเล่นกันแบบนี้เป็นปกติมากๆๆ พี่หอยทราบดี และบางรายการที่อุ้มไปออกกับพี่หอยหรือให้สัมภาษณ์เราก้จะพูดกันแนวตลกแขวะกันไปมาแบบนี้อยู่แล้วคะ ทางตัวอุ้มเองขอรับผิดถ้าบางคำพูดคนมองว่าแรงไป หรือทำร้ายจิตใจพี่เค้า แต่อุ้มไม่ใช่คนดูถูกคนแน่นอนคะ อุ้มเองก้ได้ขอโทษพี่หอยแล้วและเราก้ไม่มีปัญหาใดๆต่อกัน ในส่วนความสัมพันธ์ของเราสองคนเรายังเป็นเพื่อนเป็นพี่น้องที่ดีต่อกัน อุ้มไม่เคยรังเกียจหรือมองคนที่หน้าตา รูปลักษณ์ กลับขอบคุณพี่เค้าที่เอ็นดูอุ้ม ขอบพระคุณและน้อมรับทุกๆคำติชมของทุกคนคะ @hoysaranair

เข้าใจตรงกันตามนี้นะคะ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • Emily Ratajkowski นางแบบสาวเซ็กซี่ ชีปังแบบไร้ซึ่งคำบรรยาย 18+
    งานนี้พูดเลยว่านางเป๊ะปังแบบไร้ซึ่งคำบรรยายจริง ๆ เลยทีเดียว สำหรับนางแบบสาวแนวเซ็กซี่ชาวสสหรัฐฯ อย่าง Emily Ratajkowski ที่บอกเลยว่าทำเอาหนุ่ม ๆ ไทยต่างต้องหลงมนต์เสน่ห์ของเธอกับความเซ็กซี่ที่มาเต็มแบบสุด ๆ ขนาดนี้ Emily Ratajkowski นางแบบสาวเซ็กซี่ ชีปังแบบไร้ซึ่งคำบรรยาย 18+ แบบนี้มีฟินแน่นอน
  • Li Xiubin ไอดอลเกาหลีหญิง ล่าสุดซี้ดกว่าเดิมแซ่บมาก
    Li Xiubin เน็ตไอดอลสาวเกาหลี ฉายาว่า นามิ One Piece ดูกี่ครั้งก็ไม่เบื่อเลยจริงๆ ยิ่งภาพล่าสุดด้วยแล้ว ยิ่งสวยขึ้นอีกเยอะ แซ่บขึ้นอีกมาก ยิ่งดูก็ยิ่งหลงรักสาวคนนี้เต็มๆ เลยแหละ แถมสาว Li Xiubin ยังเป็นดีเจเกาหลีด้วยนะ
  • จัดหนัก จัดเต็ม ! ภาพเบื้องหลังรอบสองของสี่สาวโซฟาแดงในชุดดำเร้าใจ
    ส่งท้ายสี่สาวโซฟาแดงในเดรสดำสุดฮอตกับภาพเบื้องหลังเซตที่สอง ที่คุณห้ามพลาด !
  • จัดหนักความเซ็กซี่ "บอลลูน แม็กซิม" ชื่อนี้ไม่ผิดหวัง!
    เรียกว่ามาแน่นมาเต็ม มาล้นจริงๆ สำหรับสาวบอลลูน แม็กซิม ที่โพสต์รูปในไอจีแต่ละรูปนี่ยยยย...หืม ชัดเจนในแนวทางมากกอีหนู ขนความเซ็กซี่มาเต็มเปี่ยม รับรองหนุ่มๆ ที่ฟอลโล่เนี่ยไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน ไม่มีกั๊กใดใดทั้งสิ้น เต้าเป็นเต้า ตูดเป็นตูด เดี๋ยวจะลองเอารูปบางส่วนในไอจีนางมาให้ได้ดูก่อน ว่าจะเซ็กซี่ตามที่รับประกันรึเปล่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »