ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ซุปตาร์เฮโลฝากไข่! เทรนด์ฮิตคนดังอยากมีลูก(ช้า)

ซุปตาร์เฮโลฝากไข่! เทรนด์ฮิตคนดังอยากมีลูก(ช้า)

Posted 20/02/2016 by ไทยรัฐ

ค่านิยมผู้หญิงยุคดิจิตอลเดี๋ยวนี้เปลี่ยนไป ใช้ชีวิตแบบสตรอง! เทเวลาโฟกัสเรื่องงาน จนลืมแพลนชีวิตครอบครัวในอนาคต บางคนรู้ตัวอีกทีก็หมดวัยเจริญพันธุ์ เลยมีเทรนด์เตรียมการ “ฝากไข่” ไว้เพื่อมีทายาทในอนาคตฝุดขึ้นมาเป็นที่พูดถึง ขนาดสาวๆ คนดังเองทั้งสาวโสด สาวฮอตที่กลัวการแต่งงาน และคู่รักหวานที่จูงมือกันเข้าสู่ประตูวิวาห์แต่ยังไม่มีทายาทซักที ที่มักอ้างว่าไม่พร้อม ลึกๆก็กังวลเรื่องอายุที่มากเกินไปจนวันที่อยากมีทายาทกลับไม่ได้ดั่งใจ เลยมีข่าวว่าวางแผนฝากไข่กับเค้าเหมือนกัน!

ประเดิมคนแรกกับ...สาวเซ็กซี่สุดแซ่บ คริส หอวัง สาวโสดคนสุดท้ายของแก๊งนางฟ้าถึงแม้คบกับนักธุรกิจหนุ่ม เซนต์–ธราภุช คูหาเปรมกิจ มาพักใหญ่ แต่ก็ไร้แพลนวิวาห์ คริส ชัดเจนว่าจะยอมสละโสดก็ต่อเมื่อพร้อมมีทายาทแต่ด้วยวัย 35 ปี คริส ก็เป็นหนึ่งในซุปตาร์ที่หวังพึ่งวิวัฒนาการทางการแพทย์ มีไอเดียอยากฝากไข่ ซึ่ง คริส เผยว่า “คนสมัยนี้แต่งงานกันช้าขึ้นแล้วเค้าจะไปฝากไข่ไว้ เราก็ดูและเห็นว่ามันไม่อันตรายอะไรก็น่าจะไปทำเร็วๆนี้ค่ะ อยากเก็บไว้เพราะถ้าวันหนึ่งอยากมีจะได้มีได้ จริงๆผู้หญิงต่อให้ไม่มีแฟนแล้วมีอายุเลยเลข 3 ไปก็อาจจะต้องไปเก็บไข่อยู่ดีค่ะ”...

ฟากสาวเปรี้ยว หญิง–รฐา โพธิ์งาม งานรุมหนักแต่ชีวิตรักกลับเงียบเหงา แต่ด้วยวัย 32 ปี แม้ไร้คนรักแต่ หญิง ก็มีแนวคิดอยากฝากไข่ในวัย 33 ปี เพราะมองว่าความสุขที่สุดในชีวิตของผู้หญิงก็คือการมีครอบครัวและมีลูก ถ้าแต่งงานตอนอายุ 37 ปี ไข่ก็ยังแข็งแรงอยู่!!...

อีกหนึ่ง สาวสุขภาพดี โย–ยศวดี หัสดีวิจิตร ประกาศข่าวดีวิวาห์ หนึ่ง แฟนหนุ่มนอกวงการปีนี้และพร้อมมีทายาททันทีในวัย 36 ปี ซึ่ง โย เคยฝากไข่ไว้ตั้งแต่เมื่อ 5 ปีก่อน และมีแพลนจะไปปรึกษาแพทย์อีกครั้งว่าไข่ยังสมบูรณ์รึเปล่า ถ้าหากไม่สมบูรณ์ก็จะฝากใหม่อีกครั้ง...

ด้านพิธีกรสาวหน้าหวาน รถเมล์–คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์ ที่หลายคนก็ลุ้นให้มีข่าวดีงานวิวาห์กับแฟนหนุ่มนักธุรกิจ แม็ค–จักรกฤต เบเนเดทตี้ ที่คบมา 4 ปี แต่ด้วยวัย 29 ปี รถเมล์ ก็ยังชิลขอลุยงานแต่ก็คิดการณ์ไกลเรื่องฝากไข่ยอมรับเคยปรึกษาแพทย์ที่เชี่ยวชาญเรื่องนี้ และแย้มว่าถ้าอายุเยอะกว่านี้ก็ไม่แน่...

ขณะที่คู่รักหวาน วุ้นเส้น–วิริฒิพา กับ ชาคริต แย้มนาม ก็ไร้แพลนมีทายาท ถึงแต่งงานมา 3 ปี กว่าแล้ว ด้วยวัย 34 ปี วุ้นเส้น ยังไม่พร้อม มีเบบี๋ แถมรอสร้างบ้านเสร็จอีก 2 ปี ซึ่งปีนี้ทั้งคู่ก็มีแพลนคิดฝากไข่ไว้บ้าง...

ฟาก เมย์ เฟื่องอารมย์ กับ หนุ่ม–กรรชัย กำเนิดพลอย ที่ลุ้นกันจนหืดขึ้นคอกับข่าวดีงานวิวาห์ จนมี น้องมายู มาเป็นโซ่ทองคล้องใจ หลัง เมย์ มีลูกคนแรกในวัย 38 ปี ล่าสุดเมย์ ก็มีแพลนไปฝากไข่และคัดไข่อีกครั้ง สำหรับทายาทคนที่ 2 แต่ก็ไม่อยากคาดหวังว่าจะติดรึเปล่า เพราะตัวเองมีลูกยาก...

ปิดท้ายคู่รัก เอมี่ กลิ่นประทุม กับ ซี–ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์ พักเรื่องทายาทไว้ก่อนแม้ เอมี่ จะวัย 33 ปี แต่ไม่เร่ง รีบ เพราะต่างสนุกกับการทำงาน ขอเบรกไว้นานกว่า 2 ปี เลยมีแผนควงกันไปฝากไข่ไว้ก่อน.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • DJ. Soda เอ็มวีใหม่ ขยับตัวนิดเดียวเซ็กซี่กระจาย
    กลับอีกครั้งกับความเซ็กซี่ของ Dj. Soda ดีเจสาวอันดับ 1 ของเราชาว Men.MThai กับ MV ตัวใหม่นี้ Hotline Bling remix by Soda ft. Simo ซึงทำให้แฟนผู้ติดตามเธออย่างเราๆ นั้นใจสั่นกันเลย เพราะเพียงแค่เธอขยับตัวเต้นเพียงนิดเดียวเท่านั้น ความเซ็กซี่มันถูกดึงออกมาได้ล้นหลามอย่างไม่น่าเชื่อเลย
  • คัพเจ! Nekomu Otogi สาวคอสเพลย์ โชว์เซ็กซี่ใน Playboy ญี่ปุ่น เล่มล่าสุด
    อีกหนึ่งความงามจากประเทศญี่ปุ่น ที่ทำให้หัวใจชายทั้งโลกต้องสั่นระทวย ก็คือการแต่งกายคอสเพลย์ (cosplay) หรือการแต่งตัวตามตัวละครในหนัง หรือการ์ตูนของสาวๆ ชาวญี่ปุ่นที่มันจัดกิจกรรมน่ารักๆ แบบนี้เป็นประจำ
  • ผจก.นักร้องดังไต้หวันจ่อฟ้องสาวไทย
    ท่าจะเจอมรสุมระลอกใหญ่สำหรับสาวไทยที่กล่าวหา อ้างว่าโดนนักร้องหนุ่มชื่อดังชาวไต้หวัน ขืนใจเธอถึง 2 ครั้ง และคบหากันมานานกว่า 5 ปี ก่อนที่จะท้องจนต้องไปทำแท้ง หลังจากที่ฝ่ายชายแต่งงานกับนักแสดงสาวชาวไต้หวันด้วยกัน
  • เชอรี่ สามโคก กับแฟชั่นชุดเจ้าสาวที่ติดเรทเท่าที่เคยเห็นมา !!
    ไม่เซ็กซี่อย่ามาเรียกเจ๊ว่า เชอรี่ สามโคก แหมๆ ก็ภาพถ่ายแบบแฟชั่นล่าสุด แม้จะมาในธีมชุดเจ้าสาว แต่ก็ต้องคงความเซ็กซี่ เป็นเจ้าสาวติดเรท เนื้อนมไข่ตามสไตล์ เชอรี่ สามโคก เค้าเลย หนุ่มๆ ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »