ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ชนาธิป : กิเลนผยองจะขย่มปราสาทสายฟ้า

ชนาธิป : กิเลนผยองจะขย่มปราสาทสายฟ้า

Posted 20/02/2016 by goal.com

 

จอมทัพร่างเล็กกระตุ้นแฟนบอลของทีมเข้าไปเชียร์ที่สนาม ศุภฯให้เสียงดังกระหึ่ม พร้อมบอกว่า "กิเลนผยองจะขย่มปราสาทสายฟ้า" ซิวถ้วย ก. ช่วงเย็นวันนี้

ชนาธิป สรงกระสินธ์ มิดฟิลด์ตัวเก่งของ เมืองทอง ยูไนเต็ด กระตุ้น แฟนบอลของทีมเข้าไปเชียร์พวกเขาให้เสียงดังกระหึ่ม ในเกมพบกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ศึกชิงถ้วยพระราชทาน ก. ที่สนามศุภชลาศัย ช่วงเย็นวันนี้ (20 ก.พ) พร้อมบอกว่า "กิเลนผยองจะขย่มปราสาทสายฟ้า"

ก่อนหน้านี้ทั้งคู่พบกันมาแล้ว 19 นัด เมืองทอง ยูไนเต็ด ไม่เคยโค่นคู่ปรับรายนี้ได้เลย อย่างไรก็ตาม "เมสซี่เจ" หวังว่าพวกเขาจะลบสถิติอันขมขื่นดังกล่าว พร้อมผงาดซิวแชมป์ถ้วย ก. ปีที่ 100 และเป็นสมัยที่ 2 ของทีมมาครอง

"ก่อนอื่นต้องบอกว่าบุรีรัมย์เป็นทีมที่แข็งแกร่ง พวกเราต้องยอมรับ ด้วยนักเตะต่างชาติและนักเตะที่เล่นด้วยกันมานาน" ชนาธิปกล่าวกับ MTUTD.TV

"แต่ตอนนี้พวกเราก็เหมือนแบบมีนักเตะที่มีความกระหายในชัยชนะ แล้วก็นักเตะใหม่ๆ ที่เข้ามาเติมเต็มสโมสร เพื่อที่จะจับความสำเร็จได้แบบไม่ต้องฝันอีกต่อไป ก็เหมือนเป็นการสร้างทีมแต่เด็กด้วย"

ดาวเตะทีมชาติไทยกล่าวต่อว่า "เกมนี้น่าจะเป็นเกมที่มันส์มาก พวกเขามาก็อยากชนะเรา เราก็อยากชนะ แต่มันไม่ใช่สนามของใคร มันเป็นสนามกลาง พวกผมเองอยากเห็นแฟนบอลเมืองทอง หรือว่าแฟนคลับตัวผม มาเชียร์พวกเรา อยากให้เข้ามาในสนามกันเยอะๆ"

"เชียร์ให้เสียงกระหึ่ม กิเลนก็จะขย่มปราสาทสายฟ้าวันเสาร์นี้ครับ" เอ็มวีพีซูซูกิคัพปีล่าสุดให้สัมภาษณ์

เมืองทอง ยูไนเต็ด จะพบกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด วันเสาร์ ที่ 20 กุมภาพันธ์นี้ ที่สนามศุภชลาศัย เวลา 18.30 น. ไทยรัฐ ทีวี ถ่ายทอดสด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »