ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » Preview เอฟเอ คัพ : เชลซี - แมนเชสเตอร์ ซิตี้

Preview เอฟเอ คัพ : เชลซี - แมนเชสเตอร์ ซิตี้

Posted 20/02/2016 by goal.com

เมื่อสองยักษ์ใหญ่แห่งพรีเมียร์ลีกโคจรมาพบกับในศึก เอฟเอ คัพ ทีมใดจะเป็นฝ่ายผ่านเข้าสู่รอบต่อไป มาเช็คความพร้อมก่อนเกมกันเลย

ถ่ายทอดสดทาง ช่อง 7 , Bugaboo TV

วันอาทิตย์ที่ 21 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 23.00 น. 

สภาพความพร้อมของทั้งสองทีม

เชลซี มีปัญหาในการจัดทัพเล็กน้อยเมื่อจะไม่มี เคิร์ท ซูมา, จอห์น เทอร์รี และ ราดาเมล ฟัลเกา ที่ยังมีอาการบาดเจ็บ ขณะที่ อเล็กซานเดร ปาโต้ ยังไม่น่าจะฟิตทันลงสนามในเกมนี้ แนวรับเกมนี้จะขยับ บลานิสลาฟ อิวาโนวิช เข้ามายืนเซ็นเตอร์ฮาล์ฟคู่กับ แกรี เคฮิลล์ แดนกลางมี เนมานยา มาติช ประสานงานกับ จอห์น โอบี มิเกล โดยจะขยับ เชสก์ ฟาเบรกัส ขึ้นไปเล่นเกมรุกร่วมกับ วิลเลียน และ เอเด็น อาซาร์ กองหน้ายังเป็น ดิเอโก้ คอสต้า เช่นเคย

แมนฯซิตี้ ก็อยู่ในสภาพทีมที่ไม่สมบูรณ์เช่นกันเมื่อจะไม่มี บาการี ซานญา, เฆซุส นาบาส, เควิน เดอ บรอยน์, ซามีร์ นาสรี, ฟาเบียน เดลฟ์, เอเลเควียม ม็องกาลา และ วิลฟรีด โบนี ที่ยังมีอาการบาดเจ็บ โดยคาดว่าเกมนี้ มานูเอล เปเยกรินี จะมีการหมุนเวียนผู้เล่นบางตำแหน่ง แนวรับ แวงซองต์ กอมปานี ที่ไม่สมบูรณ์จะได้พัก ปล่อยให้ นิโคลัส โอตาเมนดี้ จับคู่กับ มาร์ติน เดมิเชลิส เช่นเดียวกับในแดนหน้าที่ เคเลซี อิเฮียนาโช จะได้รับโอกาสลงสนามเป็นตัวจริงแทนที่ เซร์คิโอ อเกวโร

รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

เชลซี I เบโกวิช(GK), อัธปิลิกวยต้า, อิวาโนวิช, เคฮิลล์, ราห์มาน, มาติช, มิเกล, วิลเลียน, ฟาเบรกัส, อาซาร์, คอสต้า

แมนฯซิตี้ I กาบาเยโร(GK), ซาบาเลต้า, เดมิเชลิส, โอตาเมนดี้, โคลารอฟ, เฟร์นันโด, แฟร์นันดินโญ, เซลินา, การ์เซีย, สเตอร์ลิง, อิเฮียนาโช 
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดอร์ทฯปัดข่าวลือกุนโดกันแจ้งบาร์ซ่าโยกซบเรือ
    ดอร์ทมุนด์ ทวีตสยบข่าวลือ อิลคาย กุนโดกัน ห้องเครื่องชาวเยอรมัน บอก บาร์เซโลน่า ว่าคงจะไปเล่นด้วยไม่ได้ เพราะเลือกแล้วว่าจะย้ายไปค้าแข้งให้ แมนฯ ซิตี้ ช่วงหน้าร้อน ยันยัน "เสือเหลือง" ไม่รู้อะไรเลยเกี่ยวกับเรื่องนี้
  • เปเยรับแชมเปี้ยนส์ลีกสำคัญกว่าเอฟเอคัพ
    มานูเอล เปเยกรีนี่ กุนซือชาวชิลีของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รับเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก มีความสำคัญมากกว่า เอฟเอ คัพ ดังนั้นจึงจำเป็นต้องเน้นไปที่เป้าหมายหลัก แต่ยืนยันลูกทีมของตนพร้อมทำผลงานให้ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้
  • ป็อกบาแย้มส่อร่วมงานเป๊ปในอนาคต
    ปอล ป็อกบา ห้องเครื่องตัวเก่ง ยูเวนตุส ซูฮก เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ว่าที่นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นไอค่อนของวงการ และมีปรัชญาลูกหนังที่ยิ่งใหญ่ พร้อมแย้ม อาจไปร่วมงานกับกุนซือชาวสแปนิช เพื่อโอกาสได้พัฒนาฝีเท้า
  • กัปตันตัวจริง! เทอร์รีโพสต์โชว์ปลอกแขนสะสมลงอินสตาแกรม
    กัปตันทีมสิงห์บลูโพสต์โชว์ปลอกแขนกัปตันที่เขาสะสมไว้ทั้งหมดลงในหน้าอินสตาแกรมของตัวเอง ท่ามกลางคอมเมนต์แฟนบอลที่อ้อนวอนให้เขาอย่าย้ายทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »