ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีถกเอเยนต์หวังดึงมูเสียบฟานกัลก่อนจบซีซั่น

ผีถกเอเยนต์หวังดึงมูเสียบฟานกัลก่อนจบซีซั่น

Posted 20/02/2016 by siamsport

หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือจอมปรัชญา ส่อเหลือเวลานั่งเก้าอี้นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด อีกไม่นาน หลังสื่อตี "ปีศาจแดง" เปิดฉากถกเอเยนต์ของ โชเซ่ มูรินโญ่ เพื่อดูว่ายอดโค้ชชาวโปรตุกีส พร้อมเข้ารับตำแหน่งทันทีหรือไม่ หลังโค้ชชาวดัตช์นำทีมทำผลงานย่ำแย่ต่อเนื่องในช่วงหลัง

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เดินหน้าติดต่อ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกส เพื่อดึงเข้ามาทำหน้าที่ผู้จัดการทีมคนใหม่แทน หลุยส์ ฟาน กัล โค้ชชาวฮอลแลนด์ ที่ใกล้ถูกปลดจากตำแหน่งเต็มที ก่อนจบฤดูกาลนี้

ก่อนหน้านี้ เอ็ด วู้ดเวิร์ด ประธานบริหาร และตระกูลเกลเซอร์ เจ้าของสโมสร "ปีศาจแดง" พร้อมปล่อยให้ ฟาน กัล กุนบังเหียนจนจบซีซั่น ก่อนดึงอดีตนายใหญ่ เชลซี เข้ามาทำหน้าที่แทน แต่จากการที่ทีมบุกแพ้ เอฟซี มิดทิลแลนด์ 1-2 ในเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา หลังก่อนหน้านั้นเพิ่งบุกแพ้ ซันเดอร์แลนด์ 1-2 ในเกมลีก ส่งผลให้เวลานี้โค้ชชาวดัตช์ตกอยู่ภายใต้ความกดดันอย่างหนัก

รายงานระบุว่า วู้ดเวิร์ด ได้ติดต่อกับ จอร์จ เมนเดส เอเยนต์คู่ใจของ มูรินโญ่ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา เพื่อดูว่า "เดอะ แฮปปี้ วัน" พร้อมเข้ามาเสียบตำแหน่งแทน ฟาน กัล ก่อนจบฤดูกาลนี้หรือไม่ ขณะที่เป็นที่เชื่อว่า หาก แมนฯ ยูไนเต็ด บุกแพ้ ชรูว์สบิวรี่ ทาวน์ ในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 5 และตกรอบ ยูโรปา ลีก รวมถึงแพ้ อาร์เซน่อล ในเกม พรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์ที่ 28 ก.พ.นี้ อาจส่งผลให้กุนซือจอมปรัชญาโดนปลดทันทีก็เป็นได้   

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แข้งเจ็บไม่เกี่ยว!ฮอตชอตสับฟานกัลทำผีเล่นห่วย
    "ฮอตชอต" อลัน เชียเรอร์ ตำนานกองหน้าทีมชาติอังกฤษ จวก หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์ ว่ามีคุณงามความดีเพียงแค่พาทีมเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ ในปีแรกที่คุมทัพ แต่ฤดูกาลปัจจุบัน หาอะไรดีไม่มี แฟนบอลก็เบื่อ นักเตะก็ดูไม่มีความสุข รวมแล้วพูดได้ว่าทีมเล่นได้ห่วยสุดๆ
  • ลือ!ผีเปิดโต๊ะถกเอเยนต์หวังฉกลาปอร์เต้
    สื่อแดนกระทิงดุตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด เริ่มต้นคุยกับนายหน้าของ อายเมอริค ลาปอร์เต้ เซนเตอร์แบ็ก แอธเลติก บิลเบา เพื่อกระชากมาเสริมแนวรับ คาด แข้งน้ำหอมพร้อมหาความท้าทายใหม่ช่วงหน้าร้อนนี้
  • ออกเหอะ!มูห์เรนแนะฟานกัลจบกับผีตอนนี้
    อาร์โนลด์ มูห์เรน อดีตดาวเตะดัตช์ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อ หลุยส์ ฟาน กัล น่าลาออกจากตำแหน่ง หลังจากลงานสาละวันเตี้ยลงๆ แต่เชื่อ เป็นคนหัวแข็ง อาจมองว่า การลาออกคือความพ่ายแพ้ แต่ต้องยอมรับว่า ทีมผลงานแย่ เทียบกับเงินที่ลงทุนไป
  • แฉ!!ผีจ่ายบานถ้าขายดิมาเรียให้บาร์ซ่า
    "ฟุตบอล ลีคส์" แฉ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รวยไม่พอ แต่อาจหน้าโง่ ไม่ก็จนตรอกสุดๆ ตอนซื้อ อังเคล ดิ มาเรีย มาจาก เรอัล มาดริด ปี 2014 เมื่อ เอ็ด วู้ดเวิร์ด บอสใหญ่ เซ็นรับเงื่อนไข จ่ายค่าปรับให้ มาดริด ระดับ 30-50 ล้านยูโร ถ้าขาย ดิ มาเรีย ให้ บาร์เซโลน่า ทั้งที่ไม่ได้ขอมาเล่นฟรีๆ แต่จ่ายค่าตัวแพงระยับเป็นสถิติสโมสรคือเฉียดๆ 60 ล้านปอนด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »