ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "ยูกะ คุราโมจิ" ราชินีบั้นท้ายคนใหม่แห่งวงการกราเวียร์

"ยูกะ คุราโมจิ" ราชินีบั้นท้ายคนใหม่แห่งวงการกราเวียร์

Posted 21/02/2016 by ผู้จัดการ

จาก "รินะ อากิยามะ" ที่เคยโด่งดังเป็นสาวบั้นท้ายงามของวงการ ล่าสุดแวดวงกราเวียร์ของประเทศญี่ปุ่นมีราชินีบั้นท้ายงามคนใหม่แล้ว ชื่อของเธอคือ "ยูกะ คุราโมจิ"
      
       สาวสวยวัย 24 ปี จากชิบะ ฟุนาบาชิ เป็นเจ้าของบั้นท้ายขนาด 100 เซนติเมตร จนกลายเป็นจุดขายสำคัญของเธอมาตั้งแต่เข้าวงการเมื่อปี 2011 จนถึงปัจจุบัน
      
       ยูกะ คุราโมจิ เป็นไอดอลสังกัดเอเยนซี GPR โดยปัจจุบันในระยะเวลาแค่ 2 ปี คุราโมจิ ออกแผ่น DVD มาแล้วถึง 10 แผ่น, โฟโตบุ๊ค 4 เล่ม และถ่ายปกนิตยสารมาแล้วแทบนับไม่ถ้วน
      
       ชื่อในวงการ: ยูกะ คุราโมจิ
       ชื่อจริง: คาซาอิ มินาโกะ
       ชื่อเล่น: Motchi
       วันเกิด: 6 พฤศจิกายน 1991
       อายุปัจจุบัน: 24 ปี
       บ้านเกิด: จังหวัดชิบะ ฟนาบาชิ
       กรุ๊ปเลือด: B
       ส่วนสูง: 167 ซม.
       สัดส่วน: 84 - 58 - 100 ซม.
       เอเยนซี: GPR

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แตงโม ภัทรธิดา mars อวดโฉม ความน่ารัก เซ็กซี่นิดๆ
    สาวสวยของวงการบันเทิงบ้านเรา แตงโม ภัทรธิดา ต้องขอเบรคข่าวที่เกี่ยวกับตัวเธอไปก่อน ตอนนี้เธอมาอวดความเซ็กซี่ในนิตยสาร mars ที่ทั้งน่ารัก เซ็กซี่อยู่เหมือนเดิมเชียว ลองไปติดตามชมกันดูครับ
  • 'แม็กกี้' แรง 'หม่อมน้อย' ปั้นอินเตอร์!
    เนื้อสาวลั่นเปรี๊ยะๆ!! แม็กกี้-อาภา ภาวิไล ลูกสาว ตุ๋ย-อรุณ ภาวิไล หอบของดีมาโชว์ เธอแจ้งเกิดและเจิดสุดๆจากภาพยนตร์แนวอีโรติกเรื่อง “แม่เบี้ย” เวอร์ชั่นล่าสุด “แม่เบี้ย 2015” หม่อมน้อย ม.ล.พันธุ์เทวนพ เทวกุล ผู้กำกับชั้นครู ยังเลือก แม็กกี้ มารับบท “คุณโกสุม” กุลสตรีไทยโบราณผู้บูชา งูเจ้า เธอกล้าและท้าสายตาคนดู โดยการทุ่มสุดตัวลงทุน เปลือยอกเข้าฉากมาแล้ว ครั้งนั้น ทำหนุ่มๆตาค้าง...จดจำสรีระ และชื่อ แม็กกี้ ได้ขึ้นใจ ผู้หญิงที่งามอย่างไทย ใจกว้างและกล้าโชว์!
  • ไม่ธรรมดา !! สาวปิกาจู อวดหุ่นสุดแจ่มที่มาพร้อมขนาดสุดเซ็กซี่
    เห็นแล้วแทบร้อง แต่โชคดีที่เลือดกำเดาดันมาไหลซะก่อน สำหรับภาพเซตสาวปิกาจูที่อวดหุ่นสุดเซ็กซี่พร้อมท่าโพสที่แบบกินขาด ใครได้เห็นต้องเป็นแบบนี้ทุกรายแน่นอน ฟันธง !!
  • อื้อหือ..อึ๋มเน้นๆ แต่ละท่าของ"เฟรย่า"
    เร่าร้อนปรอทแทบแตก "เฟรย่า" คุณัญญา เสวตวงศ์ สาวสวยเจ้าของตำแหน่งสาวข้างบ้านเซ็กซี่ที่สุดในประเทศ FHM GIRLS NEXT DOOR 2015 โพสต์เฟซบุ๊กกับภาพสุดสยิวอวดอกอึ๋มบั้นท้ายน่าตี แต่ละภาพ ไม่ว่าจะเป็นภาพถ่ายเล่นๆหรือจะเป็นภาพงานถ่ายแบบ นางก็โพสท่าได้ แจ่มเจ๋ง เด้งดึ๋ง สมราคาสาวแซ่บเซ็กซี่ตัวจริง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »