ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ต็อตติเปรยอำลาโรม่าหลังกลายเป็นแข้งไร้บทบาท

ต็อตติเปรยอำลาโรม่าหลังกลายเป็นแข้งไร้บทบาท

Posted 21/02/2016 by siamsport

ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ กองหน้ากัปตันทีม "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า ยอมรับ คิดเรื่องอนาคตว่าจะอยู่หรือไปจากทีม หลังแปรสภาพจาก "เจ้าชายหมาป่า" เป็นพระเอกของทีม หลายเป็น แค่ตัวประกอบไร้บทบาท เกมแชมเปี้ยนส์ ลีก กับ เรอัล มาดริด ถูกส่งไปฆ่าเวลา 3 นาทีสุดท้าย ยืนยัน ไม่เจ็บไม่ไข้ ที่ไม่ได้เล่นเป็นเรื่องของแท็กติก และเขามองว่าการโดนกระทำแบบนี้ เหมือนตัวเองโดนดูถูก และไม่ให้เกียรติกัน

ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ กองหน้ากัปตันทีม "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า ทีมดังเวทีกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เปรยอาจต้องคิดเรื่องอนาคตของตัวเองกับทีม หลังจากซีซั่นนี้ได้เป็นตัวจริงแค่ 2 นัด ขณะที่ในแง่ของสภาพร่างกายก็ไม่ได้สึกหรอกอะไร ยืนยันเคารพการตัดสินใจของโค้ชลูชาโน่ สปัลเล็ตติ แต่การนั่งสำรองไม่ใช่สิ่งที่ยอมรับได้

ต็อตติ ลงสนามให้ทีมมากกว่า 700 นัด แต่ในวัย 39 ปี เขาถูกจำกัดบทบาท และมีสถานะแค่ผู้เล่นคนหนึ่งในทีม ไม่ได้รับการการีนตีตำแหน่ง และในเกมล่าสุดที่แพ้ เรอัล มาดริด 0-2 ในถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันพุธ เขาโดนเปลี่ยนตัวลงไปเล่นช่วง 3 นาทีสุดท้าย ขณะที่ในส่วนเกมลีกที่จะพบกับ ปาแลร์โม่ วันอาทิตย์ที่ 21 ก.พ. นี้ สปัลเล็ตติ บอกว่า ต๊อตติ อาจจะมีชื่ออยู่ในทีมด้วย

แต่ "เจ้าชายหมาป่า" ไม่แฮปปี้กับอนาคตเท่าไหร่ "ผมอยู่กับ โรม่า ต่อไปแบบนี้ไม่ได้ ผมยังมีความรู้สึกเป็นนักเตะที่มีสภาพร่างกายสมบูรณ์ และอยากเล่น ผมไม่เจ็บต้นขาแล้ว (เจ็บเดือนกันยายน) การที่ผมไม่ได้เล่น จึงเป็นเรื่องแท็กติกล้วนๆ มันเจ็บปวดที่ต้องนั่งสำรอง ผมเข้าใจว่าในวัยขนาดผม ผมเล่นน้อยลง แต่การต้องยุติเส้นทางนักเตะแบบนี้ถือว่าเลวร้ายสำหรับผมในฐานะคนๆ หนึ่ง และจากสิ่งที่ผมทำให้โรม่า ผมต้องการความเคารพมากกว่านี้ จากทั้งหมดทั้งมวลที่ผมทำให้ที่นี่"

นอกจากนี้ ต๊อตติ ถูกถามเรื่องความสัมพันธ์ของเขากับ สปัลเล็ตติ ด้วยว่า "ความสัมพันธ์ของผมกับ สปัลเล็ตติ ? เราพูดสวัสดีตอนเช้าแล้วก็ตอนเย็นกัน เขาพูดอะไรดีๆ ในหนังสือพิมพ์ แต่ไม่ใช่ต่อหน้าผม ผมเคารพเขาในฐานะโค้ช และคิดว่าเขามีคุณสมบัติที่จะอยู่ทำงานกับโรม่า ต่อไป ผมจะหมดสัญญาในเดือนมิถุนายน ตอนนี้ผมรอข่าวจาก (ประธานสโมสร เจมส์) ปัลล็อตต้า อยู่ แล้วค่อยประเมินสถานการณ์ ผมหวังว่าพวกเขาจะพูดกับผมตรงๆ เกี่ยวกับสถานการณ์ปัจจุบัน"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »