ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กุสยันฟอร์มสิงห์แกร่งไม่เกี่ยวเรือใช้ดาวรุ่ง

กุสยันฟอร์มสิงห์แกร่งไม่เกี่ยวเรือใช้ดาวรุ่ง

Posted 22/02/2016 by siamsport

กุส ฮิดดิ้งค์ นายใหญ่ชาวดัตช์ของ เชลซี ระบุฟอร์มของลูกทีมตนคือกุญแจสำคัญที่นำทีมถล่ม แมนฯ ซิตี้ 5-1 ศึกเอฟเอ คัพ รอบ 5 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แม้ว่าคู่แข่งจะใช้แข้งดาวรุ่งเพียบก็ตามในเกมนี้ก็ตาม

กุส ฮิดดิ้งค์ ผู้จัดการทีมชั่วคราวของ เชลซี สโมสรแกร่งแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ระบุผลการแข่งขันที่ "สิงห์บลูส์" ถล่ม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 5-1 ในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 5 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เกิดจากฟอร์มที่สุดยอดของลูกทีมตน ไม่เกี่ยวกับกรณีที่ มานูเอล เปเยกรีนี่ นายใหญ่ "เรือใบสีฟ้า" ส่งนักเตะดาวรุ่งลงสนามครึ่งทีม

เจ้าถิ่นได้ประตูขึ้นนำในนาทีที่ 35 จาก ดีเอโก้ คอสต้า ก่อนที่ทีมเยือนซึ่งใช้ตัวสำรองและแข้งเยาวชนเป็นส่วนใหญ่จะตีเสมอได้จาก เดวิด เฟาปาล่า ในนาทีที่ 37 แต่หลังจากนั้น เชลซี รัวทีเดียว 4 ลูกจาก วิลเลี่ยน นาทีที่ 48, แกรี่ เคฮิลล์ นาทีที่ 53, เอแด็น อาซาร์ นาทีที่ 67 และ แบร์กตรองด์ ตราโอเร่ นาทีที่ 89

แม้ว่าเกมนี้ แมนฯ ซิตี้ จะมีนักเตะดาวรุ่ง 6 คน อย่างไรก็ตาม ฮิดดิ้งค์ เชื่อว่ากุญแจสำคัญในชัยชนะแมตช์นี้ก็คือฟอร์มของแข้งเชลซี ล้วนๆ "แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีการเปลี่ยนแปลงเยอะแยะ แต่นั่นไม่ใช่เรื่องง่ายๆ เลย เพราะนักเตะดาวรุ่งที่ลงเล่นทำผลงานได้อันตรายมากๆ กุญแจสำคัญก็คือเราเริ่มต้นได้ดีในครึ่งหลัง ได้ประตูที่สองและสามอย่างรวดเร็ว"

สำหรับในรอบก่อนรองชนะเลิศนั้น เชลซี มีคิวดวล เอฟเวอร์ตัน โดย ฮิดดิ้งค์ ซึ่งเคยคุมทีมเอาชนะ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" 2-1 ในเกมนัดชิงถ้วยเก่าแก่ที่สุดในโลก เมื่อปี 2009 ตอนที่เขามากุมบังเหียนต้นสังกัดครั้งแรก เผยต่อไปว่า "เกมนั้นมันนานมาแล้ว ผมคิดว่าพวกเขาคงเตรียมตัวมาแก้แค้นเต็มที่"

"แต่อดีตก็คืออดีต แน่นอนว่าการเล่นในบ้านของเอฟเวอร์ตันเป็นเรื่องที่ยากลำบากจริงๆ แต่เราหวังว่าจะบุกไปที่นั่น และรักษาฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมแบบนี้เพื่อผ่านเข้ารอบต่อไปให้ได้" อดีตนายใหญ่ทีมชาติฮอลแลนด์ กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์เล็งทุ่ม40ล้านป.คว้าซาเน่ปาดหน้าผี-เรือ
    เลรอย ซาเน่ มิดฟิลด์อนาคตไกล ชาลเก้ 04 สุดเนื้อหอม เมื่อ เชลซี เตรียมปาดหน้า 2 ขาใหญ่จาก แมนเชสเตอร์ ด้วยการทุ่ม 40 ล้านปอนด์ คว้าเพลย์เมกเกอร์ "ราชันสีน้ำเงิน" ไปปั้นเกมหน้าร้อนนี้
  • เด็ดขาด!สิงห์บลูส์สยบเรือใบ5-1ทะยานรอบ8ทีม
    "สิงห์บลูส์" เชลซี มุ่งมั่นที่จะเป็นแชมป์รายการนี้ให้ได้หลังจากหมดลุ้นแชมป์ลีกไปแล้ว เปิดบ้านถล่มชนะ "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ แบบเด็ดขาด 5-1 ทะยานเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย ในการแข่งขันฟุตบอลเอฟเอ คัพ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 21 กุมภาพันธ์ 2559ฟุตบอลเอฟเอ คัพ อังกฤษวันอาทิตย์ที่ 21 กุมภาพันธ์ 2559เชลซี 5-1 แมนฯ ซิตี้สนาม : สแตมฟอร์ด บริดจ์นาทีที่ 3 แมนฯ ซิตี้ มีโอกาสก่อนเลยแม้จะพักแกนหลักแทบทั้งทีม เดวิ...
  • เดิมพันเข้ารอบ!สิงห์บลูส์คึกเฝ้ารังดวลเรือใบ
    "สิงห์บลูส์" เชลซี จัดผู้เล่นชุดใหญ่หวังปิดบัญชีให้ได้เพื่อไม่ต้องแข่งนัดรีเพลย์ เกมเปิดรังฉะกับ "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ ที่มีคิวต้องเตะนัดกลางสัปดาห์ คาดมาเน้นเกมรับ ในการแข่งขันฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 5 วันอาทิตย์ที่ 21 กุมภาพันธ์ 2559
  • ป๋ากุสยิงมุก!อยากได้นาฬิกาหรูเพิ่มแม้ไม่ชอบใส่
    จะฝืนใจรับไว้แล้วกัน! กุส ฮิดดิ้งค์ กุนซือชาวดัตช์ ยิงมุกเรียกเสียงฮา บอกโอเคนะหากแข้ง เชลซี ซื้อนาฬิกาหรูมอบให้อีกเรือน แม้ของเก่าที่เคยได้จากลูกทีมถูกตั้งเก็บไว้เฉยๆ ที่บ้านก็ตาม ชี้อย่าไปมองที่มูลค่าแต่ให้นึกถึงคุณค่าด้านจิตใจน่าจะดีกว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »