ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » อุแม่เจ้า ! สาวรุ่นดึกแชะภาพสุดเซ็กซี่ วัย 50 ปีแต่หุ่นเซี้ยะยังกะสาวแรกรุ่น

อุแม่เจ้า ! สาวรุ่นดึกแชะภาพสุดเซ็กซี่ วัย 50 ปีแต่หุ่นเซี้ยะยังกะสาวแรกรุ่น

Posted 22/02/2016 by kapook

หญิงวัย 50 ปีทำโลกออนไลน์จีนฮือฮา สวมชุดซีทรูอวดหุ่นเซี้ยะเหมือนกับสาวแรกรุ่น เวลาทำอะไรเธอไม่ได้จริง ๆ

ยุคนี้เราแทบบอกอายุสาว ๆ ไม่ถูกกันแล้ว ก็แต่ละคนทั้งสวยทั้งดูอ่อนกว่าวัยจนน่าทึ่งเอามาก ๆ เช่นเดียวกับหญิงรายนี้ ที่เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ นำเสนอรูปภาพของเธอเมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2559 ซึ่งไม่บอกก็ไม่รู้เลยว่าหญิงคนนี้มีอายุ 50 ปี แถมเป็นคุณยายของหลานรักแล้วอีกต่างหาก

สาวรุ่นใหญ่สุดฮอตคนนี้ มีชื่อว่า ฉิน หลิง วัย 50 ปี มีลูกมาแล้ว 2 คน และมีหลานสาวอีก 1 คน เธอกำลังเป็นที่พูดถึงอย่างมากในหมู่ชาวเน็ตจีน หลังจากภาพการถ่ายแบบแฟชั่นของเธอถูกเผยแพร่ไปทั่วโลกออนไลน์ จนทำเอาชาวเน็ตหนุ่มสาวตาค้างด้วยความตะลึง

ภาพถ่ายแฟชั่นเหล่านี้มีจุดเริ่มต้นจากลูกสาวของเธอเอง หลังว่าจ้างช่างภาพมาถ่ายแบบให้แม่เพื่อเป็นของขวัญวันเกิดครบรอบอายุ 50 ปี เมื่อเดือนสิงหาคมปีที่แล้ว และหลังจากนั้น ลูกสาวของเธอก็นำภาพไปโพสต์ในโซเชียลจนเตะตาชาวเน็ตหลายราย และถูกแชร์ส่งต่อไปทั่วโลกอินเทอร์เน็ตในเวลาต่อมา

นางฉินบอกว่าเธอมีเคล็ดลับความงามง่าย ๆ ที่ทำเป็นประจำ คือ แก้ผ้านอน อาบน้ำร้อนสัปดาห์ละครั้ง ทานอาหารสุขภาพ นวดหน้า และมาสก์หน้าเป็นประจำทุกวัน ด้วยผลิตภัณฑ์ที่หาได้ไม่ยาก เช่น แตงกวา โยเกิร์ต น้ำผึ้ง และผงไข่มุก

นอกจากนี้ นางเฉินยังเล่าให้สื่อฟังด้วยว่า เธอได้รับการติดต่อจากหนุ่ม ๆ มาแล้วหลายครั้ง นับตั้งแต่เธอหย่ากับสามีและทำหน้าที่เป็นซิงเกิลมัม โดยหนุ่มบางรายอายุอ่อนกว่าเธอเกือบ 20 ปี ทำให้เธอต้องปฏิเสธเขา และหวังว่าชีวิตนี้จะได้เจอผู้ชายดี ๆ ที่เป็นผู้ใหญ่ ซึ่งสามารถเป็นที่พึ่งให้เธอได้ตลอดชีวิตที่เหลือ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "เชอรีล" อยู่ท่าไหนก็สวย! โพสต์ภาพนอนหวิวบนเตียง
    คนสวยทำอะไรก็ดูดีมีราคา ! เชอรีล แฟร์กน็องเดซ-แวร์กซินี่ ป็อบสตาร์สาวคนสวย โชว์ความเซ็กซี่แบบธรรมชาติซะเหลือเกิน เมื่อลงโพสต์ภาพตัวเองขณะนอนอยู่บนเตียงทั้งๆ ที่สวมรองเท้าส้นสูง โดยที่มีแค่ผ้าเช็ดตัวปกคลุมกายาเท่านั้นเอง !
  • น้องฟิล์ม สาวหมวยที่มาพร้อมกับรหัสความเซ็กซี่ที่ 34-24-33
    น้องฟิล์ม สาวหมวยหน้าแบ๊วที่มาพร้อมกับรหัสความซี้ดที่ 34-24-33 ครั้งแรกใน RUSH ของเธอจะบาดใจคุณได้ขนาดไหน แนะนำว่ารีบไปดูกันให้ไวเลยดีกว่าหนุ่มๆ
  • สะเด่าเต้าไม่ธรรมดา หรืองานผ่าหน้าอวดช่วงล่าง ก็เริ่ด
    ยังคงฮอตแซ่บ ร้อนระอุ แบบไม่ให้หยุดพักสายตา เมื่อบรรดาตัวแม่ของวงการบันเทิง ทั้งสายนางเอก นางร้าย หรือสายเพลง ต่างลุกขึ้นมาโชว์พลังซี๊ด ไซส์สบึมส์ ไม่ว่าจะเป็นชุดแง้มเต้า "เอมมี่-มรกต กิตติสาระ" , "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์" และ "จอย" รินลณี ศรีเพ็ญ ที่เผยให้เห็นความชิดแน่นของสองยวง... หรือลีลาฉีกขาพาอึ้งของ เจ้าแม่เพลงแด๊นซ์ "ติ๊นา" คริสติน่า อากีล่าร์ ที่จัดเต็ม โชว์อลังตั้งแต่หัวจรดเท้า ส่วนความขาวเปล่งแยงลูกตาคงไม่พ้นชุดสุดหรู แหวกขาโชว์หลัง ที่ "มาร์กี้" ราศรี บาเล็นซิเอก้า งัดออกมาประชันสวย แต่งานนี้เห็นทีต้องยกตำแหน่งเซ็กซี่สตาร์คนใหม่ให้สาว "แต้ว" ณฐพร เตมีรักษ์ เมื่อได้เห็นเนินอก(ไม่)เล็กที่เธองัดมาเรียกเรตติ้ง
  • เต็มตาระดับ 4K 'เมย์-วัลยา นิวรณ์การณ์'
    ถ้าคุณได้นั่งมองเบื้องหลังการถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่บ่อยๆ คุณจะรู้สึกว่ามันก็เป็นงานงานหนึ่งที่เราเหล่าทีมงานพยายามที่จะนำเสนอภาพเบื้องหน้าให้งดงามตรึงตาตรึงใจมากที่สุด และสิ่งที่ผมชอบมองทุกครั้งก็คือรอยยิ้มของนางแบบ เมย์-วัลยา นิวรณ์การณ์ คือคนที่ยิ้มได้น่ารักคนหนึ่งเลยก็ว่าได้ เอาจริงๆ นะ เวลาที่เธอยิ้มปากกว้างผมว่ามันทำให้บรรยากาศรอบๆ ดูสดใสขึ้น ยิ่งเสียงใสๆ น่ารักๆ ยิ่งทำให้เราอยากแปลงร่างเป็นนกตัวน้อยๆ บินไปทำเสียงจุ๊บๆ จิ๊บๆ ข้างหูเธอ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »