ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ศุภวุฒิสุดติ่ง!กด4เม็ดวันสุดท้ายซิวดาวซัลโว

ศุภวุฒิสุดติ่ง!กด4เม็ดวันสุดท้ายซิวดาวซัลโว

Posted 22/02/2016 by siamsport

 

"เจ้าอาร์ม" ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง กองหน้าตัวเก่งทีมโต๊ะเล็กไทย ผงาดครองตำแหน่งดาวซัลโวศึกฟุตซอลชิงแชมป์เอเชีย 2016 ที่อุซเบกิสถาน จากผลงาน 14 ประตูจากการลงสนาม 6 เกม ช่วยให้ทีมชาติไทย คว้าอันดับ 3 กลับบ้าน พร้อมตั๋วไปลุยรายการชิงแชมป์โลกที่โคลอมเบียต่อไป

ผ่านไป 6 นัดนับจากรอบแรกจนถึงเกมนัดชิงที่ 3 ปรากฏว่า ศุภวุฒิ หวดไปถึง 14 ประตู ประกอบด้วย แฮตทริกเกมชนะ ทาจิกิสถาน 5-4, ยิง 2 ประตูเกมชนะไต้หวัน 7-2, แฮตทริกเกมชนะเวียดนาม 3-1, เบิ้ล 2 ประตูเกมชนะออสเตรเลีย 6-1 ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย ก่อนระเบิดฟอร์มเหมาคนเดียว 4 ลูกนัดชิงที่ 3 ที่ถล่มขุนพลเหงียน 8-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
 
สรุปชาติที่ผ่านเข้าไปเล่นในศึกฟุตซอลโลก 2016 ที่โคลอมเบียเป็นเจ้าภาพ ระหว่างวันที่ 10 ก.ย.-1 ต.ค. 2016 จำนวน 10 จาก 24 ชาติดังนี้

เจ้าภาพ - โคลอมเบีย

โซนอเมริกาใต้ 3 ชาติ - บราซิล (แชมป์เก่าเมื่อปี 2012 ที่ไทย), อาร์เจนติน่า, ปารากวัย

โซนเอเชีย โอเชียเนีย 1 ชาติ - หมู่เกาะโซโลม่อน

โซนเอเชีย 5 ชาติ - อิหร่าน, อุซเบกิสถาน, ไทย, เวียดนาม, ออสเตรเลีย

สำหรับโซนที่เหลือที่ยังไม่ได้คัดเลือกอย่าง โซนแอฟริกา 3 ชาติ , โซนคอนคาเคฟ 4 ชาติ และ โซนยุโรป 7 ชาติ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไทยจัดหนักถลุงเหงียน8-0"อาร์ม"ซัด4ซิวดาวซัลโว
    โต๊ะเล็กไทย ระเบิดฟอร์มสุดยอด ไล่ถลุง เวียดนาม 8-0 ทำให้คว้าอันดับ 3 ศึก เอเอฟซี ฟุตซอล แชมเปี้ยนชิพ กลับบ้านอย่างน่าปรบมือ เฉพาะอย่างยิ่ง "เจ้าอาร์ม" ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง ที่กระหน่ำคนเดียวถึง 4 เม็ด ส่งผลให้ยอดรวมประตูพุ่ง 14 เม็ด คว้าตำแหน่งดาวซัลโวไปครองได้สำเร็จ
  • ฝากท่านนายก! เนวินรับ "เป็นชัยชนะที่ไม่ภูมิใจ”
    ประธานสโมสรของปราสาทสายฟ้า ยอมรับว่าไม่ภูมิใจเท่าไหร่ สำหรับชัยชนะที่ได้มาในเกมชิงถ้วยพระราชทาน ก โดยเฉพาะจุดโทษที่ทีมได้มาในประตูที่ 2
  • พีระพัฒน์ยันมั่นใจลูกโทษปัญหานอกเขตแน่นอน
    "พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา" คนเสียบ "ไคโอะ" ที่นอกกรอบ ยืนยันชัดเจนเสียบนอกกรอบ คนเห็นทั้งประเทศ ส่วน "AK9" อดิศักดิ์ ไกรษร กองหน้ากิเลนผยองเผยยืนยันจังหวะโก ซุลกิ ต้องแฮนด์บอล และต้องเป็นจุดโทษด้วย ด้าน เนวิน ชิดชอบ ประธาน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยังเผยเองเลยว่า จังหวะจุดโทษประตูที่ 2 ของทีมต้องไม่ใช่จุดโทษ เพราะเป็นจังหวะนอกกรอบ
  • ปราสาทบดกิเลน3-1ซิวแชมป์ถ้วยพระราชทาน ก
    "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เอาชนะ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด 3-1 จากการทำประตูของ ดีโอโก้ หลุยส์ ซานโต นาทีที่ 14 จากลูกจุดโทษของ อันเดรส ตูเนซ นาทีที่ 67 และ จักรพันธ์ แก้วพรม นาทีที่ 82 ส่วนฝั่ง เอสซีจี เมืองทอง ได้ประตูโทนจาก อดิศักดิ์ ไกรษร นาทีที่ 78 ในศึกฟุตบอลสโมสรชิงถ้วยพระราชทาน ประเภท ก ประจำปี 2559 ที่สนามศุภชลาศัยบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 3 - เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด 1ปราส...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »