ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » แค่นัดเดียว!ซิซูลั่นไม่ยกธงขาวเรื่องแชมป์ลีก

แค่นัดเดียว!ซิซูลั่นไม่ยกธงขาวเรื่องแชมป์ลีก

Posted 22/02/2016 by siamsport

ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด ประกาศชัด ยังไม่ถอดใจจากการลุ้นแชมป์ลีก แม้ล่าสุดจะได้แค่เจ๊า มาลาก้า 1-1 ชี้ มันยังมีคะแนนให้เก็บอีกเยอะ

ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด กล่าวว่าทีมของตนยังไม่ตัดใจจากการคว้าแชมป์ ลา ลีกา สเปน ในฤดูกาลนี้มาครอง หลังจากล่าสุดทำได้แค่บุกไปเสมอ มาลาก้า 1-1 ถึงสนาม ลา โรซาเลด้า เมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

ทีมเยือนได้ประตูขึ้นนำจาก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ในนาทีที่ 33 และมีโอกาสทิ้งห่างเป็น 2-0 เมื่อได้ลูกจุดโทษในอีก 3 นาทีต่อมา แต่ โรนัลโด้ ยิงไม่เข้า และสุดท้ายเจ้าถิ่นก็ตีเสมอได้จาก ราอูล อัลเบนโตซ่า ในนาทีที่ 66 ทำให้ "ราชันชุดขาว" เก็บเพิ่มเป็นเพียง 54 คะแนน จากการลงเล่น 25 นัด ตามหลัง บาร์เซโลน่า ที่เป็นจ่าฝูงถึง 9 แต้มด้วยกัน

ซีดาน เผยว่า "เรายังไม่บอกลาแชมป์ ลา ลีกา ถึงแม้ว่าตอนนี้มันจะยากขึ้นแล้วก็เถอะ เราจะไม่มีวันยอมแพ้ เพราะมันยังมีแต้มให้เก็บอีกหลายแต้ม มันมีคะแนนให้กอบโกยอีกเยอะ และทีมอื่นๆ อาจจะทำพลาดก็ได้ ผมไม่คิดเกี่ยวกับทีมอื่น แต่เล็งทำตามสิ่งที่เกิดขึ้นเพื่อทำงานสำหรับเป้าหมายของเรา ผมต้องวิเคราะห์ตัวเองด้วย ไม่ใช่กับนักเตะอย่างเดียว เพราะเราทำงานกันได้ดีตลอดทั้งสัปดาห์"

"เราจะไม่หยุด เราไม่เคยกังวลแบบนี้เลย มันยังมีเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วย และเราจะสู้จนถึงท้ายที่สุด ไม่ว่ามันจะเป็นยังไงก็ตาม เรามีเกมที่ยากลำบาก (นัดเสมอ มาลาก้า) แต่เราไม่ได้เล่นแย่เลย เรามีโอกาสทำประตูหลายครั้งเหมือนกัน" กุนซือชาวฝรั่งเศส ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ราชันเซ็ง!มาลาก้าเปิดรังตามเจ๊า1-1ตาม9แต้ม
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด พลาดโอกาสทำแต้มไล่กดดัน บาร์เซโลน่า จ่าฝูงอย่างน่าเสียดาย หลังทำได้แค่บุกเสมอกับ มาลาก้า 1-1 เก็บเพิ่มหนึ่งแต้ม ทำให้มีคะแนนตามหลังจ่าฝูงอยู่ถึง 9 คะแนน ในการแข่งขันฟุตบอลลา ลีกา สเปน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา การแข่งขันฟุตบอลลา ลีกา สเปนวันอาทิตย์ที่ 21 กุมภาพันธ์ 2559มาลาก้า 1-1 เรอัล มาดริดสนาม: เอสตาดิโอ ลา โรซาเลด้า, (มาลาก้า)เปิดฉากครึ่งแรกมาได้แค่...
  • คล้ายตัวเอง! CR7รับคลั่งไคล้ฝีเท้าเนย์มาร์
    แนวรุกชาวโปรตุกีสยอมรับชื่นชอบฝีเท้าของดาวยิงชาวบราซิลเลียนมาก หลังมองว่าแข้งรายนี้มีความละม้ายคล้ายคลึงกับตัวเองอยู่เล็กๆ
  • ราฟาเชื่อเบลมีสิทธิ์ขึ้นเป็นสุดยอดแข้งโลก
    ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ เรอัล มาดริด เชื่อ แกเร็ธ เบล ปีกตัวเก่ง "ราชันชุดขาว" มีสิทธิ์ขึ้นมาเป็นสุดยอดแข้งของโลก หลังสตาร์ทีมชาติเวลส์แสดงถึงความเป็นมืออาชีพ และพัฒนาตัวเองแบบไม่หยุดยั้ง
  • ทีมในฝัน!โอบาเมยองเผยอยากเล่นให้ชุดขาว
    งานนี้ เรอัล มาดริด อาจตาลุกวาวเลยทีเดียว เมื่อล่าสุด ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง ยอดดาวยิง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ระบุเอง "ราชันชุดขาว" คือทีมในฝันสำหรับตน แต่แย้มยินดีเล่นให้สโมสรใหญ่รายอื่นๆ ของ สเปน เช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »