ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สมยศ อัดฉีดทีมฟุตซอลไทย 1 ล้าน สั่งอดิศักดิ์สานงานต่อ

สมยศ อัดฉีดทีมฟุตซอลไทย 1 ล้าน สั่งอดิศักดิ์สานงานต่อ

Posted 22/02/2016 by goal.com

นายกสมาคมกีฬาฟุตบอล ทุ่มงบอัดฉีดหนึ่งล้านบาท ให้ทีมฟุตซอลไทย พร้อมสั่งประธานเทคนิคฟุตซอลวางแผนพัฒนาเพื่อเดินหน้าต่อ

พล.ต.อ สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เตรียมอัดฉีดนักฟุตซอลทีมชาติไทยฯ จำนวน 1,000,000 บาท พร้อมสั่งนาย อดิศักดิ์ เบญจศิริวรรณ ประธานเทคนิคฟุตซอลให้เตรียมวางแผนทั้งเรื่องการพัฒนาเยาวชน, สร้างลีกอาชีพ และ เตรียมแผนลุยศึกฟุตซอลโลกที่โคลอมเบียในช่วงเดือนกันยายน

โต๊ะเล็กทัพช้างศึก สร้างชื่อได้อีกครั้งในศึกฟุตซอลชิงแชมป์เอเชียที่ประเทศอุซเบกิสถาน หลังคว้าอันดับ 3 มาครองได้สำเร็จ ด้วยการเอาชนะ เวียดนามไป 8-0

"เรื่องเงินโบนัส เป็นรางวัลที่สมควรได้ และผมจะเชิญชวนบริษัทเอกชน จัดหารางวัลมาให้เป็นกำลังใจแก่นักกีฬา ด้วย" พลตำรวจเอก สมยศ กล่าว

"นอกจากนี้ สิ่งที่ผมตั้งใจจะทำให้อย่างยั่งยืน คือ สร้างฟุตซอลลีกอาชีพ ที่เข้มแข็ง และจะเชิญผู้สนับสนุนมาให้การสนับสนุน ให้ลีกเติบโต เพื่อที่นักฟุตซอล จะได้มีอาชีพ มีรายได้เลี้ยงตัวเองและครอบครัว เหมือนนักฟุตบอลอาชีพ"

นายกสมาคม กล่าวต่ออีกว่า "ผมได้มอบให้นายอดิศักดิ์ เบญจศิวรรณ ไป จัดทำแผนพัฒนาฟุตซอล ตั้งแต่ระดับเยาวชน ถึง ทีมชาติชุดใหญ่ และสร้างลีกอาชีพ ด้วย เพื่อที่จะสร้างนักฟุตซอลรุ่นใหม่ๆ ขึ้นมา และเป็นเวทีฝึกซ้อม พัฒนาความสามารถของนักกีฬา เตรียมความพร้อมที่จะไปชิงแชมป์โลก รอบสุดท้าย ด้วย"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยันไทยลีกเปิดสนาม5มี.ค.18ทีมร่วมบู๊,ด.1มีแค่17ทีม
    เรียกประชุมตัวแทนไทยลีก-ดิวิชั่น 1 ยันชัดเปิดลีก 5 มี.ค. แน่นอน ตำรวจ,สระบุรี ไร้ชื่อไม่ผ่านคลับไลเซนซิ่ง ขณะที่ดิวิชั่น 1 แข่ง 17 ทีม
  • สมยศรับผิดขอโทษกิเลน,สั่งพักงาน3กรรมการไม่มีกำหนด
    ''บิ๊กอ๊อด''พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ถึงขั้นออกปากขอโทษสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ถึงความผิดพลาดของผู้ตัดสินที่ตัดสินพลาดในเกมถ้วย ก ก่อนประชุมเซตระบบลีกอาชีพใหม่ โดยนายกลูกหนังคนใหม่เคยบอกไว้ก่อนหน้านี้ว่า หากเปาพลาดอย่างน่าเกลียด มีสิทธิ์จะโดนแบน 2-3 ปี แต่ว่าในเคสของเปาฉาวถ้วย ก มีหลักฐานชัดเจนว่าผิดพลาด แต่ยังสั่งแค่พักงานไม่มีกำหนด
  • วิคเตอร์พอใจที่3เอเชียรับศึกโลกต้องพร้อมกว่านี้
    วิคเตอร์ เฮอร์แมน พอใจภาพรวมเพราะการเตรียมทีมไม่ดี แต่ก็ปรับทีมมาเรื่อยตั้งแต่เกมแรกจนลงตัวในท้ายที่สุด เผยไปชิงแชมป์โลกต้องเตรียมตัวให้ดีกว่านี้ ด้าน "เสี่ยเปี๊ยก" สมศักดิ์ ศิริธรรม ผจก.ทีมก็พอใจกับลูกทีม ชี้ชิงแชมป์ต้องปรับทั้งระบบ พร้อมส่งมอบความสำเร็จให้สมาคมฟุตบอลฯ และยินดีเปิดทางให้ผู้ที่เหมาะสมเข้ามาสานงานต่อ
  • กิเลนผยองพร้อมปล่อยปิยพลหาความท้าทายใหม่
    ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทอง ประกาศรับข้อเสนอทุกทีมที่ต้องการได้ตัว ปิยพล ผานิชกุล ไปร่วมทัพหลัง ''เจ้าไดร์'' ต้องการออกจากทีมแสวงหาความท้าทายใหม่ อีกทั้งในทีมเต็มไปด้วยกองหลังที่แน่นขนัดแล้วนั่นเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »