ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ธีราทร : ออสมาร์จะกลับมาไอโมบายด้วยความพ่ายแพ้

ธีราทร : ออสมาร์จะกลับมาไอโมบายด้วยความพ่ายแพ้

Posted 22/02/2016 by goal.com

กัปตันทีมชาติไทยดีใจที่จะได้เผชิญหน้ากับอดีตเพื่อน ร่วมทีมชาวสเปนใน ACL พร้อมส่งสาส์นท้าว่าเขาต้องกลับมาเยือนถิ่นไอโมบาย สเตเดี้ยม ด้วยความพ่ายแพ้

ธีราทร บุญมาทัน แบ็กซ้ายตัวเก่งของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมชั้นนำในศึกโตโยต้า ไทยลีก ยอมรับว่ารู้สึกดีใจที่จะได้พบกับ ออสมาร์ อิบันเญซ อดีต คู่หูแนวรับชาวสเปนที่จะพาทีมเอฟซี โซล กลับมาเยือนถิ่นเก่าในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2016 รอบแบ่งกลุ่มนัดแรกวันที่ 23 กุมภาพันธ์นี้

ออสมาร์ ถือเป็นผู้เล่นคนสำคัญของปราสาทสายฟ้าในชุดที่สามารถสร้างประวัติศาสตร์เข้า ถึงรอบ 8 ทีมสุดท้ายเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก รวมทั้งการคว้าทริปเปิลแชมป์ในปี 2013 ก่อนจะย้ายมาอยู่เอฟซี โซล และได้รับมอบหมายให้เป็นกัปตันพายอดทีมแห่งเกาหลีใต้กลับมาเยือนถิ่นเก่าใน รอบกว่า 2 ปี

ขณะที่เพชฌฆาตลูกนิ่งของบุรีรัมย์ที่ถูกเอเอฟซียกให้เป็นคีย์แมนของทีมในฟุตบอลถ้วยเอเชียปีนี้ก็ให้สัมภาษณ์ถึงเพื่อนเก่าว่า "รู้สึก ดีใจครับที่จะได้เจอกับออสมาร์อีกครั้ง ที่ผ่านมาก็ไม่ได้คุยกับเขาเลย แต่เกมนี้ผมก็อยากบอกเขาว่า เขาจะต้องกลับมาไอโมบายด้วยความพ่ายแพ้"

เจ้าของ 5 แชมป์เมืองไทยฤดูกาลล่าสุดพึ่งเอาชนะ เมืองทอง ยูไนเต็ด 3-1 คว้าแชมป์ฟุตบอลถ้วยพระราชทาน ก. เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาเป็นรายการที่ 2 ในปีนี้ต่อจากโตโยต้า พรีเมียร์คัพ

“ผมคิดว่าเรายังไม่สมบูรณ์เท่าไร เรายังต้องปรับการเล่นเพรสซิ่งให้เร็วกว่านี้ ก่อนจะพบกับโซล"

ทั้งนี้ ฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2016 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอฟ นัดแรก ระหว่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบ เอฟซี โซล จะมีการแถลงข่าวที่ บุรีรัมย์ สเตเดียม วันนี้เวลา 15.00 น. และจะแข่งขันวันพรุ่งนี้ (23 กุมภาพันธ์ เวลา 18.00 น.

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »