ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟานกัลเรียกเสียงฮาดื่มน้ำดินสอเกือบทิ่มตา

ฟานกัลเรียกเสียงฮาดื่มน้ำดินสอเกือบทิ่มตา

Posted 23/02/2016 by siamsport

หลุยย์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด เรียกร้อยยิ้มจากแฟนบอลอีกครั้ง เมื่อดันทะเล่อทะล่ารีบร้อนดื่มน้ำ โดยที่ยังถือดินสออยู่ ดีที่ยังมีบุญอยู่ทำให้ปลายดินสอไม่ทิ่มตา ไม่งั้นชัยชนะเหนือ ชรูว์สบิวรี่ เกมเอฟเอ คัพ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา คงกร่อยน่าดู

หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ชาวดัตช์แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เรียกเสียงฮาให้จากแฟนบอลทั่วโลกเป็นกระบุงโกย หลังโชว์ลีลากระดกน้ำทั้งๆ ที่มือยังคีบดินสอ เดชะบุญที่ไม่ทิ่มเข้าเบ้าตา ในเกมที่ "ปีศาจแดง" บุกถล่ม ชรูว์สบิวรี่ 3-0 ที่สนามนิว มีโดว์ ศึกเอฟเอ คัพ รอบ 5 เมื่อวันจันทร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

สำหรับคลิปดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงที่ อดีตเทรนเนอร์ทีมชาติฮอลแลนด์ และ บาร์เซโลน่า กำลังเพลิดเพลินกับฟอร์มการเล่นของบรรดาขุนพล "เร้ด เดวิลส์" ที่ดาหน้าบุกยำใหญ่สมันน้อยจากลีก วัน และขณะที่เจ้าตัวรู้สึกกระหายก็เลยรีบคว้าขวดน้ำเพื่อหวังจะดื่มให้คลายเครียด แต่นิ้วยังคีบดินสออยู่ ทำให้ตอนยกขึ้นดื่มปลายดินสอทิ่มเข้าที่บริเวร์ใกล้ๆ ขอบตาล่าง

อย่างไรก็ตาม แม้ว่าจะเสียฟอร์มทำเรื่องฮาสนั่นบนโลกไซเบอร์ แต่อย่างน้อยๆ ผลงานของ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็น่าประทับใจเพราะพวกเขาทะลุผ่านเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศ ศึกถ้วยใบเก่าแก่ที่สุดในโลก โดยจะพบกับ "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด



ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยานอนหลับ!โบลต์รับโคตรน่าเบื่อผียุคฟานกัล
    เป็นกันทั่วทุกหัวระแหง ! ยูเซน โบลต์ ลมกรดที่เร็วที่สุดในโลก ประกาศตัวอย่างชัดเจนว่ารับไม่ได้กับผลงานของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมนี้พี่รักที่เล่นได้โคตรน่าเบื่อภายใต้การกำกับการของกุนซือหลุยส์ ฟาน กับ ระบุตั้งแต่เชียร์ "ผีแดง" เห็นแต่ทีมเล่นเกมบุก เอนเตอร์เทนแฟนบอล แต่มายุคนี้ดูทีไรแทบจะหลับทุกที
  • ต่อชะตาฟานกัล!ผีบุกถล่มชรูว์สบิวรี่3-0ชนค้อน
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด เดินหน้าเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายได้แบบไม่มีปัญหา หลังเป็นฝ่ายบุกไปเอาชนะ ชรูว์สบิวรี่ ทีมจากลีกวัน 3-0 ผ่านเข้ารอบไปพบกับ "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในการแข่งขันฟุตบอลเอฟเอ คัพ อังกฤษ รอบ 5 เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา
  • จัดหนัก!มูเล็งดึงโอบาเมย็อง-มุลเลอร์เสริมคมผี
    เดลี่ สตาร์ สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ ตัวเต็งที่จะได้คุม แมนฯ ยูไนเต็ด กาหัว ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง ดาวยิง ดอร์ทมุนด์ กับ โธมัส มุลเลอร์ สตาร์ดังของ บาเยิร์น เป็นเป้าหมายหลักของเขา ถ้าได้คุม "ปีศาจแดง" โดยเชื่อว่าทั้งคู่มีค่าตัว 60 ล้านปอนด์ กับ 78 ล้านปอนด์ ตามลำดับ
  • สัญญาลูกผู้ชาย!มูตกลงปากเปล่าคุมผีแล้ว
    แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ ตกลงไปคุม แมนฯ ยูไนเต็ด แล้ว เพียงแต่ยังเป็นการทำสัญญาใจเท่านั้น โดยตอนนี้เหลือเคลียร์ประเด็นว่าเจ้าตัวจะรับงานตอนไหน ระหว่างในฤดูกาลนี้ หรือรอจนถึงช่วงซัมเมอร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »