ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ฮือฮา!แข้งลีกล่างฝอยทองยิงเกินครึ่งสนาม

ฮือฮา!แข้งลีกล่างฝอยทองยิงเกินครึ่งสนาม

Posted 23/02/2016 by siamsport

     

 

ดูแอน มักเค็ตเต้ มิดฟิลด์ บาร์เรยเรนเซ่ โชว์ลูกยิงงามหยดด้วยการยิงตั้งแต่ตอนอยู่ในฝั่งของตัวเอง ในเกมที่ทีมของเขาคว้าชัยเหนือ มานซิเลนเซ่ 2-0 โดยนายทวารของทีมเยือนถอยกลับไปเซฟไม่ทันเพราะไม่นึกว่าเจ้าตัวจะกล้ายิงไกลขนาดนี้

ดูแอน มักเค็ตเต้ กองกลาง บาร์เรยเรนเซ่ สโมสรในลีกระดับ 3 ของประเทศโปรตุเกส สร้างความฮือฮาให้หลายคน เมื่อทำประตูได้จากการยิงตั้งแต่ในฝั่งของตัวเอง จนช่วยให้ต้นสังกัดชนะ อัลมานซิเลนเซ่ 2-0

ตอนแรกนั้น ผู้รักษาประตูเพื่อนร่วมทีมของ มักเค็ตเต้ เตะบอลเปิดเกมขึ้นมา ก่อนที่ผู้เล่นของ อัลมานซิเลนเซ่ จะโหม่งให้บอลกลับมาอยู่ในฝั่ง บาร์เรยเรนเซ่ ซึ่งมิดฟิลด์ชาวตรินิแดด แอนด์ โตเบโก้ ที่ยืนอยู่แถวนั้นก็ไม่รอช้า จัดการยิงด้วยเท้าขวาทันที

ทั้งนี้ บอลมันลอยละลิ่วไปเสียบใต้คานอย่างงามหยด โดยที่นายทวารของ อัลมานซิเลนเซ่ ซึ่งก่อนหน้านั้นออกมายืนห่างจากเส้น ถอยกลับไปเซฟไม่ทัน โดยดูแล้วเกือบเหมือนกับลูกยิงที่ เดวิด เบ็คแฮม อดีตมิดฟิลด์คนดังชาวอังกฤษเคยทำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมเจอกับ วิมเบิลดัน เลย

สำหรับ มักเค็ตเต้ นั้น มีรายงานระบุว่ากำลังเป็นที่จับตามองของทีมดังหลายทีมทั่วทวีปยุโรปด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยังมีดี!ฟอร์ลันทำเพอร์เฟกต์แฮททริก
    ดีเอโก้ ฟอร์ลัน หัวหอกจอมเก๋าของ เปนารอล โชว์ให้เห็นว่าถึงจะแก่แล้วแต่ฝีเท้ายังยอดเยี่ยม เมื่อทำเพอร์เฟกต์แฮททริกในเกมที่ทีมไล่ถล่ม ดีเฟนซอร์ สปอร์ติ้ง 5-1 โดยเขาทำ 2 แอสซิสต์ด้วย
  • จับติ้วโคปาฯ2016!ฟ้า-ขาวบู๊ชีลี,แซมบ้างานเบา
    ผลจับสลากรอบแบ่งกลุ่มของศึก โคปา อเมริกา เซนเทนาริโอ 2016 ออกมาแล้ว โดยในกลุ่มดี "ฟ้า-ขาว" อาร์เจนตินา ต้องอยู่ร่วมสายกับทีมใหญ่อย่าง ชิลี, โบลีเวีย และ ปานามา ขณะที่ บราซิล อยู่กลุ่ม บี ร่วมกับ เปรู, เอกวาดอร์ และ เฮติ
  • อย่างฮา!แข้งเชลท์แน่มคิดสูตรฟรีคิกพิสดาร
    คิดได้ไง! นักเตะ เชลท์แน่ม คิดสูตรกดฟรีคิกที่ดูเหมือนน่าทึ่ง แต่สุดท้ายล้มเหลวไม่เป็นท่า หลังใช้ผู้เล่น 4 คนวิ่งสลับหลอก ก่อนคนที่ 5 จะเข้าซัดโด่งออกหลังไปไกล
  • อุซเบฯจ๋อย!อิหร่านแซงเข้าวิน2-1ซิวแชมป์เอเชียสมัย11
    ไม่มีพลิก! อิหร่าน หักอกกองเชียร์เจ้าภาพ เมื่อไล่ยิงแซง อุซเบกิสถาน 2-1 ในนัดชิงชนะเลิศศึกฟุตซอลชิงแชมป์เอเชีย 2016 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา นับเป็นแชมป์สมัยที่ 11 ขณะที่ผลงานเกมรุกสุดยอด ยิงรวมตลอดทัวร์นาเมนต์ถึง 48 ประตูเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »