ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โซลชาร์สับแมนฯ ยูฯ เสียเกียรติลุ้นแค่ที่สี่

โซลชาร์สับแมนฯ ยูฯ เสียเกียรติลุ้นแค่ที่สี่

Posted 23/02/2016 by goal.com

อดีตยอดซูเปอร์ซับแห่งโอลด์ แทรฟฟอร์ดออกโรงฉะทีมเก่าชุดปัจจุบันที่ตกต่ำจนต้องมาลุ้นแค่อันดับสี่ของลีก

โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ อดีตศูนย์หน้าขวัญใจแฟนบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดที่ปัจจุบันรับงานเป็นผู้จัดการทีมโมลด์ ในนอร์เวย์ ให้สัมภาษณ์วิจารณ์ทีมชุดปัจจุบันภายใต้การคุมทีมของหลุยส์ ฟาน กัลว่าคุณภาพของทีมไม่ดีพอที่จะลุ้นแชมป์ รวมไปถึงการเล่นที่ไม่เร้าใจแฟนบอลอย่างในอดีต อีกทั้งการที่ต้องตกลงมายื้อแย่งเพียงอันดับสี่ในลีกเป็นสิ่งที่น่าผิดหวัง

อดีตหัวหอกชาวนอร์เวย์ซึ่งเคยคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 6 สมัยภายใต้การคุมทีมของเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยังเสริมอีกว่าหากเป็นเมื่อก่อนนี้ การตกเป็นเพียงอันดับสองก็ถือเป็นความผิดหวังสำหรับทีมอย่างปีศาจแดงแล้ว ไม่ต้องพูดถึงการที่ต้องมาลุ้นอันดับที่สี่อย่างในปัจจุบันซึ่งโซลชาร์ระบุว่าเป็นการทำให้เกียรติของสโมสรเสื่อมถอยลง

"เราพอจะรู้ว่ามันคงเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากหลังจากหมดยุดของเฟอร์กูสัน แต่ตอนนี้เราทำไม่ได้แม้กระทั่งรักษาแนวทางการเล่นที่เป็นเกมรุก, กระตือรือร้นและเร้าใจแฟนบอล" โซลชาร์กล่าวทาง Daily Star

"ยูไนเต็ดต้องรวมใจให้เป็นหนึ่งเดียวให้ได้ พวกเขายังต้องเจอกับขวากหนามอีกมากมาย เราเคยคุ้นชินกับการเป็นผู้ชนะ เราชินกับการเป็นแชมป์ เราเคยเล่นอย่างสนุกสนานเร้าใจ"

"เมื่อก่อนถ้าเราจบด้วยอันดับสอง มันก็ถือเป็นความผิดหวังแล้ว แต่ตอนนี้เราพูดถึงการต้องกระเสือกกระสนจบอันดับสี่ให้ได้ นั่นเป็นสิ่งที่ลดเกียรติและความสง่างามของสโมสรอย่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเป็นอย่างยิ่ง"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »