ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เอ็นรีเก้ยกเมสซี่เป็นผู้นำบาร์ซ่า

เอ็นรีเก้ยกเมสซี่เป็นผู้นำบาร์ซ่า

Posted 23/02/2016 by siamsport

หลุยส์ เอ็นรีเก้ กุนซือ บาร์เซโลน่า ยก ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าตัวเก่ง เป็นผู้นำของทีม และเล่นสุดยอดเสมอไม่ว่าตำแหน่งไหน หลังซูเปอร์สตาร์อาร์เจนไตน์ทำผลงานยอดเยี่ยมในซีซั่นนี้ ถึงแม้ถูกถอยลงมายืนเป็นมิดฟิลด์และถูกถ่างไปเล่นเป็นปีกก็ตาม

        หลุยส์ เอ็นรีเก้ เทรนเนอร์ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมากล่าวเมื่อวันอังคารที่ 23 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ว่า เขาคิดว่า ลิโอเนล เมสซี่ ยอดหัวหอกอาร์เจนไตน์ เป็นผู้นำของทีม และเล่นได้อย่างสุดยอดเสมอไม่ว่าถูกจับไปยืนตำแหน่งไหนก็ตาม

        เมสซี่ นำ บาร์ซ่า คว้าแชมป์ลา ลีกา, โกปา เดล เรย์ และยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลที่แล้ว และมีการประสานที่ยอดเยี่ยมกับ เนย์มาร์ และ หลุยส์ ซัวเรซ จนได้รับการยกย่องว่าเป็นแนวรุกที่ดีที่สุดในโลก

        ซูเปอร์สตาร์วัย 28 ปี คว้าบัลลงดอร์สมัยที่ 5 ในอาชีพ และได้รับการยกย่องอย่างมากมายสำหรับการเล่นเพื่อทีมมากกว่าตัวเอง โดยช่วยให้ ซัวเรซ นำเป็นดาวซัลโวลา ลีกา ในเวลานี้ ขณะที่ เนย์มาร์ ก็พัฒนาฝีเท้าขึ้นอย่างมากมาย

        ก่อนนำทีมเจอกับ อาร์เซน่อล ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก คืนวันอังคารนี้ เอ็นรีเก้ ก็ออกมายกย่อง เมสซี่ สำหรับการเล่นที่ไม่เห็นแก่ตัวและพร้อมเล่นในทุกตำแหน่งเพื่อทีม

        "ฤดูกาลที่แล้วเขาเหลือเชื่อมาก เขาทำทุกอย่าง เขายิงประตู เขาช่วยเกมรับ เขาแอสซิสต์ เขาอยู่ในระดับเดิมหรืออาจเก่งยิ่งขึ้น (ในฤดูกาลนี้) นักเตะของผมสามารถพัฒนาตัวเองได้อยู่เสมอ ลิโอเนล เมสซี่ ในเวลาที่เขาลงไปเล่นเป็นมิดฟิลด์ เขาก็เป็นมิดฟิลด์ที่สุดยอด ในเวลาที่เขาเล่นเป็นกองหน้า เขาก็ยิงประตูมากมาย ตอนนี้เขาเล่นเป็นปีก แต่เขาก็มีอิสระในการเล่นและเหนือทุกคนในสนาม เขาคือนักเตะที่ดีที่สุดไม่ว่าเล่นตำแหน่งไหนก็ตาม เขาคือผู้นำของเรา" เอ็นรีเก้ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปมในใจ! เวงเกอร์หวังสถิติเช็คทำเมสซีฟอร์มหลุด
    เทรนเนอร์ไอ้ปืนใหญ่แอบหวังสถิติอันสุดยอดของนายด่านชาวเช็คทำซูเปอร์สตาร์บาร์ซาเล่นไม่ออกในเกมคืนนี้
  • ''ฝันร้ายของเวนเกอร์''
    อาร์เซน่อลเคยสร้างปาฏิหาริย์พลิกลับมาคว้าตั๋วเข้าสู่รอบ 16 ทีมของเวทีแชมเปี้ยนส์ ลีก หลังออกสตาร์ตหัวทิ่มตั้งแต่สองนัดแรกของรอบแบ่งกลุ่มและยังเก็บได้เพียง 3 คะแนนจากการลงเล่น 4 เกมแรก แต่ทีมปืนโตฮึดกลับมาคว้าชัยสองนัดสุดท้ายจนแย่งตั๋วเข้ารอบตามหลังทีมเสือใต้สำเร็จ
  • หวิดตกเครื่อง! ซัวเรซลืมพาสสปอร์ตก่อนบินหวดปืนเกม UCL
    กองหน้าชาวอุรุกวัยเกือบจะตกเครื่องไม่ได้ลงเล่นในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก กลางสัปดาห์นี้แล้ว เมื่อเขาลืมพาสสปอร์ตอยู่ที่บ้าน และต้องเดือนร้อนเจ้าหน้าที่ในทีมให้กลับไปเอามาให้
  • ปืนต้องฟัง!กูรูชี้5กลยุทธ์โค่นบาร์ซ่า
    อาร์เซน่อล เตรียมเจองานช้างใน แชมเปี้ยนส์ ลีก คืนวันอังคารที่ 23 ก.พ. นี้กับ บาร์เซโลน่า ซึ่งดูแล้ว "ปืนใหญ่" เป็นรองหลายขุมทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »