ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "ลีเดีย" มาเต็ม! เนื้อนมอกอิ่ม ขออุบเพศลูกก่อน

"ลีเดีย" มาเต็ม! เนื้อนมอกอิ่ม ขออุบเพศลูกก่อน

Posted 24/02/2016 by siamdara

หลังดราม่าแฟนๆห่วงสาว "ลีเดีย" ศรัณย์รัชต์ ดีน ท้องโย้วโชว์ออกกำลังกายจนเจ้าตัวต้องออกมาชี้แจงผ่านอินตาแกรมว่า คนท้องต่างจากคนป่วย ถ้าตั้งครรภ์ปกติก็สามารถออกกำลังกายได้ และตนก็ปรึกษาคุณหมอแล้ว ตามที่มีข่าวเสนอไป ล่าสุดวันนี้(23 ก.พ.) ลีเดีย ควงสามีสุดหล่อ แมทธิว มาออกงานคู่ ด้วยลุค สุดแซ่บสวยผิวอิ่มมีน้ำมีนวล ด้วยเนื้อ นม อัดแน่ล้วนๆ ว่า

ท้อง 5 เดือนแล้ว ไม่มีอาการแพ้ เมินดราม่าออกกำลังกายหนัก ขอโทษบางคนเข้าใจผิดพูดแรง ลั่นคุยหมอแล้วไม่มีการเสี่ยง อยากคลอดเอง แมทธิวยังขออุบเพศลูกไว้ก่อน

"ตอนนี้เพิ่งคบ 5เดือนค่ะ ตอนนี้หายแล้ว มีช่วง 3 เดือนแรกที่จะมีแพ้ ก็จะไม่ค่อยอยากทานอะไร อาหารไม่ค่อยย่อย ผะอืดผะอมค่ะ ช่วงแรกๆมีบ้าง พอเวลาไปทำงานปุ๊ปก็ลืมๆไปบ้าง ไม่ค่อยจะนึกถึงค่ะ"

เห็นว่าอยากอุบเพศ? ลีเดีย : พี่แมทไม่ให้ซื้อเสื้อผ้า ไม่ให้ตั้งชื่อลูก
แมทธิว: ก็เป็นสิ่งที่ถูกอยู่แล้วซื้อผ้า ยังมีเวลาอีกเยอะ เรื่องเพศเราก็รู้กันสองคนนี่แหละ ถือเป็นเซอร์ไพร์ส หลักก็ในครอบครัว เราอยากจะมีกิจกรรมร่วมกัน ให้ทายเพศ มีพนันกันนิดหน่อย สนุกๆ
ลีเดีย : จริงๆเพศไรก็ได้

ออกกำลังกายหนัก?
ลีเดีย : "ก็พยามดูแลตัวเองให้ดีที่สุด คือช่วงนี้รู้สึกว่าพอทานอะไรเข้าไปปุ๊ปมันไม่ออก แล้วน้ำหนักก็ขึ้นเรื่อยๆ คุณหมอแนะนำว่าถ้าเราแอคทีฟอยู่แล้วเหมือนแต่ก่อน ก็ควรที่จะออกกำลังกายเรื่อยๆ" มีดราม่าจริงๆแล้วก็ขอบคุณทุกคนมากกว่าที่เป็นห่วงเรา มันก็จะมีคนเข้ามาว่าระวังด้วยนะอย่าหักโหมนะ แล้วก็มีคนเข้ามาพูดแรงกว่านั้น แต่เราเองก็อยากให้ทุกคนมัานใจได้ว่า ทุกอย่างปรึกษาเทนเนอร์ แล้วก็คุณหมอแล้วเรียบร้อย ดูแลตัวเองอย่างดีที่สุดแน่นอนไม่เสี่ยง ตอนแรกก็รู้สึกว่าทำไหมคอมเม้นอะไรขนาดนี้ แต่เดียคิดว่าถ้าทุกคนได้รู้ว่าจริงๆแล้วมันสามารถทำได้ คนท้องที่ท้องใหญ่กว่านี้ 9 เดือนยังออกกำลังกายได้ มันก็เป็นความรู้ใหม่ๆที่ดี เพราะว่าคุณแม่ที่ออกกำลังกายจะให้คุณแม่และคุณลูกดี เรื่องคลอดก็ง่าย เดียเองอยากคลอดธรรมชาติอยู่แล้ว เรื่องปวดหลังก็จะน้อย"

แคปชั่นที่ลงตรงเกินไป? "ก็จริงๆแล้วมันเกิดการเข้าใจผิดมากกว่า เพราะว่าแคปชั่นมันเป็นไรที่ต้องเขียนสั้น มีการศึกษาค่ะ หมายความว่าเดียได้ศึกษามาก่อนแล้ว คนก็ไปตีความว่าเค้า เราไม่ได้หมายความว่างันค่ะ น่าจะออกถึง 9 เดือน ถ้าไม่มีอะไรที่แบบอันตราย ก็ได้"

แมทธิว : "ก็แล้วแต่ เทรนเนอร์ว่าได้ก็ได้"
ลิเดีย : "ต้องขอโทษถ้าทำให้หลายๆคนเข้าใจผิด หรือว่าเดียแรง แต่จริงแล้วคือแคปชั่นมันอาจจะสั้น เราก็อยากชี้แจงว่าเราได้ปรึกษาทุกอย่างแล้ว การออกกำลังกายปลอดภัยแน่นอน มีหมอแนะนำ มีเทรนเนอร์ดูแล การออกกำลังกายเป็นสิ่งที่ดี"
แมทธิว : "จริงน่าจะเป็นภาพรวมมากกว่า จากแคปชั่นครั้งนึงแล้วไปตีว่าเป็นคนแบบนั้น แบบนี้ คือเราก็คุยกันมาดีๆตลอดอยู่แล้ว สไตล์ฝรั่ง เราคิดอะไร เราก็พูดไป ไม่เคยที่จะเหน็บ หรือว่ากัดใคร เราก็สบายๆแนวของเรา อย่าคิดมากครับ เรื่องไม่เป็นเรื่อง เราไม่ถือเป็นดราม่า
ลีเดีย : เราไม่ใส่ใจคอมเม้นท์เยอะมากถ้าเก็บมาใส่ใจก็คงเครียดค่ะก็มีบ้างค่ะ เราไม่ใส่ใจ ดูตัวเรา ดูแลลูกให้ดีที่สุดค่ะ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »