ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » OFFICIAL : บีจีคว้าตัว “เฉลิมเกียรติ” เสริมหนึบ 1 ปี

OFFICIAL : บีจีคว้าตัว “เฉลิมเกียรติ” เสริมหนึบ 1 ปี

Posted 24/02/2016 by goal.com

บางกอกกล๊าส เดินหน้าเสริมหลังบ้าน รวบ เฉลิมเกียรติ สมบัติปัน มือกาวโปลิศ มาร่วมทีม เซ็นสัญญา 1 ปี

บางกอกกล๊าส เอฟซี สโมสรในศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก จัดการคว้าตัว เฉลิมเกียรติ สมบัติปัน นายทวารจากสโมสร เพื่อนตำรวจ มาร่วมทีมแบบไม่มีค่าตัว ด้วยสัญญา 1 ปี

ก่อนหน้านี้ กระต่ายแก้ว เพิ่งปล่อยตัว สราวุธ กองลาภ นายทวารหนุ่มไปให้ทีมสุโขทัย เอฟซี และดึงเอา เฉลิมเกียรติ สมบัติปัน เข้ามาแทนที่ในตำแหน่งผู้รักษาประตู

“อันดับแรกต้องขอบคุณผู้ใหญ่ ที่ให้ความสำคัญและมองเห็นความสามารถให้โอกาสผมมาช่วยทีมบีจี” เฉลิมเกียรติ กล่าวเริ่ม

“ส่วนเป้าหมายอันดับแรกอยู่ที่ตัวเรา อยู่ที่การฝึกซ้อม ผมจะตั้งใจและทุ่มเทการฝึกซ้อม ขณะที่โอกาสในการลงสนามอยู่ที่โค้ชจะให้โอกาสตอนไหน ถ้าโอกาสมาถึงผมจะทำให้เต็มที่ครับ”

สำหรับ เฉลิมเกียรติ สมบัติปัน ปัจจุบันอายุ 30 ปี เคยผ่านการค้าแข้งให้กับหลายทีม ทั้ง บีอีซี เทโรศาสน, การท่าเรือ เอฟซี, สุพรรณบุรี เอฟซี, แบงค็อก ยูไนเต็ด, ชัยนาท ฮอร์นบิล และ เพื่อนตำรวจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซิโก้รับนโยบายบิ๊กอ๊อดร่วมเขียนโร้ดแมปพัฒนาบอลไทย
    พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ สั่งงาน "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย และ "โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล ในฐานะประธานฝ่ายเทคนิค ร่วมเขียนแผนการทำงานโร้ดแมประยะยาว 10 ปีในการนำไปพัฒนาวงการลูกหนังและทีมชาติไทย เพื่อนำไปเสนอผู้ให้ความสนใจจะสนับสนุนคาดจะต้องใช้งบประมาณร่วม 1,000 ล้านบาทเลยทีเดียว ด้าน "ซิโก้" เผยเตรียมเรียกแข้งชุดหลักฟูลทีมเต็มทัพ 14 มี.ค. นี้บุกเยือนอิรัก เพื่อเก็บแต้มเป็นแชมป์กลุ่มให้ได้ ขณะเดียวกันรอปรึกษาสมาคมเรื่องแมตช์อุ่นเครื่องอีกครั้งหลังจอร์แดนส่งหนังสือเชิญมาเพราะกำหนดวันที่ 20 มี.ค.เกรงใกล้วันแข่งอิรักนักเตะเจ็บไม่คุ้ม
  • ฟินเบย!"เจ้าตอง"ลงคลิปออกกำลังกายหวานๆกะ"มะนาว"
    ''เจ้าตอง'' กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ นายทวารทีมชาติไทยจาก เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด อัพคลิปออกกำลังกายแต่สอดไส้ความหวานกับ ''น้องมะนาว'' ศรศิลป์ มณีวรรณ์ ดาราสาวคนสวยลงอินสตราแกรม โดยมีคนเข้ามาแซวกันเพียบ รวมถึง ''ตั้ม'' ธนบูรณ์ เกษารัตน์ กองหลังเพื่อนซี้ด้วย
  • สมยศสั่งเฮง-โก้ ร่วมเขียนโรดแมพ 10 ปีฟุตบอลไทย
    นายกสมาคมเดินหน้าลุยงานต่อหลังวางแผนให้ประธานเทคนิคกับหัวหน้าโค้ชทีมชาติไทยวางโรดแมพ 10 ปี
  • สวาดแคทคว้า"พลวัฒน์-ชัยณรงค์"เสริมทัพ
    ''สวาดแคท'' นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ทีมดังแห่งแดนอีสาน เพิ่งจะทำการเปิดตัวสโมสรอย่างเป็นทางการไปเรียบร้อยแล้วทั้งในกรุงเทพฯและล่าสุดที่ลานอนุสรณ์สถานท้าวสุรนารี จ.นครราชสีมา เมื่อวันที่ 22 ม.ค ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »