ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ฟุตซอลเดินสายออกทีวี-เฮอร์มันส์ยันจ่อคุยบิ๊กป๋อม

ฟุตซอลเดินสายออกทีวี-เฮอร์มันส์ยันจ่อคุยบิ๊กป๋อม

Posted 24/02/2016 by siamsport

ฮอตจัด!! แข้งฟุตซอลทีมชาติไทย ชุดคว้าอันดับ 3 ศึกฟุตซอลชิงแชมป์เอเชีย"เอเอฟซี ฟุตซอล แชมป์เปี้ยนชิพ 2016"ที่ประเทศอุซเบกิสถาน เดินสาย ออกรายการสนาม ข่าว 7 สี ช่วงกีฬา และรายการ สปอร์ตแฟน ที่สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง7

โดยทีมฟุตซอลนำโดย  เจษฎา ชูเดช,ณัฐวุฒิ หมัดยะลาน,ก้องหล้า เหล็กกล้า ด้าน วิคเตอร์ เฮอร์มันส์ กุนซือใหญ่ เผย เตรียมคุย บิ๊กป๋อม อดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ ประธานพัฒนาฟุตซอลไทย 25ก.พ.นี้ ย้ำมีแผนงานทั้งระยะสั้นระยาวในการพัฒนาวงการฟุตซอลอยู่ในหัวแล้ว เจ้าตัวหวัง เป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาวงการฟุตซอลไทยต่อเนื่อง

หลังจากทัพ "โต๊ะเล็ก" ทีมฟุตซอลทีมชาติไทย ชุดคว้าอันดับ 3 ศึกฟุตซอลชิงแชมป์เอเชีย "เอเอฟซี ฟุตซอล แชมป์เปี้ยนชิพ 2016" ที่ประเทศอุซเบกิสถาน ที่ได้สิทธิ์ตีตั๋วเข้าไปเล่นฟุตซอลชิงแชมป์โลก รอบสุดท้ายที่ประเทศโคลัมเบีย ในช่วงปลายปีได้สำเร็จ ซึ่งทั้งหมดได้เดินทางกลับมาถึงประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าของวันพุธที่ 24 ก.พ. 59 ทัพนักเตะโต๊ะเล็กทีมชาติไทยนำโดย วิคเตอร์ เฮอร์มันส์ กุนซือใหญ่ เจษฎา ชูเดช,ณัฐวุฒิ หมัดยะลาน,ก้องหล้า เหล็กกล้า, และนักเตะครบชุดขาดเพียง 3แข้งหลักอย่าง ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง,อภิวัฒน์ แจ่มเจริญ,จีรวัฒน์ สอนวิเชียร ที่ติดภารกิจไม่สามารถเดินทางมาได้ โดยทั้งหมดได้เดินสายออกรายการ สนามข่าว 7 สี ช่วงกีฬา ที่สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง7 โดยมี พิธีกรชื่อดังอย่าง แจ๊คกี้ อดิสรณ์ พึ่งยา และ  ศจี วงศ์อำไพ เป็นผู้ดำเนินรายการ 

จากนั้นในช่วง 12.00 ทั้งหมดได้เดินทางไปออกรายการ สปอร์ตแฟน ต่อเป็นรายการที่สอง ซึ่งก็ได้รับความสนใจจากพนักงานของช่อง7ที่เข้ามาร่วมแสดงความยินดีเป็นจำนวนมากหลังเสร็จสิ้นภารกิจในการออกรายการโทรทัศน์ ทางด้าน วิคเตอร์ เฮอร์แมน กุนซือใหญ่ของทีมฟุตซอลทีมชาติไทย ได้เผยว่า 

"ในวันที่ 25 ก.พ.นี้ ผมจะเดินทางไปประชุมกับ คุณ อดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ ประธานพัฒนาฟุตซอลไทย ถึงเรื่องแผนงานเตรียมทีมต่อจากนี้ ซึ่งก็มีแผนงานที่จะนำไปเสนอ ทั้ง แผนการเตรียมทีม ฟุตซอลโลก ที่ โคลัมเบีย ไปจนถึงแนวทางในการพัฒนาฟุตซอลลีกให้สอดคล้องกันทั้งระบบ  เพื่อหวังให้ทีมชาติไทยประสบความสำเร็จ และก็หวังว่า จะได้เป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาฟุตซอลไทยต่อไป ซึ่งก็หวังว่าการพูดคุยกับ ประธานพัฒนาฟุตซอลไทย จะราบรื่น"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • OFFICIAL : บีจีคว้าตัว “เฉลิมเกียรติ” เสริมหนึบ 1 ปี
    บางกอกกล๊าส เดินหน้าเสริมหลังบ้าน รวบ เฉลิมเกียรติ สมบัติปัน มือกาวโปลิศ มาร่วมทีม เซ็นสัญญา 1 ปี
  • ซิโก้รับนโยบายบิ๊กอ๊อดร่วมเขียนโร้ดแมปพัฒนาบอลไทย
    พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ สั่งงาน "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย และ "โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล ในฐานะประธานฝ่ายเทคนิค ร่วมเขียนแผนการทำงานโร้ดแมประยะยาว 10 ปีในการนำไปพัฒนาวงการลูกหนังและทีมชาติไทย เพื่อนำไปเสนอผู้ให้ความสนใจจะสนับสนุนคาดจะต้องใช้งบประมาณร่วม 1,000 ล้านบาทเลยทีเดียว ด้าน "ซิโก้" เผยเตรียมเรียกแข้งชุดหลักฟูลทีมเต็มทัพ 14 มี.ค. นี้บุกเยือนอิรัก เพื่อเก็บแต้มเป็นแชมป์กลุ่มให้ได้ ขณะเดียวกันรอปรึกษาสมาคมเรื่องแมตช์อุ่นเครื่องอีกครั้งหลังจอร์แดนส่งหนังสือเชิญมาเพราะกำหนดวันที่ 20 มี.ค.เกรงใกล้วันแข่งอิรักนักเตะเจ็บไม่คุ้ม
  • ฟินเบย!"เจ้าตอง"ลงคลิปออกกำลังกายหวานๆกะ"มะนาว"
    ''เจ้าตอง'' กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ นายทวารทีมชาติไทยจาก เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด อัพคลิปออกกำลังกายแต่สอดไส้ความหวานกับ ''น้องมะนาว'' ศรศิลป์ มณีวรรณ์ ดาราสาวคนสวยลงอินสตราแกรม โดยมีคนเข้ามาแซวกันเพียบ รวมถึง ''ตั้ม'' ธนบูรณ์ เกษารัตน์ กองหลังเพื่อนซี้ด้วย
  • สมยศสั่งเฮง-โก้ ร่วมเขียนโรดแมพ 10 ปีฟุตบอลไทย
    นายกสมาคมเดินหน้าลุยงานต่อหลังวางแผนให้ประธานเทคนิคกับหัวหน้าโค้ชทีมชาติไทยวางโรดแมพ 10 ปี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »