ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "ไคร่า ซานโตโร่" โชว์อวบเกินพิกัด บิกินี่จิ๋วเอาไม่อยู่ทะลักล้นทิ่มตา

"ไคร่า ซานโตโร่" โชว์อวบเกินพิกัด บิกินี่จิ๋วเอาไม่อยู่ทะลักล้นทิ่มตา

Posted 24/02/2016 by siamdara

ต้องยอมรับตามตรงว่านาทีนี้ไม่มีนิตยสารฉบับไหนจะฮอตไปกว่า Sports Illustrated อีกแล้ว เพราะจับเอาบรรดานางแบบสุดเซ็กซี่มาอวดหุ่นแจ่มๆ ให้ดูกันชนิดฉ่ำตาไปเลย

ล่าสุด ไคร่า ซานโตโร่ สาวตาคมนมโตแถมขี้เล่นเป็นกันเอง สลัดเสื้อผ้ามาอยู่ในชุดบิกินี่ตัวจิ๋วในการถ่ายแฟชั่นสุดเซ็กซี่ริมชายหาดท่ามกลางสายลมและแสงแดดที่เป็นใจ

แน่นอนว่านิตยสารชื่อดังขนาดนี้คงไม่ทำงานผิดพลาดด้วยการเลือกชุดที่มันไซส์เล็กเกินไปสำหรับนางแบบ แต่นี่คือความจงใจที่จะให้สาวแอลเอใส่ออกมาแล้วดูปลิ้นล้นทะลัก ซึ่งหนุ่มๆ เห็นแล้วอยากเข้าไปเอามือช่วยประคองเลย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปลานิล Playboy บันนี่หน้าหวาน หุ่นสวยจับใจ
    ต้องบอกว่าเธอคนนี้เป็นอีกหนึ่งในกระต่ายคนโปรดของเราเลยก็ว่าได้สำหรับ Bunny ปลานิล กับแฟชั่นเซ็ทนี้ใน Playboy เดือนแห่งความรัก ที่ดึงความเซ็กซี่ของสาวหน้าหวานคนนี้ออกมาได้อย่างสมบูรณ์ ลองไปชมความน่ารักที่ลงตัวกับความเซ็กซี่ของเธอคนนี้กันเลย
  • ออร่าพุ่ง "ใหม่-ดาวิกา"
    สวย โปรไฟล์เริ่ด จนหนุ่มๆต่างหมายปอง "ใหม่" ดาวิกา โฮร์เน่ กันทั้งประเทศ ก็ไม่ว่าออกงานครั้งไหนๆ คุณเธอก็ช่างเริ่ดสะแมนแตน ตั้งแต่หน้ายันท่าโพสต์ แต่แหม่!! ครั้งนี้มันดั๊นขัดตาขัดใจ ตรงเจ้าโบว์ยักษ์นี่น่ะสิ มาบังทำเลดีบดบัง 2 เนินนูน
  • ยุนอา SNSD และ ไค EXO ควงคู่ถ่ายแบบ ใน Elle
    มาดูเซตภาพแฟชั่นเท่ ๆ ของสาว ยุนอา (YoonA) SNSD และ หนุ่มไค (Kai) EXO ที่ควงคู่กันมาถ่ายแบบแฟชั่น ใน Elle บอกเลยว่าทั้งสวย ทั้งหล่อ แบบนี้ แฟน ๆ จะพลาดได้ยังไง
  • "ลีเดีย" มาเต็ม! เนื้อนมอกอิ่ม ขออุบเพศลูกก่อน
    หลังดราม่าแฟนๆห่วงสาว "ลีเดีย" ศรัณย์รัชต์ ดีน ท้องโย้วโชว์ออกกำลังกายจนเจ้าตัวต้องออกมาชี้แจงผ่านอินตาแกรมว่า คนท้องต่างจากคนป่วย ถ้าตั้งครรภ์ปกติก็สามารถออกกำลังกายได้ และตนก็ปรึกษาคุณหมอแล้ว ตามที่มีข่าวเสนอไป ล่าสุดวันนี้(23 ก.พ.) ลีเดีย ควงสามีสุดหล่อ แมทธิว มาออกงานคู่ ด้วยลุค สุดแซ่บสวยผิวอิ่มมีน้ำมีนวล ด้วยเนื้อ นม อัดแน่ล้วนๆ ว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »