ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ย้อนผลงานถ่ายแบบ เฟียร์ ปุณณดา ศิริชัยสกุล สาว Playboy

ย้อนผลงานถ่ายแบบ เฟียร์ ปุณณดา ศิริชัยสกุล สาว Playboy

Posted 24/02/2016 by kapook

ก่อนอื่นต้องขอแสดงความเสียใจกับ เฟียร์ ปุณณดา ศิริชัยสกุล สาว Playboy ที่เสียชีวิตลงจากอุบัติเหตุรถชน ซึ่งสาว เฟียร์ ปุณณดา ศิริชัยสกุล ก็ได้ฝากผลงานเอาไว้ให้กับนิตยสาร Playboy อยู่เยอะเลยทีเดียว ขอพามาย้อนชมผลงานภาพการถ่ายแบบสุดตราตรึงของ เฟียร์ ปุณณดา ศิริชัยสกุล สาว Playboy ที่มีความมุ่งมั่นและตั้งใจทำงานมาอย่างตลอด ยังไงก็แสดงความเสียใจมา ณ ทีนี้อีกครั้งหนึ่ง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ไคร่า ซานโตโร่" โชว์อวบเกินพิกัด บิกินี่จิ๋วเอาไม่อยู่ทะลักล้นทิ่มตา
    ต้องยอมรับตามตรงว่านาทีนี้ไม่มีนิตยสารฉบับไหนจะฮอตไปกว่า Sports Illustrated อีกแล้ว เพราะจับเอาบรรดานางแบบสุดเซ็กซี่มาอวดหุ่นแจ่มๆ ให้ดูกันชนิดฉ่ำตาไปเลย
  • ปลานิล Playboy บันนี่หน้าหวาน หุ่นสวยจับใจ
    ต้องบอกว่าเธอคนนี้เป็นอีกหนึ่งในกระต่ายคนโปรดของเราเลยก็ว่าได้สำหรับ Bunny ปลานิล กับแฟชั่นเซ็ทนี้ใน Playboy เดือนแห่งความรัก ที่ดึงความเซ็กซี่ของสาวหน้าหวานคนนี้ออกมาได้อย่างสมบูรณ์ ลองไปชมความน่ารักที่ลงตัวกับความเซ็กซี่ของเธอคนนี้กันเลย
  • ออร่าพุ่ง "ใหม่-ดาวิกา"
    สวย โปรไฟล์เริ่ด จนหนุ่มๆต่างหมายปอง "ใหม่" ดาวิกา โฮร์เน่ กันทั้งประเทศ ก็ไม่ว่าออกงานครั้งไหนๆ คุณเธอก็ช่างเริ่ดสะแมนแตน ตั้งแต่หน้ายันท่าโพสต์ แต่แหม่!! ครั้งนี้มันดั๊นขัดตาขัดใจ ตรงเจ้าโบว์ยักษ์นี่น่ะสิ มาบังทำเลดีบดบัง 2 เนินนูน
  • ยุนอา SNSD และ ไค EXO ควงคู่ถ่ายแบบ ใน Elle
    มาดูเซตภาพแฟชั่นเท่ ๆ ของสาว ยุนอา (YoonA) SNSD และ หนุ่มไค (Kai) EXO ที่ควงคู่กันมาถ่ายแบบแฟชั่น ใน Elle บอกเลยว่าทั้งสวย ทั้งหล่อ แบบนี้ แฟน ๆ จะพลาดได้ยังไง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »