ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เลือดใหม่!บีจีดัน3ดาวรุ่งขึ้นชุดใหญ่

เลือดใหม่!บีจีดัน3ดาวรุ่งขึ้นชุดใหญ่

Posted 25/02/2016 by siamsport

''กระต่ายแก้ว'' บางกอกกล๊าส เอฟซี จัดการเปิดตัว 3 แข้งดาวรุ่งที่ถูกผลักดันให้ขึ้นมาเป็นสมาชิกของทีมชุดใหญ่ในฤดูกาล ได้แก่ วรุตม์ บุญสุข, สุรศักดิ์ สมรัตน์ และ กรพัฒน์ นารีจันทร์ โดยมี''โค้ชจุ่น'' อนุรักษ์ ศรีเกิด กุนซือใหญ่ของทีมร่วมเปิดตัวนักเตะ


อนุรักษ์ ศรีเกิด เฮดโค้ชกระต่ายแก้ว เปิดใจว่า"สำหรับดาวรุ่งทั้ง 3 คน ถือว่าเป็นนักเตะที่มีศักยภาพ และมีจุดเด่นที่ต่างกัน และแน่นอนว่าทุกคนเป็นนักเตะที่ดี ที่พร้อมจะทดแทนรุ่นพี่ในอนาคตได้ ซึ่งหลังจากนี้พวกเขาจะได้รับโอกาสลงสนามในทีมชุดใหญ่แน่นอน แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ต้องขึ้นอยู่กับสถานการณ์ของทีมในแต่ละนัดด้วย"
  

 ด้าน"รุตม์" วรุตม์ บุญสุข ได้กล่าวถึงโอกาสกับทีมชุดใหญ่ของทีมบีจี ว่า"ถือว่าเป็นประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นของตนเป็นอย่างยิ่ง และหากว่าตนได้รับโอกาสลงสนามให้กับทีมก็จะทำให้ดีที่สุด เพื่อพาทีมบีจี คว้าแชมป์มามอบให้กับแฟนบอลให้ได้ครับ"

 ส่วน"แบงค์" สุรศักดิ์ สมรัตน์ แนวรับซ้ายธรรมชาติ ก็กล่าวว่า"ขอขอบคุณผู้ใหญ่ทุกท่าน สำหรับโอกาสของตนในครั้งนี้ ซึ่งเป้าหมายต่อจากนี้ก็หวังจะยึด 11 ตัวจริงของทีมบีจี ให้ได้เป็นอันดับแรก รวมถึงอยากจะขอกำลังใจจากแฟนบอลบีจี ทุกท่านให้ร่วมเชียร์ตน และทีมด้วยนะครับ"

     
ขณะที่"ไอซ์" กรพัฒน์ นารีจันทร์ ผู้รักษาประตูดีกรีทีมเยาวชนทีมชาติไทย ชุดอายุไม่เกิน 19 ปี ก็ได้กล่าวว่า"ก็รู้สึกตื่นเต้นกับโอกาสที่ได้รับ ซึ่งตนก็จะตั้งใจฝึกซ้อม และพัฒนาฝีมือให้ดีขึ้นเรื่อย นอกจากนี้หากได้รับโอกาสก็จะทำหน้าที่ให้ดีที่สุดครับ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »