ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ชนาธิปคว้ารางวัลฟุตบอลนักกีฬาหัวใจสิงห์ระดับทีพีแอล

ชนาธิปคว้ารางวัลฟุตบอลนักกีฬาหัวใจสิงห์ระดับทีพีแอล

Posted 25/02/2016 by siamsport

ชนาธิป สงกระสินธุ์ นักฟุตบอล สโมสรเอสซีจีเมืองทองยูไนเต็ดคว้ารางวัล นักกีฬาหัวใจสิงห์ ประเภทฟุตบอลระดับ ทีพีแอล จาก ภูริต ภิรมย์ภักดี กรรมการผู้จัดการ บ.บุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด ด้านอลงกรณ์ จรนาทอง คว้ารางวัลฟุตบอลระดับดิวิชั่น 1, ศิริศักดิ์ มัสบูงอ ระดับดิวิชั่น 2,ในงาน"วันนักกีฬาหัวใจสิงห์ ครั้งที่ 2" ที่หอประชุมใหญ่ บ.บุญรอดบริเวอรี่ จำกัด เมื่อ 24 ก.พ.59

  สำหรับงาน วันนักกีฬาหัวใจสิงห์ ครั้งนี้จัดขึ้นเป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน ซึ่งที่ผ่านมา บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด ได้อยู่เคียงข้างกับวงการกีฬามานานกว่า 30 ปี โดยให้การสนับสนุนวงการกีฬาของไทย ทั้งระบบตั้งแต่ระดับเยาวชน สมัครเล่น ทีมชาติ รวมถึงระดับอาชีพ งานนี้จึงเหมือนเป็นงานที่ให้นักกีฬาสิงห์ทุกคนได้มาพบปะกัน  ในฐานะของคนครอบครัวเดียวกัน ครอบครัวสิงห์

 นอกจากนั้นได้จัดให้มีการมอบรางวัลให้กับนักกีฬาของทุกๆสมาคม และทุกชนิดกีฬาที่ให้การดูแลเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจ อีกทั้งยังเป็นการสร้างแรงบันดาลใจให้กับนักกีฬารุ่นต่อๆ ไป ให้มุ่งมั่นตั้งใจสร้างผลงานให้ประเทศชาติเหมือนกับรุ่นพี่อีกด้วย

         
โดยรางวัลนักกีฬาหัวใจสิงห์ ประจำปีนี้ มีนักกีฬาและสมาคมกีฬาที่ได้รับรางวัลรวมทั้งสิ้น 42 รางวัล จาก 23 ชนิดกีฬา ประกอบด้วย โบว์ลิ่ง, ปิงปอง, บาสเกตบอล, ว่ายน้ำ, วินด์เซิร์ฟ, สนุกเกอร์, เจ็ตสกี, ตะกร้อ, ยกน้ำหนัก, รักบี้ฟุตบอล, ยิงปืนเป้าบิน, แบดมินตัน, กีฬาคนพิการ, ฟุตบอล, จักรยาน, มอเตอร์สปอร์ต, เทควันโด, คาราเต้, เทนนิส, เอ็กซ์ตรีม, มวยสากลสมัครเล่น, มวยไทยนานาชาติ และกอล์ฟ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กิเลนลุ้นทริสตัน โด-อดิศรก่อนปิดตลาด
    ความเคลื่อนไหวของทีม''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ภายหลังจากที่ก่อนหน้าได้คว้าตัว 4 แข้งดีกรีทีมชาติไทยของ''มังกรไฟ'' บีอีซี เทโรศาสน อย่าง ชนาธิป สรงกระสินธ์, ธนบูรณ์ เกษารัตน์, พีระพัฒน์ โน๊ยชัยยา และ อดิศักดิ์ ไกรษร เข้ามาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ก็ยังมีข่าวต่อเนื่องกับผู้เล่นของมังกรไฟ โดยเฉพาะ ทริสตัน สมชาย โด และ อดิศร พรหมรักษ์
  • เผยตั้งผบ.ตร.เป็นประธานเพื่อจับล้มบอล,นักเลงในสนาม
    พล.ต.ท.บริหาร เสี่ยงอารมณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทพรีเมียร์ลีก (ไทยแลนด์) จำกัด เปิดเผยว่า การเชิญ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา มาเป็นประธานบริษัทพรีเมียร์ลีก (ไทยแลนด์) จำกัด เป็นความคิดของตน ที่ได้นำเสนอให้ พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง พิจารณาให้ความเห็นชอบในฐานะที่บริษัทฯ ได้รับสิทธิ์ให้เป็นผู้จัดการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก ประจำปี 2559-2562
  • เลือดใหม่!บีจีดัน3ดาวรุ่งขึ้นชุดใหญ่
    ''กระต่ายแก้ว'' บางกอกกล๊าส เอฟซี จัดการเปิดตัว 3 แข้งดาวรุ่งที่ถูกผลักดันให้ขึ้นมาเป็นสมาชิกของทีมชุดใหญ่ในฤดูกาล ได้แก่ วรุตม์ บุญสุข, สุรศักดิ์ สมรัตน์ และ กรพัฒน์ นารีจันทร์ โดยมี''โค้ชจุ่น'' อนุรักษ์ ศรีเกิด กุนซือใหญ่ของทีมร่วมเปิดตัวนักเตะ
  • เศร้า!แพทย์ทีมกว่างโซ้งเสียชีวิต
    สุดเศร้า !''หมอเป้'' สถาพร พิมราช แพทย์ทีมเชียงราย ยูไนเต็ด เสียชีวิตเพื่อนร่วมทีมร่วมอาลัยเพียบ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »