ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » สตาร์วงการเพลงตบเท้าเดินพรมแดง !ร่วมงานคนดนตรี"บริต อวอร์ดส์ 2016"

สตาร์วงการเพลงตบเท้าเดินพรมแดง !ร่วมงานคนดนตรี"บริต อวอร์ดส์ 2016"

Posted 25/02/2016 by siamdara

คนดนตรีตบเท้าเดินทางมาโชว์ตัวบนพรมแดงอย่างอุ่นหนาฝาคลั่ง ในงานประกาศผลรางวัลบบริต อวอร์ดส์ 2016 ที่ ดิ โอทู ( The O2 ) ในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เมื่อวันพุธที่ 24 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น) งานนี้ขอบอกว่าแต่ละคนจัดเต็มไม่มีเม้ม

สำหรับงานประกาศผลเชิดชูคนดนตรีจากฝ่ายเมืองผู้ดีครั้งที่ 36 มีสตาร์นักร้องมาร่วมงานกันเพียบตั้งแต่ "วัน ไดเรคชั่น" (One Direction) บอยแบนด์ชื่อก้องโลก ไปจนถึง "สไปซ์ เกิร์ลส์" (Spice Girls) แม้กระทั่ง ริฮานน่า สาวสุดเซ็กซี่ก็มาร่วมงานสำคัญนี้ด้วยเช่นกัน

ยังไม่หมดแค่นั้น อเดล นักร้องสาวเสียงทรงพลัง, จัสติน บีเบอร์ ป็อบสตาร์ขวัญใจเด็กเกรียน ก็เดินทางมาโชว์ตัวบนพรมแดงด้วย อย่างไรก็ตาม ศิลปินที่ทำให้แฟนคลับใจหายนิดหน่อยคงหนีไม่พ้น "วัน ไดเรคชั่น" เพราะมีเพียง เลียม เพย์น กับ ลูอิส ทอมลินสัน ที่มาร่วมงานด้วยกัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตู้หูวว !! วีเจจ๋า งัดบิกินี่ดำดุอวดสู้ บอกให้รู้เลยว่าแซ่บไม่แพ้ใคร
    เซ็กซี่ไม่บ่อย แต่มาทีรับรองว่าแซ่บ เด็ดแน่นอน ล่าสุด วีเจจ๋า ณัฐฐา วีรนุช ได้โชว์รูปในอินสตาแกรมส่วนตัว เป็นเซตที่ วีเจจ๋า สวมชุดบิกินี่สีดำดุ อวดผิวขาวหุ่นเซี๊ยะๆ ให้หนุ่ม (โดยเฉพาะเด็กๆ) ได้คลั่งกันไปเลย การันตีเลยว่า วีเจจ๋า คนนี้ก็แซ่บและงานดีไม่แพ้ใครแน่นอน
  • สาวสวยรอยสัก ทำอาหารเป็น เป็นแม่ศรีเรือน แบบนี้หนุ่ม ๆ ชอบ
    เรียกได้ว่าสวยเป๊ะเลยทีเดียวกับ สาวสวยรอยสักคนนี้ ที่ไม่ได้มีดีเพียงแค่ศิลปะบนเรือนร่างอย่างเดียว บอกเลยสเน่ห์ปลายจวักเธอก็มาเต็มเหมือนกันนะเออ สาวสวยรอยสัก ทำอาหารเป็น เป็นแม่ศรีเรือน แบบนี้หนุ่ม ๆ ชอบ คือน่ารักเลยนะเออ
  • ฟิตมาดี อ๋อม โพสต์รูปอวดหุ่นเป๊ะ
    ถึงจะเคยเจอดราม่าใช้แอพฯ ยืดขายาวแต่ อ๋อม สกาวใจ ก็ไม่แคร์ค่า ขยันโพสต์รูปอวดหุ่นเป๊ะลงไอจีให้แฟนคลับเข้ามายี้ เข้ามาไลค์กันอยู่บ่อยๆ เรียกว่าใครจะติก็ติไป ใครจะชมก็ยินดี๊...ยินดี เพราะหุ่นเป๊ะๆ ที่เห็นกันทางไอจีไม่ได้ใช้แอพพลิเคชั่นปั้นขาเรียวแต่อย่างใด
  • ย้อนผลงานถ่ายแบบ เฟียร์ ปุณณดา ศิริชัยสกุล สาว Playboy
    ก่อนอื่นต้องขอแสดงความเสียใจกับ เฟียร์ ปุณณดา ศิริชัยสกุล สาว Playboy ที่เสียชีวิตลงจากอุบัติเหตุรถชน ซึ่งสาว เฟียร์ ปุณณดา ศิริชัยสกุล ก็ได้ฝากผลงานเอาไว้ให้กับนิตยสาร Playboy อยู่เยอะเลยทีเดียว ขอพามาย้อนชมผลงานภาพการถ่ายแบบสุดตราตรึงของ เฟียร์ ปุณณดา ศิริชัยสกุล สาว Playboy ที่มีความมุ่งมั่นและตั้งใจทำงานมาอย่างตลอด ยังไงก็แสดงความเสียใจมา ณ ทีนี้อีกครั้งหนึ่ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »