ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือหึ่ง!ผีมีหวังซิวเบลร่วมทัพซัมเมอร์นี้

ลือหึ่ง!ผีมีหวังซิวเบลร่วมทัพซัมเมอร์นี้

Posted 25/02/2016 by siamsport

เดอะ ซัน สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด ได้รับกาตรแจ้งว่ามีความเป็นไปได้ที่พวกเขาจะคว้าตัว แกเร็ธ เบล ปีกดาวดังของ เรอัล มาดริด มาร่วมก๊วนช่วงซัมเมอร์นี้ เพราะตอนนี้ "ราชันชุดขาว" พร้อมโละดาวเตะชาวเวลส์แล้ว

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีโอกาสที่จะคว้าตัว แกเร็ธ เบล ปีกค่าตัวแพงของ เรอัล มาดริด มาร่วมทัพได้ในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานของ เดอะ ซัน สื่อชื่อก้องของเมืองผู้ดี

"ปีศาจแดง" ต้องการคว้านักเตะชั้นยอดมาร่วมทัพให้ได้หลังจบฤดูกาลนี้ เพื่อทำให้ทีมมีคุณภาพมากขึ้นหลังจากซีซั่นนี้มีผลงานที่ย่ำแย่จนปัจจุบันอยู่ที่ 5 ของตารางคะแนน และสุ่มเสี่ยงที่จะอดตั๋วลุยศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า

ทั้งนี้ ถึงแม้ในเบื้องหน้า เรอัล จะยืนกรานมาโดยตลอดว่าไม่คิดขายปีกชาวเวลส์ แต่เป็นที่เชื่อว่าที่จริง "ราชันชุดขาว" พร้อมขาย เบล แล้ว โดยลือกันว่าอดีตดาวเตะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ คิดที่จะกลับมาเล่นใน พรีเมียร์ลีก เช่นกัน และ เอ็ด วู้ดเวิร์ด ประธานบริหารของ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ได้รับการแจ้งว่ามันมีความเป็นไปได้ที่การทำข้อตกลงครั้งนี้จะเสร็จสิ้นลงด้วยดี
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ขอลองอีกรอบ!ผีสนซิวนากาโตโมะซัมเมอร์นี้
    แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อท้องถิ่นของเกาะอังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด คิดที่จะกลับไปให้ความสนใจในตัว ยูโตะ นากาโตโมะ ฟูลแบ็ก อินเตอร์ อีกหน แต่โอกาสที่จะได้แข้งวัย 29 ปีมาร่วมก๊วนก็ดูริบหรี่พอตัวเหมือนกัน
  • ผีเซ็ง!เดเคอาไม่พร้อมเฝ้าเสาดวลมิดทิลแลนด์
    หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยัน ดาบิด เด เคอา โกล์เลือดกระทิง ยังมีสภาพร่างกายฟิตไม่พอที่จะเฝ้าเสาให้ทีมในแมตช์รับมือ เอฟซี มิดทิลแลนด์ เกมยูโรป้า ลีก นัด 2 วันพฤหัสบดีนี้
  • แฟนผีรอก่อน!มูคอนเฟิร์มหวนรับงานซีซั่นหน้า
    เก้าอี้นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ของ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์ ยังคงปลอดภัยอย่างน้อยถึงจบฤดูกาล หลัง โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดโค้ชชาวโปรตุเกส ที่ตกเป็นข่าวเตรียมถูกดึงเข้าเสียบตำแหน่งแทน เผยไม่ต้องการเร่งรีบและรอช่วงเวลาที่เหมาะสม เชื่อการเริ่มต้นนับหนึ่งกับต้นสังกัดใหม่ในซีซั่นหน้า น่าจะเป็นการดีที่สุด
  • ผีแดงจัดเต็มรับมิดทิลแลนด์ลุ้นพลิกเข้า16ทีม
    "ปีศาจแดง"แมนฯยูไนเต็ด ส่งนักเตะชุดใหญ่ลงสนาม นำโดย ฆวน มาต้า กองกลางคนสำคัญ รับการมาเยือนของ มิดทิลแลนด์ เพื่อหวังเก็บชัยชนะพลิกเข้ารอบ 16 ทีม ในการแข่งขัน ฟุตบอล ยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดสอง คืนวันพฤหัสบดีที่ 25 กุมภาพันธ์ ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »