ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รอชม!บีบีซีทำสารคดีคลาสออฟ92ภาคใหม่

รอชม!บีบีซีทำสารคดีคลาสออฟ92ภาคใหม่

Posted 25/02/2016 by siamsport

 

บีบีซี สื่อดังของอังกฤษ ระบุ จะทำภาค 2 ของซีรี่ส์แนวสารคดีเกี่ยวกับการเป็นเจ้าของทีม ซัลฟอร์ด ซิตี้ ของทั้ง ไรอัน กิ๊กส์, พอล สโคลส์, แกรี่ เนวิลล์, ฟิล เนวิลล์ และ นิคกี้ บัตต์ โดยทั้ง 5 คนจะกลับมาโผล่ในภาคใหม่ด้วย

บีบีซี สื่อชื่อดังของประเทศอังกฤษ ประกาศเมื่อวันพุธที่ 24 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาว่าพวกเขาจะทำซีรี่ส์แนวสารคดีเรื่อง "คลาส ออฟ 92 : เอาท์ ออฟ แดร์ ลีก" (Class of 92: Out Of Their League) ภาค 2

สำหรับสารคดีเรื่องดังกล่าวนั้น เป็นการถ่ายทำเรื่องราวของ ซัลฟอร์ด ซิตี้ ทีมระดับนอกลีก และเจ้าของทีมร่วม 5 คน ซึ่งเป็นอดีตนักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ต่างก็ก้าวขึ้นมาจากชุดเยาวชนของทีม ประกอบด้วย ไรอัน กิ๊กส์, พอล สโคลส์, แกรี่ เนวิลล์, ฟิล เนวิลล์ และ นิคกี้ บัตต์

ทั้งนี้ ภาคแรกจบลงที่ ซัลฟอร์ด ซิตี้ เป็นแชมป์ของลีกระดับ อีโว-สติค เฟิร์สท์ ดิวิชั่น นอร์ธ ลีก โดยในภาคนี้ทั้ง 5 คนจะกลับมาปรากฏบนจอแก้วอีกครั้ง เช่นเดียวกับ เบอร์นาร์ด มอร์ลี่ย์ กับ แอนโธนี่ จอห์นสัน ผู้จัดการทีมร่วม และขุมกำลังของทีมชุดปัจจุบัน
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือหึ่ง!ผีมีหวังซิวเบลร่วมทัพซัมเมอร์นี้
    เดอะ ซัน สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด ได้รับกาตรแจ้งว่ามีความเป็นไปได้ที่พวกเขาจะคว้าตัว แกเร็ธ เบล ปีกดาวดังของ เรอัล มาดริด มาร่วมก๊วนช่วงซัมเมอร์นี้ เพราะตอนนี้ "ราชันชุดขาว" พร้อมโละดาวเตะชาวเวลส์แล้ว
  • ขอลองอีกรอบ!ผีสนซิวนากาโตโมะซัมเมอร์นี้
    แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อท้องถิ่นของเกาะอังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด คิดที่จะกลับไปให้ความสนใจในตัว ยูโตะ นากาโตโมะ ฟูลแบ็ก อินเตอร์ อีกหน แต่โอกาสที่จะได้แข้งวัย 29 ปีมาร่วมก๊วนก็ดูริบหรี่พอตัวเหมือนกัน
  • ผีเซ็ง!เดเคอาไม่พร้อมเฝ้าเสาดวลมิดทิลแลนด์
    หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยัน ดาบิด เด เคอา โกล์เลือดกระทิง ยังมีสภาพร่างกายฟิตไม่พอที่จะเฝ้าเสาให้ทีมในแมตช์รับมือ เอฟซี มิดทิลแลนด์ เกมยูโรป้า ลีก นัด 2 วันพฤหัสบดีนี้
  • แฟนผีรอก่อน!มูคอนเฟิร์มหวนรับงานซีซั่นหน้า
    เก้าอี้นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ของ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์ ยังคงปลอดภัยอย่างน้อยถึงจบฤดูกาล หลัง โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดโค้ชชาวโปรตุเกส ที่ตกเป็นข่าวเตรียมถูกดึงเข้าเสียบตำแหน่งแทน เผยไม่ต้องการเร่งรีบและรอช่วงเวลาที่เหมาะสม เชื่อการเริ่มต้นนับหนึ่งกับต้นสังกัดใหม่ในซีซั่นหน้า น่าจะเป็นการดีที่สุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »